Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty NU SKIN

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty NU SKIN

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty NU SKIN
Logo Nu Skin

Lịch sử của Nu Skin bắt đầu vào năm 1984 tại Provo, Utah. Công ty tiếp thị đa cấp này được biết đến với các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thực phẩm bổ sung.

Ý nghĩa và lịch sử

Logo Nu Skin có thể được chia thành hai phần: nhãn chữ và biểu tượng.

Lịch sử của Nu Skin bắt đầu vào năm 1984 tại Provo, Utah. Công ty tiếp thị đa cấp này được biết đến với các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thực phẩm bổ sung.

Nhãn từ có kiểu sans serif trong suốt với tỷ lệ cổ điển mang lại mức độ dễ đọc tuyệt vời. Các chữ cái có màu xanh nhạt.

Biểu tượng khá trừu tượng và có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, nó có thể được mô tả như một đài phun nước. Đài phun nước màu trắng được đặt bên trong một vòng tròn màu tím.

Ở phiên bản trước của logo, chữ có màu xám, trong khi biểu tượng có màu trắng và xanh nhạt.

Phông chữ và màu sắc

Dòng chữ Nu Skin tinh xảo và nhẹ nhàng trên biểu tượng chính thức là sự thể hiện sự thanh lịch và vuốt ve. Logo ở tất cả các chữ in hoa được thực hiện bằng kiểu chữ Sans-serif rõ ràng và gọn gàng, rất gần với các phông chữ như Brother XL&XS Thin XS, Studio Gothic Extra Light và Grosen Extra Light.

Bảng màu của logo Nu Skin dựa trên các sắc thái chuyển màu tím và hồng, với các điểm nhấn màu trắng, tăng thêm cảm giác trung thành và đáng tin cậy. Sự kết hợp màu sắc chính phản ánh bản chất của thương hiệu cũng như giá trị vẻ đẹp và sự tinh tế của nó. Cách phối màu nữ tính này là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào.

Nguồn: https://1000logos.net/nu-skin-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời