Mẫu thiết kế logo về giáo dục DUOLINGO

Mau_thiet_ke_ve_giao_duc_DUOLINGO
Mau_thiet_ke_ve_giao_duc_DUOLINGO

Duolingo là tên của một trong những ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến nhất, được giới thiệu vào năm 2010. Ứng dụng này cung cấp các khóa học bằng hơn 30 ngôn ngữ, có hàng trăm triệu người dùng trên toàn cầu và được coi là rất hiệu quả.

Ý nghĩa và lịch sử

Mau_thiet_ke_ve_giao_duc_DUOLINGO
Mau_thiet_ke_ve_giao_duc_DUOLING

Duolingo là tên của một trong những ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến nhất, được giới thiệu vào năm 2010. Ứng dụng này cung cấp các khóa học bằng hơn 30 ngôn ngữ, có hàng trăm triệu người dùng trên toàn cầu và được coi là rất hiệu quả.

2010

Logo đầu tiên của Duolingo được tạo ra vào năm 2010 nhưng hầu như không được người dùng chú ý vì đây là một phần của phiên bản beta của ứng dụng. Logo có dòng chữ hai màu ở chữ thường, trong đó phần “Duo” tối hơn có đường gạch chân hình vòm màu xanh lá cây, giống như một nụ cười. Dòng chữ “Lingo” được vẽ bằng màu xám nhạt, màu tượng trưng cho sự chuyên nghiệp và chuyên môn.

2011 – 2019

Thiết kế lại năm 2011 đã đơn giản hóa logo, làm cho toàn bộ logo có màu xanh lá cây và loại bỏ yếu tố “nụ cười”. Kiểu chữ của dòng chữ không bị thay đổi, phản ánh hoàn hảo đặc điểm và mục đích của ứng dụng, gợi lên cảm giác thân thiện và đáng tin cậy với hình dạng tròn trịa và đường nét mượt mà. Cùng với phiên bản màu xanh lá cây của logo, phiên bản phụ có màu xám đã được công ty sử dụng trong thời kỳ này.

2011 – 2012

Con cú Duolingo đầu tiên được công ty giới thiệu vào năm 2011 và giữ nguyên biểu tượng chính thức trong chưa đầy một năm. Đó là một hình ảnh phẳng màu xanh lá cây đơn giản với khuôn mặt của con chim được cách điệu thành dòng chữ “Duo” viết thường. Con cú có hình vẽ màu trắng nhỏ trên đầu và cơ thể, đôi chân gầy màu đen, trông hơi mất cân đối so với cơ thể. Chữ “D” và “O” viết thường tạo thành hai mắt của con chim, trong khi chữ “U” trông giống như một cái mỏ lớn nhẵn thín. Đó là một dòng chữ thú vị của tên ứng dụng được đặt thành một biểu tượng đồ họa.

2012 – 2013

Thiết kế lại năm 2012 đã thiết kế lại hình ảnh con cú, loại bỏ kiểu logo cách điệu khỏi mặt chim. Linh vật hiện được vẽ ba chiều, có độ dốc màu xanh lá cây tươi sáng và trông thân thiện, chào đón những người dùng mới tham gia ứng dụng. Con cú, biểu tượng của trí tuệ, là một lựa chọn thực sự tốt cho linh vật của ứng dụng giáo dục và màu xanh lá cây của nó tượng trưng cho sự phát triển và tiến bộ, chỉ làm tăng thêm ý nghĩa và khả năng nhận biết của huy hiệu.

2013 – 2019

Vào năm 2013, Duo đã được thiết kế lại theo phong cách phẳng khiến nó trông thân thiện và tử tế hơn. Con cú đang nhảy múa, gợi lên một nụ cười.

2019 – Ngày nay

Năm 2019, logo được thiết kế lại một lần nữa, giữ màu xanh tươi làm chủ đạo nhưng thay đổi kiểu chữ viết thường. Kiểu chữ tùy chỉnh mới của logo Duolingo rất lạ mắt và thanh lịch, giống như những chiếc lông vũ với phần cuối của các chữ cái độc đáo, mịn và nhọn.

Font và màu sắc

Logo Duolingo độc đáo được thực thi bằng kiểu chữ sans-serif tùy chỉnh, dựa trên một trong những phông chữ tròn truyền thống, chẳng hạn như Torus Bold hoặc Auro Bold, nhưng với các dòng chữ được sửa đổi. Chữ “G” của dòng chữ nổi bật và thanh thoát nhất, với phần đuôi được bo tròn và phần trên có đường cong giống như chiếc lông vũ lạ mắt.

Màu xanh tươi của logo Duolingo là biểu tượng của sự tăng trưởng và phát triển. Ứng dụng học ngôn ngữ nhằm mục đích cung cấp cho người dùng hệ thống ghi nhớ từ nước ngoài tốt nhất, đảm bảo tiến độ và kết quả tốt. Và sắc thái nhẹ của màu xanh lá cây tượng trưng một cách rực rỡ cho tính cách và tâm trạng của công ty, cùng với mục đích của nó.

Nguồn
Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *