Tóm tắt nội dung

Mẫu thiết kế logo thương hiệu DERMALOGICA

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Dermalogica
Mẫu thiết kế logo thương hiệu Dermalogica

Dermalogica là tên của thương hiệu chăm sóc da, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ vào giữa những năm 1980 và ngày nay được coi là một trong những thương hiệu phổ biến nhất trong phân khúc của mình trên toàn cầu.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Dermalogica

Nhận diện hình ảnh của thương hiệu California rất táo bạo và tối giản. Logo màu đen hoặc xám thường được đặt trên nền trắng và đôi khi đi kèm với khẩu hiệu “Hệ thống chăm sóc da được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Da liễu Quốc tế”.

Logo chữ thường được thực hiện theo kiểu chữ sans-serif truyền thống rất giống với Neue Helvetica Extended, trông chắc chắn và mạnh mẽ. Những đường nét rõ ràng và dày dặn gợi lên cảm giác tự tin và chuyên môn, thể hiện thương hiệu là một chuyên gia thực sự trong mọi lĩnh vực liên quan đến chăm sóc da.

Đối với bảng màu, các chữ cái màu đen hoặc xám tượng trưng cho một công ty ổn định và cách tiếp cận cơ bản của công ty. Đôi khi các chữ cái chuyển sang màu trắng và được đặt trên bề mặt màu xanh lam hoặc màu sắc khác, tùy thuộc vào bao bì sản phẩm. Trong trường hợp này, logo trông sống động và tươi sáng hơn, khiến các mặt hàng của thương hiệu trở nên nổi bật trên kệ.

Nguồn: 1000Logos

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *