Mẫu thiết kế logo thương hiệu LANCOME

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_LANCOME
Mẫu thiết kế logo thương hiệu

Lancôme là tên của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, được thành lập vào năm 1935 tại Pháp và được Tập đoàn L’Oréal lớn mua lại vào năm 1964. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp cũng như nước hoa, được bán và yêu thích trên toàn cầu.

Ý nghĩa và lịch sử

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_LANCOME

Lancôme là một trong những thương hiệu đã từng chọn phong cách của mình và không thay đổi. Logo của thương hiệu được thiết kế ngay từ những ngày đầu lịch sử của nó và hầu như không bị ảnh hưởng cho đến ngày nay.

Logo của thương hiệu dựa trên nguyên tắc thanh lịch đơn giản và sang trọng, được gắn với tên dân tộc “Lancôme”, gợi lên cảm giác bí ẩn và hấp dẫn. Tên này được đặt cho thương hiệu bởi chủ sở hữu của nó, d’Ornano, người lấy cảm hứng từ khu rừng Lancosme, nơi nổi tiếng với hoa hồng.

Hoa hồng đóng một vai trò rất quan trọng trong lịch sử của Lancôme, và biểu tượng đồ họa đầu tiên và duy nhất của thương hiệu mô tả một bông hồng vàng tinh xảo và tinh xảo, biểu tượng của vẻ đẹp và sự nữ tính.

Hoa hồng thường được đặt trên bao bì sản phẩm, phía trên logo Lancôme mang tính biểu tượng, được viết bằng tất cả các chữ in hoa. Logo trên chai kem và nước hoa thường có màu vàng, nhưng bảng màu chính thức của thương hiệu là đơn sắc.

Logo Lancôme viết hoa toàn bộ với kiểu chữ serif mạnh mẽ và tinh tế trông thoáng và nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế nhưng vẫn thể hiện thương hiệu là duy nhất, tập trung vào chất lượng sản phẩm và thành phần của nó. Dòng khẩu hiệu “Paris” viết hoa đơn giản bên dưới nhãn từ chính được thực hiện bằng phông chữ sans-serif truyền thống, tăng thêm tính hiện đại và ổn định cho hình ảnh.

Font và màu sắc

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_LANCOME

Trong suốt nhiều năm, logo Lancôme không thay đổi nhiều và chỉ có hai kiểu chữ chính vẫn được thương hiệu sử dụng tùy thuộc vào dòng sản phẩm và mục đích. Phiên bản số một, được thiết kế vào những năm 1930, có kiểu chữ rất gần với phông chữ Bell Pro Regular và Carlson Family, với một dấu hiệu rất tinh tế và mỏng phía trên chữ “O”.

Đối với phiên bản thứ hai của dòng chữ Lancôme, nó sử dụng kiểu chữ đậm hơn và hiện đại hơn một chút, trông khá giống với Agatho Regular Caps, với các đường nét dày hơn và các nét chữ hình tam giác lớn. Dấu mũ phía trên chữ “O” ở đây có các đường dài hơn và rõ hơn. Phiên bản thứ hai của logo này, được thiết kế muộn hơn một chút so với phiên bản ban đầu, có phong cách hiện đại đặc biệt và biến những đường nét truyền thống, sang trọng thành những đường nét tự tin và hợp thời trang.

Bảng màu chính thức của bộ nhận diện thương hiệu Lancôme là đơn sắc. Chữ đen trên nền trắng, sự kết hợp cổ điển vượt thời gian. Nó đại diện cho sự ổn định, nghiêm túc và sang trọng của công ty, thể hiện giá trị về phong cách và tính chuyên nghiệp của công ty.

Các yếu tố bổ sung và thiết kế bao bì của sản phẩm Lancôme thường được thực hiện bằng bảng màu vàng và đen hoặc vàng và trắng, trông lạ mắt và sang trọng, làm nổi bật bản chất và mục đích của thương hiệu.

Nguồn
Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *