Mẫu thiết kế logo thương hiệu COVERGIRL

Mẫu thiết kế logo thương hiệu COVERGIRL
Mẫu thiết kế logo thương hiệu COVERGIRL

Covergirl là thương hiệu trang điểm nổi tiếng đến từ Mỹ. Nó được thành lập vào năm 1961 và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Ngày nay nhãn hiệu này là một phần của Coty Group.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu COVERGIRL

Logo Covergirl phổ biến trong ngành mỹ phẩm – nó dựa trên văn bản và được thực hiện bằng bảng màu đen trắng.

1961 – 1999

Mẫu thiết kế logo thương hiệu COVERGIRL

Logo Covergirl ban đầu được tạo ra vào năm 1961 và có thể được nhìn thấy trên bao bì mỹ phẩm đầu tiên của thương hiệu. Nhận dạng hình ảnh của nhãn mỹ phẩm có hai thú cưng – logotype màu vàng đậm, được viết bằng chữ thảo viết tay và thường được đặt ở hai tầng trên chai thủy tinh chứa các sản phẩm dạng lỏng và một chữ lồng trang trí công phu lạ mắt với các đường cong và kéo dài, cũng được thực hiện bằng vàng bảng màu và đặt trên các hộp bột có nền màu đen, trắng hoặc đỏ sẫm. Nó trông rất nữ tính và sang trọng, hoàn hảo để phản ánh tinh thần của thương hiệu.

1999 – 2017

Mẫu thiết kế logo thương hiệu COVERGIRL

Việc thiết kế lại năm 1999 đã thay đổi hoàn toàn phương pháp thiết kế của công ty, khiến nó trở nên tối giản và ngắn gọn. Đó là một biểu tượng viết hoa hiện đại nhưng vẫn rất thanh lịch với kiểu chữ sans-serif lạ mắt với một số thanh mỏng hơn những thanh khác. Các chữ cái màu đen có đường viền cực kỳ rõ ràng và cân đối hoàn hảo, điều này đã nâng cao tính đơn giản của huy hiệu, khiến nó trở thành một biểu tượng và trường tồn với thời gian. Huy hiệu vẫn được giữ nguyên trong gần hai mươi năm.

2017

Thiết kế lại năm 2017 đã chuyển đổi phong cách thanh lịch mang tính biểu tượng của dòng chữ thương hiệu sang hiện đại và táo bạo hơn. Kiểu chữ sans-serif hình học của logo Covergirl tươi sáng và tự tin, với những đường nét dày và những đường cắt thẳng.

Với việc thiết kế lại, thương hiệu đã quyết định thêm phương châm của mình vào logo làm khẩu hiệu. “I am what I make up” được viết theo kiểu chữ giống như trên bảng tên nhưng với dòng mỏng hơn và khoảng cách rộng hơn.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu COVERGIRL

Các chữ màu trắng của logo được đặt trên nền đen, giúp cách phối màu truyền thống trông sắc nét và hiện đại hơn.

Logo Covergirl là văn bản cổ điển và vượt thời gian, cân bằng hoàn hảo trong một màu đơn sắc hoàn hảo. Không có gì khác cần thiết ở đây. Nó phản ánh sức mạnh và thẩm quyền của công ty, tầm ảnh hưởng của công ty trong ngành trang điểm thế giới cũng như cách tiếp cận cơ bản của công ty đối với phong cách và thiết kế.

Nguồn: 1000Logos

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *