Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty MARY COHR

Mary Cohr là tên của một thương hiệu mỹ phẩm, được thành lập tại Pháp vào năm 1975 và cung cấp cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp để chăm sóc da mặt và cơ thể, cùng với dòng SPA, phù hợp cho cả thẩm mỹ viện và tại- sử dụng nhà.

Ý nghĩa và lịch sử

Ngày nay thương hiệu Mary Cohr thuộc sở hữu của công ty danh tiếng Guinot-Mary Cohr của Pháp. Nó cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc da và trị liệu thẩm mỹ viện, cùng với các nhãn hiệu khác của nhóm, Guinot và Masters Colors.

Sự thành công của thương hiệu không có gì đáng ngạc nhiên vì nó được thành lập bởi hai chuyên gia. Mary Cohr là một huyền thoại trong ngành thẩm mỹ viện Pháp, trong khi Jean-Daniel Mondrin – là một dược sĩ tài năng. Kinh nghiệm của cả hai đã hợp nhất thành thương hiệu hiệu quả và chất lượng cao, nổi tiếng đầu tiên ở Pháp và sau đó trên toàn thế giới.

Mary Cohr tạo ra các sản phẩm chăm sóc da dựa trên các thành phần tự nhiên và hoàn toàn hài hòa với thiên nhiên. Các sản phẩm của thương hiệu không chứa bất kỳ thành phần biến đổi gen hoặc chất bảo quản nào.

Vì Mary Cohr là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp nên các sản phẩm của hãng được phân phối độc quyền thông qua các thẩm mỹ viện theo sự giới thiệu của chuyên gia trị liệu sắc đẹp và không thể mua được tại các cửa hàng thực tế hoặc trực tuyến. Đây là chính sách của thương hiệu – bạn phải sử dụng đúng sản phẩm để đạt được hiệu quả cần thiết và chỉ có chuyên gia thẩm mỹ mới có thể chọn sản phẩm đó cho làn da của bạn.

Mary Cohr là gì?

Mary Cohr là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho mặt và cơ thể của Pháp, được thành lập vào năm 1975 bởi Mary Cohr, lúc đó là phó chủ tịch Hiệp hội các thẩm mỹ viện Pháp và cố vấn cho Bộ Giáo dục, và ông John C. Jean-Daniel Mondin, Tiến sĩ Dược lý.

Về nhận diện hình ảnh, Mary Cohr vừa cấp tiến vừa bảo thủ. Bảo thủ – bởi vì thương hiệu vẫn sử dụng logo, được tạo ra từ nhiều thập kỷ trước, bởi vì vào thời điểm logo được thiết kế, nó đậm nét và khác thường đối với ngành, sử dụng sự kết hợp hình học và màu sắc thú vị.

1975 – Today

Nếu logo Mary Cohr có thể lên tiếng, nó có thể sẽ nói “tự nhiên” và “thanh lịch”. Ấn tượng tự nhiên đến từ màu sắc gần giống với màu của lá cây mà bạn có thể thấy ở nhiều khu rừng. Ngoài ra, nó còn đến từ những đường nét mềm mại, rõ ràng của glyphs.

Nhãn từ bao gồm hai phần: chữ “Mary Cohr” ở trên cùng và từ “Paris” bằng các chữ cái nhỏ hơn ở bên dưới. Dòng chữ mang nét trang nhã nhờ các nét serif tinh tế, tinh tế. Phông chữ đóng cho phông chữ được sử dụng cho biểu tượng Mary Cohr có lẽ là Baker Signet Std Roman.

Nguồn: https://1000logos.net/mary-cohr-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *