37 logo nổi tiếng nhất thế giới và bạn có thể học được gì từ đây

Các logo dễ nhận biết và dễ nhận biết nhất trên thế giới là logo của một số tổ chức và thương hiệu dễ nhận biết nhất. Đây có vẻ không phải là những thiết kế phức tạp nhất, nhưng chúng thường ẩn chứa ý nghĩa, trí nhớ và tác động.

Cho dù chúng đã xuất hiện từ khi thương hiệu thành lập, thích ứng chậm rãi nhưng nhất quán, hay hoàn toàn khác biệt so với những người tiền nhiệm, chúng tôi đã xem xét một số logo nổi tiếng nhất thế giới để có cái nhìn sâu hơn về các thiết kế logo thành công.

1. Nike

Được thiết kế bởi Carolyn Davidson, Nike's Swoosh là một trong những biểu tượng mang tính biểu tượng nhất trên thế giới.

Swoosh được mô phỏng theo Nike, nữ thần chiến thắng của Hy Lạp và đôi cánh cùng tên của công ty. Nó cũng giống như một dấu tích, có nghĩa là hoàn thành công việc, hay nói cách khác, "cứ làm đi". Hình bóng linh hoạt gợi lên chuyển động và tốc độ, đồng thời bạn có thể thấy còn bao nhiêu chỗ để kết hợp các giá trị thương hiệu vào một thiết kế trừu tượng, tối giản.

2. Chanel

Chanel đồng nghĩa với sự sang trọng, thanh lịch và bản sắc Paris của người sáng lập, vì vậy tên viết tắt của bà giao với logo như chúng ta biết ngày nay.

 

Màu sắc là đen và trắng. Tên thương hiệu, logo văn bản, thường ở ngay bên dưới, với nhiều khoảng trống âm. Ngoài khóa, không có hiệu ứng hoặc cải tiến nào. Tất cả đều rất gọn gàng và hoàn toàn đối xứng, hoàn hảo cho một nhà mốt nổi tiếng với "chiếc váy nhỏ màu đen" ban đầu. Sự đơn giản của nó làm cho logo này trở nên mạnh mẽ và nó có thể truyền đạt các giá trị cốt lõi của thương hiệu, ngay cả trên một sản phẩm không có thương hiệu.

3. McDonalds

Còn được gọi là "Golden Arches", logo của McDonald's được lấy cảm hứng từ những vòm vàng thật, là một phần của thiết kế nhà hàng ban đầu của chuỗi thức ăn nhanh. Thiết kế logo đã lấy hai mái vòm tô điểm cho chuỗi nhà hàng và biến nó thành một logo monogram, chữ "M".

Đơn giản là một trong những logo dễ nhận biết nhất trên thế giới, thông qua McDonalds

Trên nền đỏ đặc trưng của nó, biểu tượng hình vòm bằng vàng mang tính biểu tượng thúc đẩy thẩm mỹ “ổ đĩa của những năm 50” của dây chuyền. Đó là một hình ảnh đồng bộ với thương hiệu McDonalds, bởi vì họ đã sử dụng nó ở mọi nơi và mọi nơi. Nó được in trên bao bì, đồng phục, tòa nhà vật chất, quảng cáo của họ — bất kỳ hình thức truyền thông nào liên quan đến McDonalds, đều có biểu tượng này.

4. Tesla

Công ty đã có tác động không thể phủ nhận đối với một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới, và không ngạc nhiên khi nó trông tương lai, thoạt nhìn chỉ là một chữ "T" trông rất ngầu. Những người sáng lập công ty mô tả logo như một "mặt cắt của động cơ điện." Tương tự như các logo thương hiệu nổi tiếng khác, Tesla cũng đã thêm các chữ cái đầu của công ty và sau đó đặt cho nó một thương hiệu. Chữ "T" cũng nhằm mục đích gợi lên sự chuyển động đi lên của điện trong tương lai. Các chi tiết nhỏ có thể bổ sung rất nhiều ý nghĩa cho một logo monogram tĩnh.

Logo mang tính biểu tượng hiện nay không chỉ là một chữ T hiện đại

Công ty đã có tác động không thể phủ nhận đối với một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới, và không ngạc nhiên khi nó trông tương lai, thoạt nhìn chỉ là một chữ "T" trông rất ngầu. Những người sáng lập công ty mô tả logo như một "mặt cắt của động cơ điện." Tương tự như các logo thương hiệu nổi tiếng khác, Tesla cũng đã thêm các chữ cái đầu của công ty và sau đó đặt cho nó một thương hiệu. Chữ "T" cũng nhằm mục đích gợi lên sự chuyển động đi lên của điện trong tương lai. Các chi tiết nhỏ có thể bổ sung rất nhiều ý nghĩa cho một logo monogram tĩnh.

Logo mang tính biểu tượng hiện nay không chỉ là một chữ T hiện đại

Công ty đã có tác động không thể phủ nhận đối với một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới, và không ngạc nhiên khi nó trông tương lai, thoạt nhìn chỉ là một chữ "T" trông rất ngầu. Những người sáng lập công ty mô tả logo như một "mặt cắt của động cơ điện." Tương tự như các logo thương hiệu nổi tiếng khác, Tesla cũng đã thêm các chữ cái đầu của công ty và sau đó đặt cho nó một thương hiệu. Chữ "T" cũng nhằm mục đích gợi lên sự chuyển động đi lên của điện trong tương lai. Các chi tiết nhỏ có thể bổ sung rất nhiều ý nghĩa cho một logo monogram tĩnh.

Logo mang tính biểu tượng hiện nay không chỉ là một
chữ T hiện đại

5. Apple 

Từ câu chuyện trong kinh thánh về Adam và Eve đến quả táo rơi trúng đầu Isaac Newton, quả táo luôn ở gần đó và mang rất nhiều biểu tượng. Tại sao Apple lại chọn quả táo làm biểu tượng biểu tượng của mình và tại sao nó có một vết cắn, đã truyền cảm hứng cho nhiều huyền thoại, từ quả táo tẩm xyanua mà Alan Turing cắn thành cách chơi chữ trực quan trên "byte".

Biến thể logo qua Apple

Nhà thiết kế Rob Janoff đã nói rằng vết cắn là một cách để phân biệt quả táo rất đơn giản với một loại quả khác. Nhưng thực tế là logo nổi tiếng đến mức nó không chỉ có một mà là một số huyền thoại trôi nổi về nó kể về một câu chuyện của chính nó. Biểu tượng của quả táo (với vòng xoắn nhỏ nói trên) là một gợi ý hình ảnh rất bóng bẩy và theo nghĩa đen cho từ “quả táo”. Biểu trưng kết nối trí tuệ lâu đời, lâu đời với những gì hiện đại, luôn thay đổi và nhất thời. Nó giống như một lời hứa.

6. Shell

Shell một lần nữa thể hiện sức mạnh của liên kết từ-đối tượng. Hình tượng của công ty đã thay đổi trong những năm qua, nhưng có một thứ luôn tồn tại xung quanh đó là hình ảnh của một chiếc vỏ sò duy nhất.

Logo còn được gọi là "Pecten" vì nó được mô phỏng theo Pecten Maximus, một loài nhuyễn thể có vỏ lớn đặc biệt. Sự tương phản của thiết kế hiện tại giữa các đường cong và các chấm, chủ yếu là màu đỏ và màu vàng, cho thấy ảnh hưởng của Art Deco. Chỉ vì bạn đang ở trong một ngành không có nghĩa là bạn phải tìm cảm hứng hình ảnh của mình trong đó. Shell không tìm kiếm cơ sở của logo của mình trong ga ra hoặc dầu - hãy tưởng tượng điều đó.

Vỏ màu đỏ và vàng được biết đến rộng rãi, thông qua Shell

Shell một lần nữa thể hiện sức mạnh của liên kết từ-đối tượng. Hình tượng của công ty đã thay đổi trong những năm qua, nhưng có một thứ luôn tồn tại xung quanh đó là hình ảnh của một chiếc vỏ sò duy nhất.

Logo còn được gọi là "Pecten" vì nó được mô phỏng theo Pecten Maximus, một loài nhuyễn thể có vỏ lớn đặc biệt. Sự tương phản của thiết kế hiện tại giữa các đường cong và các chấm, chủ yếu là màu đỏ và màu vàng, cho thấy ảnh hưởng của Art Deco. Chỉ vì bạn đang ở trong một ngành không có nghĩa là bạn phải tìm cảm hứng hình ảnh của mình trong đó. Shell không tìm kiếm cơ sở của logo của mình trong ga ra hoặc dầu - hãy tưởng tượng điều đó.

Vỏ màu đỏ và vàng được biết đến rộng rãi, thông qua Shell

Shell một lần nữa thể hiện sức mạnh của liên kết từ-đối tượng. Hình tượng của công ty đã thay đổi trong những năm qua, nhưng có một thứ luôn tồn tại xung quanh đó là hình ảnh của một chiếc vỏ sò duy nhất.

Logo còn được gọi là "Pecten" vì nó được mô phỏng theo Pecten Maximus, một loài nhuyễn thể có vỏ lớn đặc biệt. Sự tương phản của thiết kế hiện tại giữa các đường cong và các chấm, chủ yếu là màu đỏ và màu vàng, cho thấy ảnh hưởng của Art Deco. Chỉ vì bạn đang ở trong một ngành không có nghĩa là bạn phải tìm cảm hứng hình ảnh của mình trong đó. Shell không tìm kiếm cơ sở của logo của mình trong ga ra hoặc dầu - hãy tưởng tượng điều đó.

Vỏ màu đỏ và vàng được biết đến rộng rãi, thông qua Shell

7. Starbucks 

Cảm hứng đằng sau thiết kế logo biểu tượng “Starbucks Siren” dựa rất nhiều vào sử thi và thần thoại; những người sáng lập đã chọn cái tên Starbucks dựa trên nhân vật hợp lý nhất của Moby Dick, Starbuck.

Kể từ đó, họ được cho là đã lục tung những cuốn sách cổ về hải quân và tìm thấy một sinh vật thần thoại mà họ tin là đồng đội của họ, một chiếc còi báo động. Những tham chiếu hàng hải này cũng tạo nên tiếng vang cho nơi sinh của công ty và thành phố cảng lớn Seattle.

Kể từ đó, họ được cho là đã lục tung những cuốn sách cổ về hải quân và tìm thấy một sinh vật thần thoại mà họ tin là đồng đội của họ, một chiếc còi báo động. Những tham chiếu hàng hải này cũng tạo nên tiếng vang cho nơi sinh của công ty và thành phố cảng lớn Seattle.

 Kể từ đó, họ được cho là đã lục tung những cuốn sách cổ về hải quân và tìm thấy một sinh vật thần thoại mà họ tin là đồng đội của họ, một chiếc còi báo động. Những tham chiếu hàng hải này cũng tạo nên tiếng vang cho nơi sinh của công ty và thành phố cảng lớn Seattle.

Việc kết hợp các ký tự thích hợp vào logo sẽ tăng thêm tính đặc trưng và sự ấm áp cho thiết kế. Nó tạo ra tính cách thương hiệu sâu sắc hơn, phong phú hơn giúp khán giả của bạn kết nối và nhớ đến bạn. Có thể là một ý kiến ​​hay khi nghĩ về những cuốn sách bạn đã đọc trong nhiều năm - có bất kỳ ký tự nào trong số đó có liên quan đến thương hiệu của bạn hoặc tượng trưng cho nó theo một cách nào đó không? Điểm chung của thương hiệu với các giá trị bạn đang tìm kiếm có thể chỉ là một khía cạnh trong tính cách của họ. Như chúng ta đã thấy trong logo Starbucks, việc sử dụng các tham chiếu văn hóa trong thiết kế tạo ra một số logo đáng nhớ nhất. 

8. Toblerone

Logo của Toblerone đáng nhớ vì nhiều lý do, đó là một ví dụ về một thương hiệu tuyệt vời. Đầu tiên, đó là một logo lấy cảm hứng từ địa điểm. Nó bao gồm một chữ và một ngọn núi, chính xác hơn là Matterhorn, cũng là nguồn cảm hứng cho hình dạng độc đáo của sô cô la: những hình tam giác nhỏ ngon lành gắn với nhau như một ngọn núi.

 

Logo Toblerone đáng nhớ vì nhiều lý do, đó là một ví dụ về một thương hiệu tuyệt vời. Đầu tiên, đó là một logo lấy cảm hứng từ vị trí. Nó bao gồm một chữ cái và một ngọn núi, nói chính xác hơn là Matterhorn, cũng là nguồn cảm hứng cho hình dạng độc đáo của sô cô la: những hình tam giác nhỏ thơm ngon gắn kết với nhau như một ngọn núi.

9. Coca-Cola

Coca-Cola đã có một thành phần của logo luôn giữ nguyên khá giống nhau — một dấu chữ viết hoa, chữ thảo và in nghiêng với phần đuôi dạng sóng hoặc dải ruy băng bên dưới chữ ‘C’ đầu tiên. Chìa khóa ở đây là phông chữ của biểu trưng nổi tiếng có cảm giác cổ điển, nhưng không lỗi thời. Gần đây, họ cũng đã đưa thiết kế logo “đĩa đỏ” trở lại, như hình bên phải, để hợp nhất các sản phẩm thay thế khác nhau của Coca Cola — và logo.
Coca-Cola đã có một thành phần của logo luôn giữ nguyên khá giống nhau — một dấu chữ viết hoa, chữ thảo và in nghiêng với phần đuôi dạng sóng hoặc dải ruy băng bên dưới chữ ‘C’ đầu tiên. Chìa khóa ở đây là phông chữ của biểu trưng nổi tiếng có cảm giác cổ điển, nhưng không lỗi thời. Gần đây, họ cũng đã đưa thiết kế logo “đĩa đỏ” trở lại, như hình bên phải, để hợp nhất các sản phẩm thay thế khác nhau của Coca Cola — và logo.

 Coca-Cola đã có một thành phần của logo luôn giữ nguyên khá giống nhau — một dấu chữ viết hoa, chữ thảo và in nghiêng với phần đuôi dạng sóng hoặc dải ruy băng bên dưới chữ ‘C’ đầu tiên. Chìa khóa ở đây là phông chữ của biểu trưng nổi tiếng có cảm giác cổ điển, nhưng không lỗi thời. Gần đây, họ cũng đã đưa thiết kế logo “đĩa đỏ” trở lại, như hình bên phải, để hợp nhất các sản phẩm thay thế khác nhau của Coca Cola — và logo.

10. NASA

Logo hình cầu hiện tại của NASA, được tưởng tượng là được in nổi như "roundel", thực sự là logo đầu tiên của họ. Theo nghĩa đen, biểu trưng lành mạnh này đại diện cho một hình bóng giống như hành tinh có các ngôi sao và quỹ đạo trong màu sắc của quốc kỳ Mỹ.

 

Roundel đã được thay thế bằng một logo khác có tên "The Worm" từ năm 1975 đến năm 1992. Logo dạng chữ này có các chữ cái cong đặc phản ánh chuyển động cơ thể của con giun. Nhìn vào nó bây giờ, nó có một chút gì đó hoài cổ và Star Wars cảm thấy nó. Tuy nhiên, khi nó được phát hành, nó được coi là hiện đại, tối giản và tương lai.

Khi họ quay trở lại với roundel và giữ thiết kế con sâu chủ yếu cho tên lửa, NASA đã chuyển sang thương hiệu hoài cổ. Họ hiểu những liên tưởng mạnh mẽ mà người xem có với biểu tượng nổi tiếng thế giới của họ. Thịt viên thống trị trong thời kỳ khét tiếng nhất của họ, với Lance Armstrong giữ biểu tượng trên ngực khi anh hạ cánh trên mặt trăng. Thương hiệu độc quyền ghi nhớ những ký ức tích cực và liên tưởng mà khán giả vẫn liên tưởng đến thịt viên ngày nay, đồng thời tìm kiếm không gian cho các thiết kế hình con sâu cách điệu của mình.

11. The London Underground

Còn được gọi là "Roundel", biển báo London Underground đã tồn tại hơn một thế kỷ. Nó được tạo ra sau khi đơn giản hóa hình ảnh ban đầu của bánh xe và tạo kiểu chữ Johnston, chọn sans serif để dễ đọc nhất.

Biển báo có nhiều cách phối màu khác nhau cho các ga và phương tiện giao thông khác nhau, nhưng phiên bản màu đỏ và xanh lam là chủ đạo. Nhìn chung, các biểu tượng tối thiểu có thể truy cập, dễ hiểu và đáng tin cậy - mọi thứ bạn muốn từ phương tiện giao thông công cộng.

12. IBM

Logo 8 thanh của IBM không thay đổi kể từ lần đầu tiên được tạo ra bởi Paul Rand (người cũng đã tạo ra logo cho UPS, Enron, Westinghouse, v.v.). Các đường kẻ sọc truyền tải tốc độ và năng lượng, trong khi các chữ in hoa và serifs đậm truyền tải sự tự tin, uy quyền và cảm giác đơn giản hiện đại. Vào thời điểm đó, việc sử dụng không gian âm với kiểu chữ theo cách này được coi là siêu sáng tạo. Bây giờ nó dựa nhiều hơn vào hoài niệm của khán giả về thời đại đó.
Logo 8 thanh của IBM không thay đổi kể từ lần đầu tiên được tạo ra bởi Paul Rand (người cũng đã tạo ra logo cho UPS, Enron, Westinghouse, v.v.). Các đường kẻ sọc truyền tải tốc độ và năng lượng, trong khi các chữ in hoa và serifs đậm truyền tải sự tự tin, uy quyền và cảm giác đơn giản hiện đại. Vào thời điểm đó, việc sử dụng không gian âm với kiểu chữ theo cách này được coi là siêu sáng tạo. Bây giờ nó dựa nhiều hơn vào hoài niệm của khán giả về thời đại đó.

Logo 8 thanh của IBM không thay đổi kể từ lần đầu tiên được tạo ra bởi Paul Rand (người cũng đã tạo ra logo cho UPS, Enron, Westinghouse, v.v.). Các đường kẻ sọc truyền tải tốc độ và năng lượng, trong khi các chữ in hoa và serifs đậm truyền tải sự tự tin, uy quyền và cảm giác đơn giản hiện đại. Vào thời điểm đó, việc sử dụng không gian âm với kiểu chữ theo cách này được coi là siêu sáng tạo. Bây giờ nó dựa nhiều hơn vào hoài niệm của khán giả về thời đại đó.

13. Prada 

Nhà sản xuất thời trang sang trọng, Prada, trân trọng biểu tượng chữ gốc của họ đến nỗi họ chưa bao giờ thay đổi nó. Đây là điển hình của các thương hiệu sử dụng biểu tượng biểu tượng, biểu tượng cho truyền thống và di sản.

 

Chữ "R" của nó có một nét cuối là khối và góc cạnh. Nó tương phản các đường cong của các phần khác của chữ cái và các nét mảnh của chữ A bên cạnh nó. Điều này thay đổi trong trọng lượng phông chữ (độ dày và mỏng của các chữ cái) tạo ra một dòng chảy và chuyển động bên trong các dấu từ tĩnh.

Logo có xu hướng biểu thị truyền thống và di sản. Logo của Prada kết hợp một hình dạng bên ngoài rất góc cạnh và đơn giản để chứa dấu chữ, quốc huy và dải băng. Nó đồng thời là hiện đại và truyền thống. Việc có một hình bóng logo độc đáo để tô điểm cho các sản phẩm cũng rất thông minh.

14. PlayStation

Khi PlayStation quyết định tập trung vào đồ họa đa giác 3D, nó cần một logo để thể hiện sự thay đổi. Nhà thiết kế Manabu Sakamoto đã tạo ra một logo kết hợp ảo ảnh quang học hoàn hảo cho việc xây dựng thương hiệu trò chơi, với chữ "P" thẳng đứng và chữ "S" nằm thẳng dưới chân.

Logo chính của Prada là một chữ thông qua PlayStation

Màu sắc tạo nên logo là các màu cơ bản đỏ, xanh lam và vàng, với màu xanh lá cây là sự chuyển tiếp mượt mà giữa chúng. Sử dụng một thủ thuật chiều sâu đơn giản mới và mạo hiểm, logo giúp PlayStation gửi đi thông điệp rằng đây là một thương hiệu đón nhận công nghệ mới và đi trước đối thủ một vài bước. Để có một logo khác biệt giữa công ty với các đối thủ cạnh tranh, việc nghiên cứu liên tục là chìa khóa quan trọng.

15. The Olympics

"Vòng Olympic" đại diện cho Thế vận hội Olympic trên toàn cầu.

Trên khắp thế giới, năm chiếc vòng kết nối này có cùng ý nghĩa với khán giả toàn cầu: môn thể thao hay nhất thế giới. Năm chiếc nhẫn đại diện cho năm châu lục, mỗi châu lục có một màu sắc khác nhau, kết hợp với nhau trong chuyển động. Để truyền tải cảm giác thống nhất đó, nhà thiết kế đã kết nối và đan những chiếc vòng bóng của mình lại với nhau. Nhìn chung, logo Olympia là một ví dụ nổi bật của thiết kế đa văn hóa, có nghĩa là nhà thiết kế đã chọn một biểu tượng mang tính biểu tượng phổ biến như nhau ở các nền văn hóa khác nhau. Làm thế nào để bạn làm điều này? Nghiên cứu thị trường của bạn và đảm bảo rằng màu sắc, hình dạng, biểu tượng và hình minh họa bạn sử dụng không đại diện cho các khái niệm quan trọng hoặc tiêu cực trong các nền văn hóa khác.

16. Marvel

Marvel đã giới thiệu logo màu đỏ và trắng nổi bật của mình vào đầu những năm 2000, bộ mặt mới của truyện tranh mang tính biểu tượng cho thiên niên kỷ mới. "Phép màu" được viết bằng chữ trắng đậm trên nền đỏ tươi, cách nhau gần nhau và đôi khi chồng chéo hoặc nối liền nhau. Hiệu ứng cố ý và vội vàng này tạo ra cảm giác quyền lực và khẩn cấp, giống như một siêu anh hùng được kêu gọi hành động.

Bạn vẫn có thể thấy logo cổ điển cũ hiển thị "Marvel Comics" ở trên trên một số mặt hàng, đặc biệt là truyện tranh. Điều này phản ánh tiếp thị hoài cổ, một chiến lược tận dụng các liên tưởng tích cực của sự quen thuộc để xây dựng lòng tin của người tiêu dùng.

17. Amazon

Logo chữ nổi tiếng của Amazon rất đơn giản với những nét chấm phá chi tiết phù hợp để thể hiện bản sắc thương hiệu.

Logo đen trắng súc tích chỉ có một vài khoảng trắng để dễ đọc. Các mũi tên kết nối "a" với "z" bằng một chuyển động nhanh chóng, giống như bạn trải nghiệm trên một nền tảng. Đôi khi được gọi là "nụ cười", mũi tên này tạo thêm nét thân thiện cho biểu trưng. Đường cong nơi mũi tên rơi xuống dưới chữ "z" uốn cong nhẹ nhàng, tạo thêm chuyển động cho thiết kế.

Điều tuyệt vời hơn nữa là tất cả có thể được cô đọng trong biểu tượng yêu thích, biểu tượng đôi khi có trên URL, tab hoặc trang web. Thiết kế một logo có thể thu gọn lại thành một biểu tượng nhỏ hơn là rất quan trọng, đặc biệt là đối với một sản phẩm kỹ thuật số.

Logo đen trắng súc tích chỉ có một vài khoảng trắng để dễ đọc. Các mũi tên kết nối "a" với "z" bằng một chuyển động nhanh chóng, giống như bạn trải nghiệm trên một nền tảng. Đôi khi được gọi là "nụ cười", mũi tên này tạo thêm nét thân thiện cho biểu trưng. Đường cong nơi mũi tên rơi xuống dưới chữ "z" uốn cong nhẹ nhàng, tạo thêm chuyển động cho thiết kế.

Điều tuyệt vời hơn nữa là tất cả có thể được cô đọng trong biểu tượng yêu thích, biểu tượng đôi khi có trên URL, tab hoặc trang web. Thiết kế một logo có thể thu gọn lại thành một biểu tượng nhỏ hơn là rất quan trọng, đặc biệt là đối với một sản phẩm kỹ thuật số.

Logo đen trắng súc tích chỉ có một vài khoảng trắng để dễ đọc. Các mũi tên kết nối "a" với "z" bằng một chuyển động nhanh chóng, giống như bạn trải nghiệm trên một nền tảng. Đôi khi được gọi là "nụ cười", mũi tên này tạo thêm nét thân thiện cho biểu trưng. Đường cong nơi mũi tên rơi xuống dưới chữ "z" uốn cong nhẹ nhàng, tạo thêm chuyển động cho thiết kế.

Điều tuyệt vời hơn nữa là tất cả có thể được cô đọng trong biểu tượng yêu thích, biểu tượng đôi khi có trên URL, tab hoặc trang web. Thiết kế một logo có thể thu gọn lại thành một biểu tượng nhỏ hơn là rất quan trọng, đặc biệt là đối với một sản phẩm kỹ thuật số.

18. Barbie 

Logo Barbie được thiết kế bởi người sáng lập của nó. Năm 1959, màu hồng tươi sáng nổi bật và chữ nghiêng sans-serif vui tươi là điều chưa từng có trong ngành công nghiệp búp bê.

Nó có nghĩa là để giao tiếp trực tiếp với trẻ em, vui vẻ, hay thay đổi và sẵn sàng chơi. Trong những năm qua, logo đã được thiết kế lại nhiều lần nhưng cuối cùng công ty đã quay trở lại logo ban đầu với kiểu dáng hoài cổ. Logo đã trở thành một phần quan trọng trong thẩm mỹ mang tính biểu tượng của Barbie, đồ chơi mang tính phiêu lưu và những người đi trước xu hướng hiện đại. Logo đáng nhớ này đủ vượt thời gian để mang búp bê Barbie đi qua các thời kỳ thay đổi, từ những người đi biển đến các phi hành gia. Nó cho thấy rằng một logo có phong cách riêng biệt (và sự rung cảm) là cần thiết cho một công ty có các bản phát hành sản phẩm thường xuyên và thay đổi.

19. Google

Google đã phát hành phiên bản mới nhất của logo vào năm 2015. Mục tiêu của bản cập nhật mới là tạo ra một logo hoạt động tốt với thiết kế đáp ứng và có thể hiển thị trên bất kỳ màn hình nào mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của nó. Ngay từ đầu, với mỗi lần cập nhật, logo trở nên đơn giản hơn và đơn giản hơn. Nó luôn luôn là một logo giống nhau, chỉ là càng ngày càng dễ nhìn hơn.

 

Đây cũng là một biểu trưng có những thay đổi đáng kể trong khi vẫn giữ nguyên cấu trúc cơ bản của nó — tôi đang đề cập đến Google Doodle. Việc có một logo đủ cơ bản và đơn giản giúp công ty có nhiều quyền tự do để sử dụng nó theo các sự kiện hiện tại. Tính năng động này mang lại cho logo (và công ty) sự phù hợp.

20. Pepsi

Logo mang tính biểu tượng của Pepsi, Pepsi Ball, ban đầu được dựa trên nắp chai của nó và có màu đỏ, trắng và xanh lam để truyền tải lòng yêu nước của người Mỹ trong Thế chiến thứ hai.

Lịch sử của logo Pepsi có liên quan rất nhiều đến việc trở thành đối thủ cạnh tranh của Coca-Cola. Đây là một ví dụ về một logo thành công vì nó rất tốt trong việc phân biệt thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh. Logo ban đầu của họ cũng có một dấu chữ nghiêng, nhưng sau đó nó đã được thay đổi thành một sans serif hiện đại để phân biệt chúng với Coca-Cola. Họ vẫn giữ biểu tượng hình cầu để cho người tiêu dùng thấy rằng họ vẫn là thương hiệu như trước, nhưng với những cải tiến mới để duy trì niềm tin quan trọng của người tiêu dùng.

Logo mang tính biểu tượng của Pepsi, Pepsi Ball, ban đầu được dựa trên nắp chai của nó và có màu đỏ, trắng và xanh lam để truyền tải lòng yêu nước của người Mỹ trong Thế chiến thứ hai.

Lịch sử của logo Pepsi có liên quan rất nhiều đến việc trở thành đối thủ cạnh tranh của Coca-Cola. Đây là một ví dụ về một logo thành công vì nó rất tốt trong việc phân biệt thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh. Logo ban đầu của họ cũng có một dấu chữ nghiêng, nhưng sau đó nó đã được thay đổi thành một sans serif hiện đại để phân biệt chúng với Coca-Cola. Họ vẫn giữ biểu tượng hình cầu để cho người tiêu dùng thấy rằng họ vẫn là thương hiệu như trước, nhưng với những cải tiến mới để duy trì niềm tin quan trọng của người tiêu dùng.

Logo mang tính biểu tượng của Pepsi, Pepsi Ball, ban đầu được dựa trên nắp chai của nó và có màu đỏ, trắng và xanh lam để truyền tải lòng yêu nước của người Mỹ trong Thế chiến thứ hai.

Lịch sử của logo Pepsi có liên quan rất nhiều đến việc trở thành đối thủ cạnh tranh của Coca-Cola. Đây là một ví dụ về một logo thành công vì nó rất tốt trong việc phân biệt thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh. Logo ban đầu của họ cũng có một dấu chữ nghiêng, nhưng sau đó nó đã được thay đổi thành một sans serif hiện đại để phân biệt chúng với Coca-Cola. Họ vẫn giữ biểu tượng hình cầu để cho người tiêu dùng thấy rằng họ vẫn là thương hiệu như trước, nhưng với những cải tiến mới để duy trì niềm tin quan trọng của người tiêu dùng.

21. Tate

Phiên bản gia nhập nhóm với tư cách là một thương hiệu nổi tiếng là chữ của tên, nhà thiết kế chính Marina Willer đã thêm phần mờ chữ ký. Ý tưởng đằng sau hiệu ứng mờ là làm cho người xem tập trung và thực sự nhìn thấy logo. Rất thông minh, phải không?
Phiên bản gia nhập nhóm với tư cách là một thương hiệu nổi tiếng là chữ của tên, nhà thiết kế chính Marina Willer đã thêm phần mờ chữ ký. Ý tưởng đằng sau hiệu ứng mờ là làm cho người xem tập trung và thực sự nhìn thấy logo. Rất thông minh, phải không?

Phiên bản gia nhập nhóm với tư cách là một thương hiệu nổi tiếng là chữ của tên, nhà thiết kế chính Marina Willer đã thêm phần mờ chữ ký. Ý tưởng đằng sau hiệu ứng mờ là làm cho người xem tập trung và thực sự nhìn thấy logo. Rất thông minh, phải không?

Sau đó, nhóm đã tạo ra 75 phiên bản hơi khác nhau của cùng một TATE, mỗi phiên bản hơi khác nhau và trông giống hoặc mất nét hơn. Mặc dù ý tưởng này khá hay và không giống bất cứ thứ gì khác, nhưng nó lại trở thành một mớ hỗn độn về mặt tổ chức. Vào năm 2016, để nhất quán, logo đã được "đơn giản hóa", phiên bản mà chúng ta thấy ở trên. 

22. National Geographic

Chỉ dẫn Địa lý Quốc gia có vẻ đơn giản, nhưng để tạo ra nó, rất nhiều nghiên cứu thị trường đã được thực hiện và một bản sắc chiết trung dễ nhận biết là ưu tiên của cơ quan thiết kế Chermayeff & Geismar. Và với sự chú ý lớn đến từng chi tiết, họ đã cố gắng kết hợp đường viền vàng đặc trưng của tạp chí vào logo cùng với kiểu chữ serif màu trắng viết hoa toàn bộ.

Thật dễ dàng để chuyển đổi bất kỳ nền nào và hoàn hảo cho các bức ảnh và bìa tạp chí mang tính biểu tượng. Điều quan trọng cần lưu ý là khi tạp chí mở rộng để bao gồm các chi nhánh, logo có thể bao gồm một từ bổ sung để phân biệt chúng với nhau. Một logo không quá thích hợp và có cấu trúc cứng nhắc sẽ vẫn mạnh mẽ khi thương hiệu phát triển và phát triển.

23. Mercedes-Benz

Các chủ sở hữu của chiếc xe vào thời điểm đó đã chọn ngôi sao Mercedes ba cánh làm logo của họ vì nó có ý nghĩa rất lớn đối với họ như một gia đình. Đó là logo mà người cha quá cố của cô đã sử dụng để đại diện cho ngôi nhà của họ, cũng như biểu tượng của đất, biển và không khí.
Các chủ sở hữu của chiếc xe vào thời điểm đó đã chọn ngôi sao Mercedes ba cánh làm logo của họ vì nó có ý nghĩa rất lớn đối với họ như một gia đình. Đó là logo mà người cha quá cố của cô đã sử dụng để đại diện cho ngôi nhà của họ, cũng như biểu tượng của đất, biển và không khí.

Các chủ sở hữu của chiếc xe vào thời điểm đó đã chọn ngôi sao Mercedes ba cánh làm logo của họ vì nó có ý nghĩa rất lớn đối với họ như một gia đình. Đó là logo mà người cha quá cố của cô đã sử dụng để đại diện cho ngôi nhà của họ, cũng như biểu tượng của đất, biển và không khí.

Mặc dù biểu tượng ngôi sao không có gì đột phá, nhưng thật khó để phủ nhận rằng nó không chỉ là một "ngôi sao". Ngôi sao Mercedes-Benz được thiết kế với bóng rất sắc nét, tạo cảm giác ba chiều, gợi nhớ đến hình dạng 3D kim loại với mọi góc độ và ánh sáng lung linh. Nó cũng được bao bọc trong một vòng tròn mà cả ba điểm đều chạm vào nhau, tạo cảm giác rằng vòng tròn này chứa mọi thứ cần thiết. 

24. Instagram

Logo Instagram cũng là biểu tượng ứng dụng và luôn như vậy. Điều đó nghe có vẻ không nhiều vì Instagram đã từng là một ứng dụng, nhưng thực tế là biểu tượng nhỏ cho máy ảnh thể hiện một sự phát triển vượt bậc của công ty có ý nghĩa rất lớn.
Logo Instagram cũng là biểu tượng ứng dụng và luôn như vậy. Điều đó nghe có vẻ không nhiều vì Instagram đã từng là một ứng dụng, nhưng thực tế là biểu tượng nhỏ cho máy ảnh thể hiện một sự phát triển vượt bậc của công ty có ý nghĩa rất lớn.

Logo Instagram cũng là biểu tượng ứng dụng và luôn như vậy. Điều đó nghe có vẻ không nhiều vì Instagram đã từng là một ứng dụng, nhưng thực tế là biểu tượng nhỏ cho máy ảnh thể hiện một sự phát triển vượt bậc của công ty có ý nghĩa rất lớn.

25. FedEx

Từ quan điểm thiết kế, logo FedEx nổi tiếng. Logo nổi tiếng này không chỉ trông cực kỳ đơn giản mà còn có một mẹo thiết kế thực sự tiện lợi: sử dụng khoảng trắng để tạo thành một mũi tên giữa chữ "E" và "x". Mũi tên này truyền tải tốc độ, cảm giác rõ ràng về phương hướng và dịch vụ giao hàng trơn tru và đơn giản đến mức bạn hầu như không nhận thấy nó.

26. Mastercard

Bản thân thẻ tín dụng là một vật phẩm mã thông báo. Hình dạng của thẻ tín dụng phải nhất quán ngay cả trên các nhãn hiệu khác nhau vì chúng đều sử dụng cơ chế tương tự, tất cả chúng ta đều có ví tương tự, v.v. Vì vậy, tất cả công việc phân biệt thẻ tín dụng này với thẻ tín dụng khác đều phụ thuộc vào mã hóa của chính đối tượng.

Mastercard biết rằng bản sắc thương hiệu của nó cần một logo độc đáo và với hai vòng tròn lồng vào nhau, nó đã làm được điều đó. Nếu chúng ta nhìn vào logo đã thay đổi như thế nào trong những năm qua, chúng ta sẽ thấy những mẫu tương tự trên những logo khác. Công ty đã chọn hai vòng tròn này cho logo của mình. Việc sử dụng khéo léo các lớp màu tạo thêm chiều sâu cho một logo tối giản. Những nét thiết kế nhỏ có thể đi một chặng đường dài trong việc tạo ra những thiết kế đáng nhớ. 

27. Walt Disney Pictures

Cốt lõi của logo chữ “Walt Disney” được chia sẻ trên nhiều thương hiệu khác nhau của công ty. Nó được tạo thành từ chữ ký của người sáng lập nhưng với một số nét vẽ thư pháp. Ví dụ, chữ “D” của Disney (trông giống chữ G đối với một số người hơn). Chữ “I” được điểm xuyết bởi những thứ trông giống như một chiếc bánh quy. Những nét chấm phá nhỏ này thu hút trí tưởng tượng và gợi lên cảm giác kỳ diệu - hoàn hảo cho khán giả là trẻ em và người lớn hoài cổ.

Một thiết kế chữ thư pháp được thực hiện tốt có thể có rất nhiều cá tính và tính nhân văn. Điều này rất hữu ích cho các doanh nghiệp muốn nhấn mạnh vào con người hơn là khía cạnh công ty.

28. Formula 1

Logo Formula 1 màu đỏ, đen và trắng ban đầu, hiện đã nghỉ hưu, được thiết kế khi cuộc đua bắt đầu được quốc tế công nhận và nổi tiếng. Nó hấp dẫn và thành công vì một số lý do. Thiết kế logo mạnh mẽ và nổi tiếng này được in nghiêng với các mũi tên nhỏ màu đỏ. Tại sao? Bởi vì định hướng hữu hình này mang lại năng lượng cho một chiếc xe gập ghềnh. Hoàn hảo cho câu chuyện mà thương hiệu muốn kể: tốc độ. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng số "1" được tạo ra bởi không gian âm.

 

 

Bản cập nhật là một phiên bản đơn giản hóa theo xu hướng phong cách đương đại của logo chữ lồng tối giản. Nó tinh tế nhưng hiệu quả; các bản cập nhật nhỏ hơn có xu hướng phổ biến hơn với khán giả trung thành. 

29. WWF

Logo của tổ chức bảo tồn thiên nhiên WWF nổi tiếng thế giới. Mô hình được thiết kế là một chú gấu trúc tên là Chi Chi. Thiết kế logo có hình ảnh cô ấy chủ yếu vì cô ấy là một thành viên dễ nhận biết của một loài có nguy cơ tuyệt chủng. Họ cần một logo để truyền đạt công việc bảo tồn của họ qua biên giới và ngôn ngữ. Một lý do khác là nó có màu đen và trắng hữu cơ.

Logo cho thấy rằng đối với một thương hiệu muốn kết nối với khán giả của mình ở mức độ sâu hơn, việc sử dụng linh vật là một điều thông minh: đó là một công cụ kể chuyện đầy cảm xúc và hiệu quả.

 

Logo của tổ chức bảo tồn thiên nhiên WWF nổi tiếng thế giới. Mô hình được thiết kế là một chú gấu trúc tên là Chi Chi. Thiết kế logo có hình ảnh cô ấy chủ yếu vì cô ấy là một thành viên dễ nhận biết của một loài có nguy cơ tuyệt chủng. Họ cần một logo để truyền đạt công việc bảo tồn của họ qua biên giới và ngôn ngữ. Một lý do khác là nó có màu đen và trắng hữu cơ.

Logo cho thấy rằng đối với một thương hiệu muốn kết nối với khán giả của mình ở mức độ sâu hơn, việc sử dụng linh vật là một điều thông minh: đó là một công cụ kể chuyện đầy cảm xúc và hiệu quả.

Logo của tổ chức bảo tồn thiên nhiên WWF nổi tiếng thế giới. Mô hình được thiết kế là một chú gấu trúc tên là Chi Chi. Thiết kế logo có hình ảnh cô ấy chủ yếu vì cô ấy là một thành viên dễ nhận biết của một loài có nguy cơ tuyệt chủng. Họ cần một logo để truyền đạt công việc bảo tồn của họ qua biên giới và ngôn ngữ. Một lý do khác là nó có màu đen và trắng hữu cơ.

Logo cho thấy rằng đối với một thương hiệu muốn kết nối với khán giả của mình ở mức độ sâu hơn, việc sử dụng linh vật là một điều thông minh: đó là một công cụ kể chuyện đầy cảm xúc và hiệu quả.

30. MTV 

MTV không có được tầm vóc như trước đây nhưng trong suốt những năm 80 và đến cuối những năm 2000, kênh và logo huyền thoại của nó đã trở thành những nhân vật nổi tiếng trên toàn cầu.

Một cái gì đó giống như MTV chưa bao giờ tồn tại trên truyền hình trước đây và vì vậy logo của nó phải gây ngạc nhiên. Chữ cái khổng lồ M nằm sau chữ “Tv” được viết nguệch ngoạc, thể hiện sự kết hợp của hai phong cách khác nhau; âm nhạc và TV. Đó là phong cách và tông màu không thể nào quên, logo tĩnh đầy màu sắc rất dễ sinh động bằng cách sử dụng các màu sắc, hoa văn và đồ họa chuyển động khác nhau.

31. Playboy

Vào thời điểm nó ra mắt, Playboy là loại hình đầu tiên của loại hình này trong thế giới xuất bản. Bản sắc mà tạp chí muốn có là gợi cảm, tinh tế và dí dỏm. Làm thế nào mà một con thỏ đeo nơ lại đại diện cho điều đó?

Hình ảnh “con thỏ” đã được con người sử dụng làm biểu tượng tình dục trong hơn một milinea, thậm chí còn có liên quan đến khả năng sinh sản của nó trong Cổ điển Cổ điển. Lấy một phiên bản đơn giản của biểu tượng đó và thắt nơ cho nó, bạn đã có một chú thỏ sang trọng. Việc lựa chọn giữ màu đen và trắng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nó. Những gì biểu trưng nói là, "It’s lewd but not trashy". 

Mặc dù tạp chí và tính thẩm mỹ của nó đã có nhiều thay đổi trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng cảm giác nhận diện thương hiệu cốt lõi này vẫn giữ nguyên phần lớn nhờ vào logo.

Hình ảnh “con thỏ” đã được con người sử dụng làm biểu tượng tình dục trong hơn một milinea, thậm chí còn có liên quan đến khả năng sinh sản của nó trong Cổ điển Cổ điển. Lấy một phiên bản đơn giản của biểu tượng đó và thắt nơ cho nó, bạn đã có một chú thỏ sang trọng. Việc lựa chọn giữ màu đen và trắng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nó. Những gì biểu trưng nói là, "It’s lewd but not trashy". 

Mặc dù tạp chí và tính thẩm mỹ của nó đã có nhiều thay đổi trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng cảm giác nhận diện thương hiệu cốt lõi này vẫn giữ nguyên phần lớn nhờ vào logo.

Hình ảnh “con thỏ” đã được con người sử dụng làm biểu tượng tình dục trong hơn một milinea, thậm chí còn có liên quan đến khả năng sinh sản của nó trong Cổ điển Cổ điển. Lấy một phiên bản đơn giản của biểu tượng đó và thắt nơ cho nó, bạn đã có một chú thỏ sang trọng. Việc lựa chọn giữ màu đen và trắng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nó. Những gì biểu trưng nói là, "It’s lewd but not trashy". 

Mặc dù tạp chí và tính thẩm mỹ của nó đã có nhiều thay đổi trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng cảm giác nhận diện thương hiệu cốt lõi này vẫn giữ nguyên phần lớn nhờ vào logo.

32. LEGO 

LEGO hiện tại đã xuất hiện từ năm 1998. Đặc điểm đáng chú ý nhất của nó là nền màu đỏ tươi và “phông chữ LEGO” nổi bọt, được thiết kế cho logo.

Nền và hình dạng là một lời ca ngợi các khối xây dựng là sản phẩm chính của công ty; các chữ cái tròn với viền đen và vàng đều rất giống đồ chơi, nhỏ nhắn và vui nhộn. Đối với một món đồ chơi có phần nghiêm túc và chu đáo, logo có màu sáng, nổi bọt và có dây kéo.

LEGO hiện tại đã xuất hiện từ năm 1998. Đặc điểm đáng chú ý nhất của nó là nền màu đỏ tươi và “phông chữ LEGO” nổi bọt, được thiết kế cho logo.

Nền và hình dạng là một lời ca ngợi các khối xây dựng là sản phẩm chính của công ty; các chữ cái tròn với viền đen và vàng đều rất giống đồ chơi, nhỏ nhắn và vui nhộn. Đối với một món đồ chơi có phần nghiêm túc và chu đáo, logo có màu sáng, nổi bọt và có dây kéo.

LEGO hiện tại đã xuất hiện từ năm 1998. Đặc điểm đáng chú ý nhất của nó là nền màu đỏ tươi và “phông chữ LEGO” nổi bọt, được thiết kế cho logo.

Nền và hình dạng là một lời ca ngợi các khối xây dựng là sản phẩm chính của công ty; các chữ cái tròn với viền đen và vàng đều rất giống đồ chơi, nhỏ nhắn và vui nhộn. Đối với một món đồ chơi có phần nghiêm túc và chu đáo, logo có màu sáng, nổi bọt và có dây kéo.

33. BBC 

Logo nổi tiếng của BBC được tạo thành từ ba "khối" cho mỗi chữ cái. Biểu tượng là đơn sắc, thường là màu đen hoặc trắng và đôi khi có thể nhìn xuyên qua. Cấu trúc cơ bản này thực sự là các khối xây dựng mà trên đó, logo đã thay đổi một lần.

 

Sự thay đổi đáng kể nhất là vào năm 2021, khi BBC chính thức đưa kiểu chữ công ty của họ vào logo. Đó là một phần của nỗ lực đổi thương hiệu lớn hơn nhằm hợp nhất các công ty con khác nhau của BBC dưới một phông chữ và một thẩm mỹ. Bất kỳ tổ chức thành lập nào cũng phải ghi nhớ tính nhất quán khi cập nhật logo của họ. Cũng bằng cách sử dụng kiểu chữ của riêng họ, công ty không còn phải trả phí cấp phép hàng năm để sử dụng một phông chữ.

34. Uniqlo

Thương hiệu quần áo Nhật Bản Uniqlo đã quyết định cập nhật thương hiệu của họ để phản ánh mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu. Một thương hiệu toàn cầu của Nhật Bản, và có bản sắc thương hiệu bắt nguồn từ văn hóa Nhật Bản. Màu đỏ tươi và trắng đã được lựa chọn với quốc kỳ Nhật Bản. Có hai phiên bản của nó, một bằng tiếng Anh và một bằng chữ Nhật và hình dạng có nghĩa là giống con dấu mực của Nhật Bản. 

35. Star Wars

Các bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao đã có nhiều biến thể về logo trong những năm qua, nhưng biểu tượng từ mang tính biểu tượng thể hiện đầy đủ sự rung cảm của bộ phim là biểu tượng mà chúng ta thấy ở trên. Nó đã tạo ra một nét thẩm mỹ mạnh mẽ kéo dài qua nhiều thập kỷ, sử dụng cách tiếp thị hoài cổ và tính nhất quán của thương hiệu để củng cố vị thế sùng bái mang tính biểu tượng của nó.

36. Warner Bros

Nếu bạn là một đứa trẻ xem Looney Tunes hoặc Harry Potter, phiên bản của logo Warner Bros. mà bạn biết rất rõ là hình ảnh ở trên bên phải. Thiết kế ba chiều, đa dạng của nó đã kịch tính hóa sự hiện diện chỉ huy của nó, bất cứ khi nào nó xuất hiện trên màn hình, nó đều tỏa ra vẻ đẹp quyến rũ của Hollywood. Và, khi so sánh phiên bản này với phiên bản tiền nhiệm của nó, chúng ta có thể thấy cách Warner Bros. đã chọn thiết kế chiếc khiên trở thành một đặc điểm không thể thiếu trong nhận diện thương hiệu của họ. 

37. Vaio

Vaio ban đầu là từ viết tắt của “Video Audio Integrated Operation”. Khi nhìn vào biểu trưng, ​​bạn nhận thấy rằng “VA” được thiết kế để trông giống như sóng hình sin, hay còn gọi là dạng sóng hình học dao động hoặc lắc lư và “IO” để đại diện cho các chữ số nhị phân 1 và 0. Cùng với nhau, các phần tử này hợp nhất tương tự và các ký hiệu kỹ thuật số, phản ánh quá trình chuyển đổi theo định hướng kỹ thuật số sang máy tính mà Sony đã tạo ra khi sản phẩm.

Bạn thấy gì trong những biểu tượng này?

Có một số chủ đề chung. Hầu như tất cả các logo nổi tiếng này đều có kiểu chữ độc đáo của riêng họ. Họ thông minh với màu sắc và sử dụng không gian âm. Họ ưu tiên sự đơn giản hơn là những thứ phức tạp, điều này đặc biệt rõ ràng khi xem quá trình phát triển của một logo.

Nhưng bài học quan trọng nhất là nhận ra bạn là ai. Một khi bạn có điều đó, bạn có thể biến nó thành một biểu tượng không phức tạp và có thể sao chép, thủ thuật là nhận ra sức mạnh của nó.

NGUỒN: 99DESIGNS

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vịthiết kế logo tận tâm và uy tín tại Việt Nam. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu nói chung và thiết kế logo nói riêng, Mondial tự hào là đơn vị triển khai thiết kế đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp. Tại MondiaL chúng tôi, khi triển khai thiết kế logo ngoài yếu tố sáng tạo, chuẩn quốc tế như các đơn vị khác thì chúng tôi tập trung vào yếu tố  “tận tâm” trong triển khai, “ hiệu quả” trong ứng dụng của doanh nghiệp là giá trị cốt lõi của thành công dự án. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế logo, hãy nhớ đến Mondial.

HOTLINE 24/7: 09777.44499

BẠN CÓ HẸN CÙNG MONDIAL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

THÔNG TIN CÔNG TY

GIỜ LÀM VIỆC

  • Trong tuần: Thứ 2 đến Thứ 6
  • Cuối tuần & ngày lễ: Nghỉ
  • Sáng: 8:00 - 12:00
  • Chiều: 13:00 - 17:00