Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty GARNIER

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty GARNIER
Logo Garnier

Trải qua lịch sử hơn 115 năm, logo của thương hiệu mỹ phẩm Pháp Garnier ngày càng có ý nghĩa hơn

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty GARNIER 2

Garnier là thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp nổi tiếng được thành lập bởi Alfred Amour Garnier vào năm 1904. Kể từ khi thành lập, Garnier đã đạt được những thành công đáng kể trong ngành. Một trong những thành phần đáng chú ý của nó bao gồm việc phát triển các sản phẩm cải tiến được làm từ các thành phần tự nhiên để tăng cường sức khỏe của tóc và da. Thương hiệu này cũng thúc đẩy tính bền vững bằng cách thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất và đóng gói. Garnier đã mở rộng thành công các dòng sản phẩm của mình bao gồm nhiều loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và trẻ tóc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Hiện tại, Garnier tiếp tục là thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp, cung cấp các giải pháp hiệu quả và giá cả phải chăng đồng thời ưu tiên tính chắc chắn và trách nhiệm với môi trường.

Garnier là gì?
Garnier là một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc. Được biết đến với công thức sáng tạo và giá cả phải chăng, Garnier mong muốn cung cấp các giải pháp làm việc hiệu quả và dễ dàng tiếp cận cho mọi người trên khắp thế giới.

1884-1904

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty GARNIER 3

Logo Garnier lần đầu tiên được tạo ra vào năm 1884 và gắn bó với công ty mỹ phẩm này trong 20 năm. Đó là một huy hiệu truyền thống có hình bầu giáo, hướng theo chiều dọc, với hình ảnh được đặt ở một khung khá rộng, nơi có dòng chữ được viết xung quanh chu vi. Tên thương hiệu được viết toàn bộ bằng phông chữ chữ serif thanh lịch dọc theo phần dưới cùng của khung, trong khi phần trên có dòng chữ “J’ai Seme Et Je Moissonne” bằng tiếng Pháp, có thể dịch là “Tôi đã thấy”. và tôi hái”. Phương châm được giải phóng bằng tên bằng hai chấm đặc biệt. Về phần chính của huy chương, hình ảnh có hình vẽ một người phụ nữ váy hoa trên cánh đồng. Toàn bộ huy hiệu được thực hiện với màu đen và trắng.

1904-1996

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty GARNIER 4

Logo Garnier ban đầu vịt lộn và không dễ đọc. Ngoài ra, tên thương hiệu được viết bằng loại chữ rất nhẹ nhàng, còn có dòng chữ “Laboratories Paris” bằng chữ nhỏ.

1996-2002

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty GARNIER 5

Kiểu chữ ngày càng đậm hơn và dễ đọc hơn, mặc dù từ “Paris” vẫn không thể phân biệt được ở kích thước nhỏ hơn.

2002-2021

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty GARNIER 6

Huy hiệu Garnier được giới thiệu vào năm 2002 có logo kiểu mang biểu tượng trong tùy chỉnh kiểu chữ, vốn đã được sử dụng trên tất cả các phiên bản logo cho đến năm 2021. Đó là một dòng chữ màu đen đơn giản nhưng mạnh mẽ mạnh ở chữ hoa, với những đường nét đậm và bóng độc đáo của các chữ cái, và đường viền mở của chữ “E” thông thường.

2002 – 2009

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty  GARNIER 7

Công ty đã bỏ từ “Paris” và chọn loại nhẹ hơn nhưng lớn hơn. Nhãn từ không có màu đen mà có màu xám. Bạn có thể tìm thấy ba hình tròn (xanh lá cây, vàng và hồng), mỗi hình tròn có một hình ảnh ý nghĩa bên trong.

2009-2013

Mẫu thiết kế  logo thương hiệu công ty Garnier 8

Vòng tròn màu xanh lá cây có họa tiết Chiếc lá đã phát triển lớn hơn và chuyển hướng sau nhãn chữ.

2013 – 2021

Mẫu thiết kế  logo thương hiệu công ty Garnier 9

Với thiết kế lại của năm 2013, biểu tượng hình tròn với họa tiết Chiếc lá đã trở nên nhỏ hơn một chút và có màu sắc tinh tế hơn, do đó giờ đây bề ngoài tự nhiên và trôi tĩnh hơn. Các sắc thái của màu xanh lá cây trở nên đậm hơn. Bây giờ vòng tròn được chồng lên nhau chỉ bằng hai chữ đầu tiên của chữ. Về phần chữ, nó vẫn được giữ nguyên nhưng thực hiện thay đổi màu sắc ở phần đồ họa nên logotype hiện tại cũng trông tối hơn một chút.

2021 – Hôm nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty Garnier 10

Bước sang năm 2021, logo Garnier lại được thiết kế lại một lần nữa. Và đây là lần đầu tiên kể từ năm 2002, những thay đổi được thực hiện đối với biểu tượng biểu tượng chữ mang tính biểu tượng của thương hiệu. Các chữ cái trở nên sắc bén hơn và các đường biên giới trở nên truyền thống và mạnh mẽ hơn. Mặc dù chữ “E” viết thường với đường giới hạn mở vẫn còn đó nhưng kiểu dáng của tất cả các ký hiệu trong chữ chữ đã được thay đổi và các chữ cái xả hơi và kéo dài theo chiều dọc. Đối với phần đồ họa của huy hiệu, giờ đây nó được đặt ở phía sau chữ “G” và có họa tiết chiếc lá nhẹ hơn và đặc biệt hơn.

Font chữ và màu sắc

Logo Garnier nhẹ nhàng và trang nhã mũi lên cảm giác tự tin và chuyên môn với các chữ cái Sans-serif mở rộng rõ ràng và chữ “E” là chữ thường duy nhất trong số tất cả các chữ hoa. Tùy chỉnh chữ cái của nhãn từ Garnier được thiết kế dành riêng cho thương hiệu nhưng nhìn khá giống với các hệ thống chữ chữ như Heading Pro Ultra Wide Regular và Europa Grotesk SB Extd, nhưng có một số đường nét và đường viền được sửa đổi .

Bảng màu xanh lục của logo Garnier dựa trên tông màu tối cho chữ và tông màu chuyển màu nhạt cho biểu tượng Chiếc lá của nó. Sự kết hợp của các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây làm cho logo trở nên thú vị và đáng nhớ, đồng thời phản ánh sự tập trung của thương hiệu vào các thành phần tự nhiên, giá trị về sức khỏe và chất lượng cao.

nguồn https://1000logos.net/garnier-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *