Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty PERSIL

Trong lịch sử hơn 110 năm của mình, logo Persil đã trải qua khoảng 10 lần thay đổi. Mặc dù một số trong số chúng khá đáng chú ý nhưng hầu hết các thiết kế đều có ít nhất một đặc điểm chung, đó là màu đỏ.

Ý nghĩa và lịch sử

Persil là chất tẩy rửa gia dụng đầu tiên, được sản xuất vào năm 1907 tại Đức bởi Henkel & Co. ở Dusseldorf và tại Washington, Mỹ bởi Joseph Crosfield vào năm 1909.
Sau khi kết hợp các phân tử oxy tự do vào công nghệ bột, Crossfield đặt tên cho sản phẩm mới của mình là “Máy giặt oxy tuyệt vời”. ”.
Năm 1922, họ đã cố gắng tạo ra một hình ảnh quảng cáo nổi tiếng cho thương hiệu Persil – một phụ nữ mặc đồ trắng cầm gói bột giặt trên tay trái. Ý tưởng này thuộc về họa sĩ và họa sĩ truyện tranh người Berlin Kurt Heilingenstadt.
Năm 1939, ngay sau khi Thế chiến II bùng nổ, Persil bị rút khỏi thị trường tiêu dùng vì chính phủ Đức ban hành nghị định cấm sản xuất chất tẩy rửa không đạt tiêu chuẩn như Persil. Sau khi chiến tranh kết thúc, thương hiệu Persil quay trở lại tất cả các cửa hàng. Năm 1968 Persil tung ra loại bột đầu tiên dành cho máy giặt tự động.

Persil là gì?

Persil là huyền thoại trong số tất cả các loại bột giặt của Henkel vì đây là loại bột giặt đầu tiên trên thế giới. Lịch sử của nó bắt đầu vào năm 1907 và tiếp tục phát triển cho đến ngày nay.Trong suốt cuộc đời lâu dài của mình, Persil luôn là một nhà đổi mới và nhờ đó nó đã thu hút được hàng triệu khán giả. Các sản phẩm Persil hiện có sẵn ở các dạng như gel, bột và viên nang.

1907

Logo ban đầu có kiểu chữ serif khá mềm và tròn.

Thập niên 1930

Loại này đã được thay thế bằng loại sans đơn giản hơn, nặng hơn. Từ “Persil” chuyển sang màu trắng. Nó được đặt bên trong một vòng tròn màu đỏ.

1955

Tên thương hiệu ngày càng lớn. Bây giờ nó đã lan ra ngoài vòng tròn màu đỏ. Nền xanh xuất hiện.

1962

Thiết kế ngày càng đơn giản hơn nhiều. Không còn lại gì ngoài dòng chữ “Persil” màu đỏ.

1992

Dòng chữ có hướng đi lên.

1998

Từ “Persil” trở lại vị trí nằm ngang và có giọng điệu nhẹ nhàng hơn.

2002

Màu sắc được sửa đổi một chút, phần cuối của chữ “r” trở nên sắc nét hơn.

2011

Một vệt nước màu xanh lá cây và xanh lam xuất hiện phía sau nhãn từ.

2018

Ngoài logo Persil trước đây, còn có một phiên bản có phần giật gân hoàn toàn màu xanh lam và được đặt phía trên nhãn chữ.

2020 – Hôm nay

Phông chữ và màu sắc

Chữ in đậm tiêu đề từ logo Persil chính được đặt bằng kiểu chữ sans-serif đậm với chữ “R” được tùy chỉnh. Các phông chữ gần nhất với phông chữ được sử dụng trong phù hiệu này có lẽ là Netraly Regular hoặc Mensrea Bold, với các đường nét của chữ “R” được sửa đổi hoàn toàn.

Đối với bảng màu của bộ nhận diện hình ảnh Persil, nó dựa trên sự kết hợp rất tươi sáng của xanh lá cây, xanh lam và đỏ, tượng trưng cho chất lượng, sự tươi mới và tính chuyên nghiệp. Màu xanh lá cây ở đây cũng vì tên của thương hiệu, vì Persil trong tiếng Pháp được dịch là “Mùi tây”.

Video

Nguồn: https://1000logos.net/persil-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *