Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty SAFEGUARD

Logo SAFEGUARD

Mặc dù logo Safeguard đã trải qua nhiều lần sửa đổi kể từ năm 1960 nhưng vẫn có sự nhất quán nhất định. Tất cả các phiên bản đều có hình chiếc khiên (biểu tượng của sự bảo vệ) và màu xanh lam (biểu tượng của nước và sự tinh khiết).

Ý nghĩa và lịch sử

Người tiêu dùng lần đầu tiên biết đến xà phòng dưới logo Safeguard vào năm 1963, đó là thời điểm sản phẩm này xuất hiện trên kệ của các cửa hàng ở Mỹ. Theo thời gian, xà phòng Safeguard đã chinh phục được khách hàng tại các quốc gia khác, trở thành sản phẩm tẩy rửa, khử trùng số một.

Safeguard là gì

Safeguard là thương hiệu P&G Chăm sóc Cá nhân Toàn cầu lớn nhất. Nó được ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 1963 dưới dạng xà phòng bánh, và hiện nay xà phòng Safeguard có sẵn ở các dạng sản phẩm khác như xà phòng rửa tay dạng lỏng và nước rửa tay. Safeguard hiện được bán tại hơn 15 quốc gia ở Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh, dẫn đầu thị trường ở Trung Quốc và Philippines. Procter and Gamble, nhờ thương hiệu Safeguard, là một trong những người sáng lập Ngày rửa tay toàn cầu (GHD).

1960

Logo ban đầu có chữ viết lấy cảm hứng từ chữ viết tay.

1966

Kiểu chữ ngày càng đơn giản hơn, mặc dù nó vẫn được in nghiêng. Chữ “Bảo vệ” có màu trắng trên nền xanh.

1972

Màu sắc của tấm khiên được sửa đổi một chút.

1987

Bảng màu có vẻ tối hơn một chút.

1994

Chúng ta nên chỉ ra rằng công ty đã sử dụng các gói (và logo) hơi khác nhau ở các quốc gia khác nhau.

2007

Logo Safeguard được vẽ lại từ đầu. Chữ bây giờ được đặt theo đường chéo cũng như tấm chắn.

2011

Chữ vẫn đi lên, trong khi tấm chắn được đặt thẳng.

Phông chữ và màu sắc

Chữ cái hiện đại và ổn định từ logo Safeguard chính được đặt theo kiểu chữ sans-serif phác thảo với các đường viền hơi tròn của các ký tự chữ tiêu đề được mở rộng theo chiều ngang. Các phông chữ gần nhất với phông chữ được sử dụng trong huy hiệu này có lẽ là eSpectrum Extra Bold Italic hoặc Aeonis Pro Heavy Italic, với một số sửa đổi về đường viền.
Đối với bảng màu của nhận dạng hình ảnh Safeguard, nó dựa trên các sắc thái sáng của màu xanh lam, được sử dụng trong các dải màu chuyển màu, trắng và đỏ. Bộ ba màu phổ biến này thể hiện chất lượng, chuyên môn và sự tự tin của thương hiệu trên thị trường thế giới.

Nguồn: https://1000logos.net/safeguard-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *