Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty REXONA

Logo Rexona

Logo Rexona đã đi một chặng đường dài kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1969 – nó đã được sửa đổi khoảng 10 lần.

Ý nghĩa và lịch sử

Mặc dù Rexona là một thương hiệu rất lâu đời – nguồn gốc của nó có từ đầu thế kỷ 20 – nhưng nó chỉ được quốc tế công nhận vào cuối những năm 1980, khi thương hiệu Úc được một trong những công ty lớn nhất trên thị trường toàn cầu mua lại. sản phẩm vệ sinh cá nhân, Unilever.

Ngày nay, sản phẩm Rexona có thể được tìm thấy trong các siêu thị trên toàn cầu, mặc dù ở một số quốc gia thương hiệu này có tên gọi khác, do đó sản phẩm khử mùi dạng xịt và lăn của công ty được gọi là Rexena ở Nhật Bản và Sure ở Vương quốc Anh.

Rexona là gì?

Rexona là tên của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe, chuyên sản xuất chất khử mùi chống mồ hôi. Công ty được thành lập tại Úc vào năm 1908 và được Tập đoàn Unilever của Anh mua lại vào năm 1989. Kể từ khi mua lại công ty, các sản phẩm của công ty đã có sẵn để bán trên toàn cầu.

1969 – 1980

Thiết kế ban đầu có chữ “Rexona” màu đen và chữ đầu màu đỏ.

1980 – 1988

Nhãn chữ chuyển sang màu đen.

1984 – 1990

Các serif biến mất hoàn toàn.

1990 – 2000

Phần cuối của chữ “R” ngắn hơn và có một số sửa đổi khác về kiểu chữ.

2000 – 2004

Mối liên kết đặc biệt giữa chữ “e” và “x” đã được giới thiệu, kiểu chữ này được thay thế bằng kiểu chữ serif.

2004 – 2015

Các serif biến mất. Dòng chữ dần chuyển sang màu xanh. Dấu tích đã được giới thiệu.

2004 – 2007

Thiết kế lại năm 2004 đã đặt dấu kiểm màu xanh nhạt theo độ dốc mượt mà vào khung hình bầu dục định hướng theo chiều dọc và đặt nó bên dưới dòng chữ hai tầng, với kiểu logo chính lặp lại phong cách từ phiên bản trước.

2007 – 2010

Con bọ di chuyển lên trên và đổi màu thành xanh nhạt, nhưng có độ chuyển màu trong suốt, thoáng mát và kết cấu đồ sộ. Biểu tượng giờ đây đã được đan xen với kiểu logo màu đen trang nhã, bắt đầu ở phía trước chữ “E” với thanh ngắn và kết thúc phía sau chữ “N” với thanh dài.

2010 – 2015

Dấu tích thậm chí còn di chuyển cao hơn và hiện được đặt phía trên từ “Rexona”.

2015 – Hôm nay

Kiểu chữ được đơn giản hóa, logo phát triển phẳng. Ở một số quốc gia, phiên bản màu xanh của logo Rexona được sử dụng. Ở đây, dấu tích nằm bên dưới nhãn từ.

2018 – Hôm nay

Lần thiết kế lại năm 2018 đã làm tối bảng màu của logo Rexona, khiến màu xanh gần như đen. Chữ cũng được cải tiến, với các ký tự ngày càng ngắn hơn và rộng hơn, mặc dù vẫn giữ kiểu chữ từ huy hiệu trước đó của thương hiệu. Dấu tích cũng trở nên táo bạo và mềm mại hơn, trông ổn định và tự tin hơn.

Phông chữ và màu sắc

Logo Rexona mạnh mẽ và thanh lịch là sự phản ánh của phong cách, sự tự tin và ổn định. Được thực hiện bằng một kiểu chữ tùy chỉnh lạ mắt với phần đuôi hơi thon dài và nhọn của các chữ cái mỏng tinh xảo, nó đồng thời trông hợp thời trang và vui tươi. Kiểu chữ được thiết kế dành riêng cho thương hiệu, nhưng nó dựa trên các phông chữ như Tschichold Condensed hoặc EconoSans Pro 65 Medium, với các dòng được sửa đổi và kết nối “E” và “X”.

Bảng màu đơn sắc của logo Rexona đã nâng tầm diện mạo của toàn bộ hình ảnh và khiến nó trông mạnh mẽ và hiện đại. Nó cũng gợi lên cảm giác chuyên nghiệp và chuyên môn mà thương hiệu gửi gắm vào từng sản phẩm của mình.

Nguồn: https://1000logos.net/rexona-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *