Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty TAMPAX

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty  TAMPAX 1
Logo TAMPAX

Ban đầu Tampax là nhãn hiệu băng vệ sinh do Tiến sĩ Earle Haas tạo ra vào năm 1931 và hiện thuộc sở hữu của Procter & Gamble. Ngày nay, các sản phẩm của thương hiệu này (ngoài băng vệ sinh Tampax còn sản xuất băng vệ sinh hàng ngày) có thể được tìm thấy trên kệ của các cửa hàng ở hơn một trăm quốc gia trên toàn cầu.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty  TAMPAX 2

Ngày nay không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có các sản phẩm vệ sinh phụ nữ như miếng lót và băng vệ sinh. Và khi chúng ta nghe thấy “tampon”, chúng ta nghe thấy “Tampax”. Thương hiệu này đã trở thành đồng nghĩa với vệ sinh cá nhân của phụ nữ, được thành lập vào năm 1931 bởi Tiến sĩ Earl Haas. Năm 1936, thương hiệu này trở thành tài sản của Tampax Incorporated, và vào năm 1997, công ty được mua lại bởi Công ty đa quốc gia Procter&Gamble, công ty này ngay lập tức mở rộng việc phân phối các sản phẩm Tampax tới tất cả các châu lục.

Tampax là một trong ba trăm thương hiệu của tập đoàn đa quốc gia Procter&Gamble. Thương hiệu này được sử dụng để sản xuất các sản phẩm vệ sinh phụ nữ.

Cái tên Tampax bắt nguồn từ hai từ – tampon và pack. Trở lại năm 1936, Tampax đã được công nhận là phương tiện vệ sinh vùng kín phụ nữ tốt nhất. Cho đến nay không có nhiều thay đổi và băng vệ sinh của thương hiệu này vượt qua tất cả các sản phẩm tương tự trên thế giới về doanh số.

Ngoài ra Tampax quan tâm đến sức khỏe và sự thoải mái của khách hàng, đây là lý do tại sao chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên để sản xuất sản phẩm của mình. Thương hiệu này có một số loại băng vệ sinh trong phạm vi của mình, nhưng tất cả chúng đều được trang bị một dụng cụ bôi đặc biệt, đây cũng là một đặc điểm nổi bật của băng vệ sinh Tampax.

Tampax là gì?

Tampax là thương hiệu sản phẩm vệ sinh vùng kín dành cho phụ nữ, được thành lập vào năm 1931 và được Procter&Gamble mua lại vào năm 1997. Ngày nay, đây là thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng nhất thế giới, với sản phẩm được bán tại hơn 100 quốc gia trên tất cả các châu lục. .

Về mặt nhận diện hình ảnh, Tampax đã rất nhất quán và trung thành với những ý tưởng ban đầu của mình. Ít nhất là từ những năm 1990, logo Tampax đã giữ nguyên phong cách tổng thể của nó, mặc dù một số chi tiết đã được cập nhật. Tuy nhiên, bảng màu xanh và trắng êm dịu và thoải mái vẫn được giữ nguyên trong nhiều thập kỷ.

1990 – 2003

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty  TAMPAX 3

Logo Tampax, ban đầu được thiết kế vào năm 1990, đã gắn bó với thương hiệu này trong hơn một thập kỷ. Phiên bản này có chữ “Tampax” bằng chữ in hoa lớn, màu xanh đậm. Loại này là kiểu sans serif, với các đường viền hình học đồ sộ, các đường cắt thẳng và các góc nhọn của đường nét.

2003 – Ngày nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty  TAMPAX 4

Sau đó việc thiết kế lại năm 2003 đã làm mềm huy hiệu Tampax, tăng thêm sự sang trọng và nữ tính cho kiểu logo. Dấu từ trở nên nhạt hơn một chút, một phần do kiểu chữ tinh tế hơn, một phần do màu xanh lam hơi khác một chút. Chưa hết, những sửa đổi khá tinh tế và không ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể.

Nguồn https://1000logos.net/tampax-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *