Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty R.O.C.S. 

Logo R.O.C.S.

R.O.C.S. là một thương hiệu của một công ty sản xuất kem đánh răng của Nga, được thành lập vào năm 2004. Thương hiệu này trở nên rất phổ biến ở thị trường địa phương nhờ chất lượng sản phẩm cao và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài. Hôm nay R.O.C.S. kem đánh răng đang được bán ở hơn 50 nước châu Âu và châu Á.

Ý nghĩa và lịch sử

R.O.C.S. nhận dạng trực quan là hiện đại và sáng tạo. Logo của thương hiệu có thể nhận biết ngay và bắt mắt, giúp sản phẩm nổi bật trên kệ.

Logo của thương hiệu chăm sóc nha khoa bao gồm một kiểu logo đồ họa, sử dụng các mẫu khác nhau, tùy thuộc vào dòng sản phẩm.

Nhãn từ viết hoa toàn bộ được thực hiện bằng kiểu chữ serif vẽ tay đậm, trong đó tất cả các chữ cái đều mạnh mẽ và chắc chắn, phản ánh tính chuyên nghiệp và chuyên môn của công ty. Phần nổi bật nhất của logo là kết cấu và thiết kế của các chữ cái trên bảng tên. Mỗi chữ cái được tạo thành từ nhiều mảnh nhỏ, trông giống như những viên đá hoặc phân tử nhỏ và có các bảng màu khác nhau tùy theo danh mục của các thương hiệu khác nhau.

Bảng màu của R.O.C.S. nhận dạng hình ảnh thay đổi theo từng gói hàng — nó có thể có màu trắng trên nền tím hoặc xanh trên nền trắng, cũng như màu xanh nhạt với những hạt lấp lánh đặt trên nền đen. Tuy nhiên, logo của thương hiệu chính bao gồm một nhãn chữ được thực hiện với nhiều sắc thái xanh lam và xám, trong đó các ô vuông nhỏ tạo thành các chữ cái giống như cửa sổ kính màu. Logo được đặt trên nền trắng, thể hiện mục đích và bản chất của sản phẩm.

Một điều độc đáo nữa ở logo của Công ty là bỏ sót chi tiết ở tất cả các chữ cái ngoại trừ chữ “O”, tạo nên một vòng tròn hoàn chỉnh hoàn hảo. Phần còn thiếu của chữ “S” là phần lớn nhất và được cân bằng bởi một dấu chấm liền, nằm gần khoảng trống.

Ôn tập

R.O.C.S. là công ty sản xuất đầy đủ các sản phẩm chăm sóc nha khoa có chất lượng cao nhất. Thương hiệu này đã đạt được danh tiếng hoàn hảo trên toàn cầu và người dân từ 50 quận sử dụng các loại kem đánh răng và bàn chải đánh răng của thương hiệu này.

Tên của công ty bắt nguồn từ Hệ thống chăm sóc răng miệng tái khoáng hóa, có nghĩa là thương hiệu này không sử dụng florua và chất khử trùng trong thành phần của nó và nhằm mục đích tăng cường men răng và nướu cũng như ngăn ngừa sâu răng.

R.O.C.S. có hai dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng chính: dành cho người lớn và trẻ em. Và mỗi dòng có một số phân chia nhóm tuổi bên trong. Công ty sản xuất hơn một trăm loại kem đánh răng khác nhau nên mọi người đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp. Trong suốt lịch sử của mình, tổ chức này đã được cấp bằng sáng chế cho hơn 50 công thức, tất cả đều dựa trên các thành phần tự nhiên và tốt cho sức khỏe. R.O.C.S. cũng có dòng kem đánh răng thân thiện với môi trường, phù hợp ngay cả với trẻ sơ sinh mới bắt đầu mọc răng.

Ngoài kem đánh răng, công ty còn sản xuất bàn chải đánh răng và nước súc miệng, cùng với chỉ nha khoa và gel nướu.

R.O.C.S. nguyên tắc chính là chất lượng, hiệu quả và an toàn, được phản ánh hoàn hảo qua nhận diện hình ảnh của thương hiệu, đó là bao bì và tất nhiên là bản thân sản phẩm.

Nguồn: https://1000logos.net/r-o-c-s-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *