Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ERBORIAN

Logo Erborian

Erborian, pha trộn tinh hoa của khoa học thảo dược Hàn Quốc với các giải pháp chăm sóc da sáng tạo hiện đại của Pháp. Các sản phẩm của nó, thường bắt nguồn từ các thành phần tự nhiên, là cầu nối giữa truyền thống phương Đông và công nghệ phương Tây. Có mặt ở nhiều quốc gia, Erborian nhắm đến những người tiêu dùng sành điệu đánh giá cao sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Sức mạnh tổng hợp này kết hợp hai thế giới, mang đến cho khách hàng một góc nhìn vẻ đẹp độc đáo.

Ý nghĩa và lịch sử

Erborian, đứa con tinh thần của Hojung Lee, một nhà khoa học Hàn Quốc và Katalin Berenyi, một nhà đam mê làm đẹp đến từ Pháp, được sinh ra từ niềm đam mê kết hợp những gì tốt nhất của y học cổ truyền Hàn Quốc và chuyên môn thẩm mỹ của Pháp. Được thành lập vào năm 2007, Erborian, có nghĩa là “Thảo mộc phương Đông”, bắt đầu hành trình của mình bằng cách kết hợp các loại thảo mộc tự nhiên với công nghệ tiên tiến để tạo ra sản phẩm chăm sóc da phù hợp với cả hai truyền thống.

Trong giai đoạn đầu, Erborian đã được công nhận nhờ loại kem BB cải tiến, đóng vai trò then chốt trong việc giới thiệu các nghi thức làm đẹp của Hàn Quốc tới thị trường châu Âu. Sản phẩm tiên phong này không chỉ tạo nên xu hướng mà còn định vị Erborian là thương hiệu kết hợp giữa sự tỉ mỉ trong chăm sóc da của Hàn Quốc với vẻ đẹp sang trọng của Pháp.

Khi thương hiệu bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động của mình, nó đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Vào năm 2012, một cột mốc quan trọng đã đạt được khi Tập đoàn L’Occitane, nổi tiếng với cam kết về các thành phần tự nhiên và tính bền vững, mua lại Erborian. Việc mua lại này tập hợp sức mạnh của cả hai đơn vị: phạm vi tiếp cận toàn cầu của L’Occitane và công thức đổi mới của Erborian.

Dưới sự quản lý của L’Occitane, năng lực sản xuất của Erborian đã được nâng cao và cam kết về tính bền vững ngày càng sâu sắc. Thương hiệu này tiếp tục đổi mới, tung ra những sản phẩm nhanh chóng trở thành mặt hàng chủ lực của nhiều người, như kem CC, càng củng cố thêm danh tiếng của mình.

Trong suốt hành trình của mình, từ khi thành lập cho đến ngày nay, Erborian vẫn kiên định với cam kết kết hợp di sản phong phú của truyền thống chăm sóc da Hàn Quốc với sự tinh tế của vẻ đẹp Pháp. Đó là câu chuyện thương hiệu nói về sự hợp nhất, đổi mới và cam kết lâu dài nhằm mang lại những điều tốt nhất từ ​​cả hai thế giới.

Hôm nay

Logo hiển thị tên thương hiệu “erborian” bằng chữ thường, được thể hiện bằng màu xanh nước biển tinh xảo. Liền kề là biểu tượng nổi bật: hình vuông màu đỏ viền hình vỏ sò, bao quanh một cây hoa màu trắng cách điệu, toát lên nét thẩm mỹ lấy cảm hứng từ châu Á. Phía trên tên thương hiệu có dòng chữ “HÀN QUỐC TRỊ LIỆU DA” nổi bật bằng chữ in hoa, đậm, màu đỏ. Toàn bộ thiết kế kết hợp kiểu chữ hiện đại với các họa tiết truyền thống, phản ánh sự kết hợp giữa hiện đại và di sản.

Nguồn: https://1000logos.net/erborian-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *