Tóm tắt nội dung

Mẫu thiết kế logo thương hiệu DEVACURL

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Devacurl
Mẫu thiết kế logo thương hiệu Devacurl

Devacurl là tên của thương hiệu Henkel, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1994 tại Hoa Kỳ và ngày nay được phân phối trên toàn cầu, cung cấp nhiều bộ sưu tập chăm sóc và tạo kiểu tóc khác nhau.

Ý nghĩa và lịch sử

Nhận dạng trực quan của thương hiệu mỹ phẩm Mỹ là sự tối giản nhưng có thể nhận ra ngay lập tức nhờ bảng màu tươi tắn và hấp dẫn. Logo dựa trên văn bản có màu đen và xanh lá chanh trông chuyên nghiệp và tiến bộ, gợi lên cảm giác tin cậy và thể hiện thương hiệu là duy nhất, coi trọng chất lượng cao và công nghệ mới.

Logo DevaCurl bao gồm một từ duy nhất, đôi khi đi kèm với một dòng giới thiệu. Nhãn từ được chia thành hai phần một cách trực quan – phần đầu tiên “Deva” màu đen, có chữ “E được gạch chân” và phần thứ hai, “Curl”, có dòng màu xanh lục, không có thành phần bổ sung nào.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Devacurl

Cả hai phần đều được thực hiện theo cùng một kiểu chữ sans-serif với các đường nét đậm rõ ràng. Nó trông khá giống với các phông chữ truyền thống như ITC Avant Garde Gothic và TT Commons Demi Bold.

Trường hợp sử dụng khẩu hiệu “Gọi tất cả các lọn tóc” thì được viết dưới phần bên phải của bảng tên chính, chữ thảo trơn màu đen. Những đường nét mềm mại và thanh lịch trong khẩu hiệu của công ty đã cân bằng sự chặt chẽ của logo, tăng thêm sự vui tươi và thể hiện mục đích của thương hiệu – vẻ đẹp.

Bảng màu của logo DevaCurl tươi sáng và mát mẻ, nó đại diện cho thương hiệu dành cho giới trẻ và thể hiện giá trị về phong cách và thiết kế, đồng thời hướng đến cách tiếp cận chuyên nghiệp. Màu xanh lá chanh trông rất đẹp trên bao bì sản phẩm, làm cho các mặt hàng có thương hiệu nổi bật trên kệ.

Nguồn: 1000Logos

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *