Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ORIFLAME

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ORIFLAME
Logo Oriflame

Oriflame là một thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển, được thành lập vào năm 1967. Thương hiệu này được thành lập bởi anh em nhà Jochnick, là một trong những thương hiệu đầu tiên thực hiện bán hàng trực tiếp và cực kỳ thành công ở Đông và Tây Âu. Ngày nay Oriflame có trụ sở chính tại Thụy Sĩ và có doanh thu hàng năm hơn một tỷ euro.

Ý nghĩa và lịch sử

Nhận diện hình ảnh của Oriflame luôn dựa trên nét chữ nhẹ nhàng và thanh lịch, được thực hiện bằng bảng màu đơn sắc sang trọng, trông đẹp đẽ và vượt thời gian. Mặc dù phong cách của logo đã thay đổi rất nhiều so với phiên bản gốc được tạo ra vào năm 1967, nhưng nét tươi mới và tinh tế vẫn còn đó, phản ánh rõ ràng bản chất và đặc điểm của thương hiệu.

1967 – 1977

Logo đầu tiên của Oriflame, được tạo ra vào năm 1967, bao gồm một dòng chữ serif viết hoa với khẩu hiệu “Quốc tế” bằng các chữ cái nhỏ hơn và một biểu tượng trang nhã và nhẹ nhàng được đặt phía trên dòng chữ. Biểu tượng có chữ “O” hình bầu dục với hai chữ “J” chéo, tượng trưng cho họ Jochnick. Những đường nét thon dài và mượt mà trên cây du ken được uốn cong trông tinh xảo và vui tươi.

1977 – 1998

Việc thiết kế lại năm 1977 đã mang đến một phong cách mới cho nhận diện hình ảnh của Oriflame. Logo giờ đây được đặt theo đường chéo, theo hướng thẳng đứng và được gạch chân một cách mượt mà và dày dặn. Kiểu chữ thảo tùy chỉnh của nhãn từ mới trông nữ tính nhưng đậm nét và hiện đại, phản ánh hoàn hảo triết lý và mục đích của thương hiệu mỹ phẩm. Chữ “O” trên phiên bản này có đường viền mở, tạo chủ đề cho những lần thiết kế lại sau.

1998 – 2004

Năm 1998, bộ nhận diện thương hiệu của Oriflame đã được làm mới. Kiểu logo của nó đã được thay đổi hoàn toàn và giờ đây có chữ sans-serif viết thường với chữ “O” mở tùy chỉnh, được thực hiện bằng một đường nhọn mượt mà. Dòng chữ được gạch chân, trông khiêm tốn, dịu dàng nhưng vẫn tự tin và hiện đại.

2004 – 2011

Các chữ cái của logo trở nên lớn hơn một chút và dòng khẩu hiệu “Mỹ phẩm Thụy Điển tự nhiên” viết thường đã được thêm vào phần dưới cùng của biểu tượng. Chữ bổ sung làm cho toàn bộ hình ảnh trông hoàn chỉnh và hoàn chỉnh, đồng thời tăng thêm sự tự tin và tính chuyên nghiệp cho nhãn chữ nhẹ và đẹp.

2011 — Ngày nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ORIFLAME

Việc thiết kế lại n if 2011 đã chuyển chữ thường thành chữ in hoa, điều này đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của biểu tượng Oriflame, khiến nó trở nên cấp tiến và hiện đại hơn. Chữ “O” vẫn được giữ nguyên mặc dù tất cả các yếu tố khác đã được vẽ lại. Phần gạch chân và dòng giới thiệu giờ đã được thay thế bằng chữ “Thụy Điển” viết hoa với hai đường ngang dài ở hai bên.

Phông chữ và màu sắc

Nhãn từ Oriflame viết hoa toàn bộ được thực hiện bằng kiểu chữ sans-serif c đơn giản và gọn gàng, khá gần với các phông chữ như Organetto Regular và Internacional Regular, nhưng với một số dòng được sửa đổi, tùy chỉnh “O” và tất cả các chữ cái được đặt với rất nhiều chữ cái. không gian giữa chúng.

Bảng màu chính thức của Oriflame dựa trên sự kết hợp sang trọng giữa màu đen và trắng luôn là xu hướng. Mặc dù tùy thuộc vào nhu cầu, logo đôi khi có thể được vẽ bằng màu trắng và đặt trên nền chuyển màu tím và hồng, điều này thể hiện hoàn hảo mục đích của thương hiệu và sự nữ tính của nó.

Nguồn: https://1000logos.net/oriflame-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *