Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty MANDOM

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty MANDOM

Mandom là tên một công ty sản xuất mỹ phẩm, được thành lập tại Nhật Bản vào cuối những năm 1920. Công ty được thành lập dưới tên Kintsuru Perfume Corporation và cho đến ngày nay đã phát triển thành một thương hiệu mẹ khổng lồ với một số dòng mỹ phẩm trong danh mục đầu tư của mình.

Ý nghĩa và lịch sử

Mandom là một công ty nổi tiếng sở hữu các thương hiệu chăm sóc da và tóc thành công như Gatsby by Lucido dành cho nam và Bifesta, Pucelle và Pixy dành cho nữ. Là một thương hiệu mẹ, Mandom luôn rất chu đáo và chính xác với nhận diện hình ảnh của mình và logo chỉ được thiết kế lại hai lần kể từ đầu những năm 1970.

1971 – 1983

Logo được tạo ra cho Mandom vào năm 1971 đã gắn bó với công ty trong một thập kỷ và là đại diện cho mỹ phẩm hướng đến Nam giới, vốn là chuyên môn chính của thương hiệu trong kỷ nguyên đầu tiên. Huy hiệu được thực hiện bằng bảng màu đơn sắc với biểu tượng và logo được vẽ bằng đường trắng trên nền đen. Đó là một bức chân dung người đàn ông có đường viền trong một khung hình vuông đặt phía trên nhãn chữ in hoa đậm và ổn định bằng phông chữ hình học có serif nặng và dài.

1983 – 2021

Thiết kế lại năm 1983 đã giới thiệu một huy hiệu hình học siêu hiện đại, được tạo ra để thể hiện sự tiến bộ và phát triển của công ty. Đó là một biểu tượng tối giản trừu tượng, bao gồm ba hình màu ngọc lam rắn tạo thành các loại eo biển: một hình bình hành thon dài có hai hình tam giác đính kèm. Biểu tượng được đặt theo đường chéo ở bên trái từ dấu chữ sans-serif viết thường trong kiểu chữ thu hẹp hiện đại, có màu xám nhạt. Logo cũng được sử dụng với bảng màu đen trắng và trong trường hợp này, nó trông mạnh mẽ và bóng bẩy hơn.

2021 – Today

Một thiết kế lại khác chỉ được Mandom tổ chức vào năm 2021 và một lần nữa công ty lại giới thiệu thứ gì đó phong cách và hiện đại hơn. Mỗi logo mới của nhà sản xuất mỹ phẩm đều được nâng tầm so với logo trước đó. Biểu tượng mới được thực hiện trong bảng màu đen trắng, với biểu tượng được hình thành bởi hai yếu tố hình học chặt chẽ, được đặt phía trên logo chữ thường. Biểu tượng Mandom mới là hai đầu mũi tên hướng lên trên. Chúng cũng trông giống như hai chữ cái “A” không hoàn chỉnh, hoặc hai mảnh của chữ “M”, đặt cách xa nhau. Đối với wordmark, nó được thực hiện theo kiểu chữ sans-serif truyền thống và trang nhã; với những đường nét đậm và hình bo tròn của các chữ, có thanh dọc chữ “D” cắt chéo phía trên.

Nguồn: https://1000logos.net/mandom-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời