Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty QUEM DISSE BERENICE

Logo QUEM DISSE BERENICE

Quem Disse Berenice là tên của thương hiệu mỹ phẩm được thành lập tại Brazil bởi Grupo Borticario vào năm 2012. Ngày nay, nhãn hiệu này hoạt động trên khắp đất nước, có trang web với đầy đủ các sản phẩm dành cho khách hàng quốc tế. Chuyên môn chính của thương hiệu là đồ trang điểm nhưng cũng bán nước hoa và phụ kiện làm đẹp.

Ý nghĩa và lịch sử

Triết lý của thương hiệu mỹ phẩm Brazil luôn dựa trên sự thân thiện và vui tươi. Bắt đầu với cái tên ngộ nghĩnh Quem Disse, Berenice? được dịch từ tiếng Bồ Đào Nha là “Ai đã nói Berenice”, và hoàn thiện với những sản phẩm đầy màu sắc của mình, mọi thứ về nhãn đều đáng nhớ và thú vị.

2012 – 2019

Logo đầu tiên của công ty được giới thiệu vào năm 2012 và có dòng chữ thảo bằng chữ thường, được chia thành ba cấp độ, với biểu tượng màu hoa vân anh sáng ở bên trái. Biểu tượng mang tính biểu tượng là một trái tim được đặt theo chiều ngang, với đỉnh hướng về bên trái. Nó trông nữ tính và lạ mắt, phản ánh mục đích của thương hiệu và bảng màu đầy màu sắc của sản phẩm.

Về phần chữ, ở phiên bản đầu tiên, nó được thực hiện bằng kiểu chữ thảo mượt mà và đậm nét, với các đầu dòng dày hơn và các cạnh tròn. Dòng chữ sáng và chắc chắn, cân bằng với biểu tượng màu hồng được phóng to.

2019 – 2020

Thiết kế lại năm 2019 vẫn giữ nguyên bố cục ban đầu nhưng đã nâng cấp và hiện đại hóa nó. Biểu tượng trái tim ngày nay nhỏ hơn và có đường nét phức tạp hơn. Màu sắc của hình ảnh bây giờ là màu đen, trông hợp thời trang và phong cách.

Nhãn từ Quem Disse Berenice giờ đây chỉ được thiết lập ở hai cấp độ và được thực thi theo kiểu chữ ExtraBold sans-serif với các đường kẻ dày và các cạnh gọn gàng. Điều duy nhất về dòng chữ được giữ nguyên là chữ thường của tất cả các chữ cái được viết. Nó làm cho toàn bộ logo trở nên thân thiện và thân thiện hơn.

2020 – Hôm nay

Vào năm 2020, các nhà thiết kế thương hiệu đã giới thiệu một kiểu logo mới. Bây giờ nó là một nhãn chữ đơn giản với tên thương hiệu không có trái tim. Phông chữ được sử dụng cho logo giống như trong biến thể trước, nhưng lần này các chữ cái đầu tiên của mỗi từ là chữ hoa.

Phông chữ và màu sắc

Kiểu chữ trong logo của thương hiệu là kiểu sans-serif khá truyền thống và chắc chắn, rất giống với các phông chữ nổi tiếng như Avenir Next Pro Bold, Azur Extra Bold Rounded và Sultan Nahia Regular, tất cả đều trông chuyên nghiệp và mạnh mẽ.

Bảng màu đơn sắc là một bước tiến lớn so với màu hồng tươi của logo đầu tiên. Với màu đen và trắng nghiêm ngặt, logo của thương hiệu bắt đầu trông sang trọng và cơ bản hơn, gợi lên cảm giác chuyên môn và quyền lực, đồng thời thể hiện nhãn hiệu là một nhãn hiệu chuyên nghiệp và tự tin.

Nguồn: https://1000logos.net/quem-disse-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *