50 tổ hợp màu sắc cần ứng dụng ngay trong năm 2024 – Phần 3 Công Ty Thiết Kế Logo Thương Hiệu MondiaL

50 tổ hợp màu sắc cần ứng dụng ngay trong năm 2024 – Phần 3

Và đây là phần cuối trong chuỗi series gợi ý những tổ hợp màu sắc ứng dụng trong thiết kế năm 2024.

31. Màu xám tối giản và hiện đại

màu sắc

Đôi khi sử dụng bảng màu tối giản là cách tốt nhất để tạo ấn tượng trong một thế giới lộn xộn. Bạn có thể dựa vào phông chữ tối giản để màu sắc trở thành điểm nhấn nhẹ nhàng. Sự kết hợp màu sắc tối giản là hoàn hảo cho năm 2024.

32. Xanh da trời, hồng, hoa vân anh và vàng

màu sắc

Bảng màu vui nhộn này mang đến sự thú vị và kỳ diệu như trẻ thơ vào bất kỳ thiết kế nào. Đó là sự kết hợp màu sắc tuyệt vời để tạo điểm nhấn trên trang web, thương hiệu cá nhân và nội dung truyền thông xã hội thú vị. Nó sẽ nâng cao tâm trạng của bạn và thiết kế của bạn!

33. Tím disco, hồng đậm, xanh chanh và xanh slime

màu sắc

Vui nhộn và độc đáo, bảng màu này vượt xa vùng an toàn của màu sắc. Sự kết hợp giữa màu hồng, tím và xanh lá cây thật nổi bật và hấp dẫn. Nó nguyên bản và mạnh mẽ nhưng đủ linh hoạt để cung cấp cho bạn các lựa chọn về màu sắc bạn muốn sử dụng làm điểm nhấn.

Đó là lý tưởng cho các ngành công nghiệp sáng tạo, xây dựng thương hiệu cá nhân độc đáo. Và xây dựng thương hiệu cho các mặt hàng độc đáo trong các ngành đột phá (nhưng thú vị)!

34. Cam hổ, vàng ngô, cát, xanh lục lam

màu sắc

Tận hưởng một ngày hè nóng nực với bảng màu bãi biển thư giãn này. Màu sắc ngay lập tức nhẹ nhàng và gợi nhớ đến những kỳ nghỉ và những ngày vô tư. Xanh neon được cân bằng bởi màu cát và màu cam dịu, điểm nhấn bởi màu vàng nắng.

Bảng màu này rất phù hợp cho đồ bơi, sản phẩm làm đẹp và thiết kế trong mùa ấm áp.

35. Xanh trường học, xanh lá cây, hồng tươi, cam

màu sắc

Đây là một ví dụ tuyệt vời về bảng màu ba màu. Một nhóm kết hợp màu sắc rất trẻ trung, màu xanh trường học trầm nhưng đậm, trong khi màu hồng sáng tạo thêm chiều sâu. Màu xanh cỏ gợi cho chúng ta nhớ đến giờ ra chơi và kết hợp với màu cam nhạt, mang đến yếu tố bất ngờ.

Kết hợp lại, những màu sắc này có tác dụng tuyệt vời cho các thương hiệu giáo dục tại nhà, nhà giữ trẻ và các dự án liên quan đến giáo dục hoặc chăm sóc trẻ em khác.

36. Màu vàng nắng, màu nude, màu hồng đậm, màu cà tím

màu sắc

Đầy cảm hứng và táo bạo, bảng màu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng với màu vàng sáng và hồng ngọt ngào trên nền màu cà tím. Màu nude trung hòa các màu đậm và tăng thêm tính linh hoạt.

Bảng màu này có thể được sử dụng cho các dự án sáng tạo, thiết kế trang web sinh động và cho thương hiệu cá nhân hoặc bao bì độc đáo.

37. MODE – bảng màu gợi ý từ Sherwin Williams

màu sắc

Lấy cảm hứng từ bảng màu chính của Sherwin William, MODE, bộ kết hợp màu sắc này tập hợp một số màu khó nhất để kết hợp với độ chính xác chuyên nghiệp.

Màu xanh lá cây xếp tầng, vàng Bakelite, màu trắng có độ phản chiếu cao và san hô trẻ hóa. Bốn màu này góp phần tạo nên một bảng màu tối đa cực kỳ phong cách. MODE là sự khám phá sáng tạo về cách kết hợp màu sắc. Hoàn hảo cho những nhà thiết kế ưa mạo hiểm hoặc nghệ sĩ đầy tham vọng.

38. Đỏ, đất son, quả nho, màu trắng nhạt

màu sắc

Màu đỏ hoàn hảo mang lại sức mạnh và niềm đam mê cho những sự kết hợp màu sắc độc đáo này. Trắng nhạt và màu tím dừa cạn thêm các yếu tố sáng và tối, đồng thời vẫn tạo ra sự tương phản hiện đại.

Vàng son không lấn át sự kết hợp giống như màu vàng sáng hơn. Thay vào đó, nó tạo thêm cảm giác trưởng thành và vững chắc. ảm bảo rằng đây là một trong những sự kết hợp màu sắc thời thượng nhất hiện nay!

39. Màu pastel Behr

màu sắc

Đối với các nhà thiết kế nội thất và những người đam mê trang trí nhà cửa, những cách kết hợp màu sắc này chính là xu hướng màu sắc của Behr 2022. Whisper White có màu kem và được tạo điểm nhấn hoàn hảo bởi Sun-Washed Brick và Breezeway Green. Khi kết hợp lại, chúng mang đến một tổng thể tuyệt đẹp với những màu sắc nhẹ nhàng, dễ tiếp cận.

Bảng màu đẹp mắt này trông tuyệt vời khi dùng làm sơn tường, gối tạo điểm nhấn và để tạo ra tác phẩm nghệ thuật minh họa nhẹ nhàng.

40. Màu xanh mòng két, hổ phách, bí, đỏ son

màu sắc

Bảng màu đất lấy cảm hứng từ Ma-rốc này gợi nhớ đến đá lâu đời và kiến ​​trúc Moorish bị xói mòn. Các tông màu ấm hơn làm sáng và chiếu sáng thiết kế của bạn, trong khi màu xanh mòng két tối đóng vai trò bổ sung bằng cách làm mát bảng màu.

Bảng màu này lý tưởng cho việc trang trí nội thất. Lấy cảm hứng từ màu tường và xây dựng thương hiệu thời trang cổ điển hoặc tiết kiệm.

41. Tử đằng tím, xanh dưa và vàng chanh

màu sắc

Vừa tràn đầy năng lượng vừa êm dịu, chúng ta không thể có đủ sự kết hợp giữa màu hoa tử đằng và màu chanh này. Một bộ quần áo tuyệt đẹp với màu sắc mềm mại, dễ tiếp cận.

Đó là một trong những sự kết hợp màu sắc rõ ràng, mang lại cảm giác tiếp thêm sinh lực khi nhìn vào. Nó mang lại cảm giác tương lai và hiện đại. Hoàn hảo cho ngành công nghiệp làm đẹp và thời trang cũng như các thiết kế đang tìm kiếm một mảng màu sắc quyến rũ.

42. Xanh không gian, tím, hồng kẹo, xanh bạc hà

màu sắc

Chủ nghĩa tối đa là xu hướng năm 2024 và bảng màu này thể hiện sự hỗn loạn có tổ chức. Những tông màu đầy phong cách tạo nên sự kết hợp tuyệt vời mà không bị rối mắt và lòe loẹt. Sự kết hợp màu sắc này rất phù hợp cho các hình minh họa sinh động, nghệ thuật trừu tượng hoặc thiết kế bao bì sản phẩm!

43. Xanh navy, xanh neon, vàng hoàng yến

màu sắc

Tăng cường thiết kế của bạn với bảng màu neon mạnh mẽ này. Màu coban đậm tương tự như màu xanh lam, nhưng bị xáo trộn bởi màu xanh lá cây và màu chanh nhạt. Cách phối màu này táo bạo và táo bạo, cho các dự án muốn tạo dựng niềm tin và gắn liền với sự hồi sinh.

44. Hồng neon, xanh neon, vàng huỳnh quang, đào tươi

màu sắc

Một bảng màu neon rực rỡ, chúng tôi yêu thích những gam màu tươi sáng được kết hợp ở đây.

Các sắc thái kẹo rất đậm và thú vị và có thể được sử dụng trong tất cả các loại ứng dụng. Từ các bữa tiệc đến phương tiện truyền thông xã hội, đến bao bì sản phẩm, cho đến tranh tường!

45. Màu xanh mòng két neon, tím sống động, hồng baby, vàng nhạt

màu sắc

Bốn màu này kết hợp với nhau tạo nên một bảng màu siêu thẩm mỹ. Chúng tôi yêu thích những màu sắc mềm mại được kết hợp với nhau một cách tươi sáng.

Những màu sắc xinh đẹp này sẽ kết hợp với nhau ở hầu hết mọi nơi. Nhưng chúng tôi thấy chúng rất hiệu quả trong các bài đăng trên mạng xã hội và trang phục dự tiệc lấp lánh!

46. ​​Hồng rực rỡ, đỏ tươi, nho, chàm

màu sắc

Khám phá nhiều sắc thái hồng và tím với sự kết hợp màu sắc sống động này. Màu chàm đậm mang lại sắc thái đậm đà, ủ rũ hòa quyện vào màu cà tím sáng hơn. Kết hợp với hai tông màu hoa vân anh đậm, tạo nên một dải màu chuyển sắc đẹp mắt!

Mặc dù những sắc thái này có tính chất rực rỡ. Nhưng màu tím cũng có thể được sử dụng trong những không gian ít năng lượng hơn. Hãy nghĩ đến loại vải có nhiều tông màu tinh tế hoặc thiết kế theo chủ đề thiên hà yên bình.

47. Đen, Thạch anh tím, mận, vàng bơ

màu sắc

Theo truyền thống, những màu này sẽ không được coi là những màu đi cùng nhau. Nhưng khi được sử dụng theo tỷ lệ phù hợp, bốn sự kết hợp màu sắc này thực sự khá độc đáo và bắt mắt! Màu vàng mật ong và màu tím oải hương tạo thêm cảm giác mộc mạc. Trong khi màu cây dừa cạn mang đến nét hiện đại thời thượng.

Điều đáng ngạc nhiên là màu đen trở nên nền tảng như thế nào. Trong thiết kế, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng màu đen làm văn bản phông chữ hoặc các điểm nhấn nhỏ trong khi để các màu khác tự nói lên điều đó. Màu đen có thể áp đảo nếu không được sử dụng có chủ ý.

48. San hô, cá hồi, vàng chuối, xanh bạc hà

màu sắc

Thật khó để tìm thấy bốn màu đi cùng nhau như thế này! Chúng tôi yêu thích các sắc thái cam quýt trong bảng màu pastel này.

Tuyệt vời để chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh phong cách sống, tiệc mừng em bé chào đời không phân biệt giới tính và hơn thế nữa!

49. Hoa hồng, kẹo cao su, xanh neon, trắng nhạt

màu sắc

Đây là bảng màu kết hợp bốn màu tươi sáng và độc đáo! Xếp lớp màu xanh neon và hồng neon với các màu trung tính hơn như hoa hồng và xám nhạt để tạo ra màu sắc nổi bật thực sự.

Màu neon đang là xu hướng theo chủ nghĩa tối đa tạo ấn tượng cho người xem.

50. Xanh da trời, xanh mòng két, xanh nước biển, vàng lục nhạt

màu sắc

Bảng màu xanh tương tự này khiến chúng ta liên tưởng đến biển! Sử dụng những màu sắc tươi sáng này để làm sống động bất kỳ thiết kế nào của bạn trong khi vẫn giữ được cảm giác bình tĩnh.

Hãy để ý xem màu vàng nổi bật như thế nào khi được xếp lớp với các sắc thái xanh lam đậm hơn? Chúng tôi yêu thích sự tương phản!

Việc chọn sự kết hợp màu sắc phù hợp có vẻ đáng sợ, nhưng hãy luôn lưu ý hướng dẫn này để luôn có cảm hứng và bắt kịp các màu sắc thịnh hành nhé!

Phần trước: https://thietkelogo.mondial.vn/kien-thuc/50-to-hop-mau-sac-can-ung-dung-ngay-trong-nam-2024-phan-2.html

Đánh giá bài viết
author avatar
anhmondial
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời