Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty MISSHA

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty MISSHA

Missha là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da có trụ sở tại Hàn Quốc. Nó nổi tiếng vì cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Missha phục vụ thị trường toàn cầu, với sự hiện diện mạnh mẽ ở Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu. Công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm bao gồm chăm sóc da, trang điểm và dụng cụ làm đẹp. Hiện tại, Missha là thành viên của Able C&C Co., Ltd., công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Ý nghĩa và lịch sử

Missha được thành lập vào năm 2000 tại Hàn Quốc, với tầm nhìn cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da chất lượng với giá cả phải chăng. Thương hiệu này khởi đầu là một cửa hàng trực tuyến trước khi mở cửa hàng thực tế đầu tiên vào năm 2002. Cái tên “Missha” bắt nguồn từ các từ tiếng Hàn “Miss” và “Sha”, cùng nhau truyền tải cam kết của thương hiệu trong việc cung cấp các sản phẩm thanh lịch và tinh tế.

Trong những năm đầu thành lập, Missha tập trung vào thị trường nội địa nhưng nhanh chóng mở rộng ra thị trường quốc tế, thâm nhập vào Trung Quốc vào năm 2002 và Nhật Bản vào năm 2005. Thương hiệu này đã có mặt trên toàn cầu với các cửa hàng ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Missha được biết đến với nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và dụng cụ làm đẹp. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là Tinh chất điều trị đầu tiên Time Revolution, được nhiều người yêu thích nhờ tác dụng biến đổi làn da.

Trong những năm qua, Missha đã có những thay đổi về quyền sở hữu và sản xuất. Năm 2006, công ty được mua lại bởi Able C&C Co., Ltd., một công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Việc mua lại này cho phép Missha tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp và các nguồn lực của Able C&C để mở rộng hơn nữa sự hiện diện trên thị trường.

Cam kết của Missha về chất lượng và giá cả phải chăng đã giúp hãng xây dựng được lượng khách hàng trung thành và tạo sự khác biệt với các thương hiệu mỹ phẩm khác. Công ty tiếp tục đổi mới và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Hiện nay

Kiểu chữ trang nhã với nét hiện đại và chữ chủ yếu là màu đen. Ở bên phải của văn bản, có hình ảnh nghệ thuật về một con bướm hoặc cánh hoa. Phần tử này được hiển thị bằng các sắc thái màu hồng và có vẻ như đang trôi nổi hoặc xoay tròn một cách duyên dáng, tạo thêm nét tinh tế và tinh tế cho thiết kế tổng thể. Sự kết hợp giữa yếu tố văn bản và đồ họa tạo nên sự cân bằng giữa sức mạnh và sự mềm mại.

Nguồn: https://1000logos.net/missha-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời