Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty BABOR

Logo Babor

Babor là một công ty mỹ phẩm của Đức tập trung vào mỹ phẩm thiên nhiên và cao cấp. Công ty mẹ có trụ sở tại Aachener Ortsteil Eilendorf.

Ý nghĩa và lịch sử

Logo Babor dường như được lấy cảm hứng từ hai khái niệm cốt lõi trong thông điệp của thương hiệu, “tự nhiên” và “sang trọng”. Một mặt, bông hồng trong logo là một bông hoa và do đó tượng trưng cho thiên nhiên. Mặt khác, hoa hồng có lẽ là loài hoa sang trọng nhất trong số các loài hoa. Nó đã được sử dụng trên huy hiệu của những người quý tộc trong nhiều thế kỷ.

Hoa hồng có thể được sử dụng như một biểu tượng độc lập hoặc một phần của nhãn hiệu “Barbor”. Khi nó là một phần của từ, nó được đặt trên chữ “O.”

Babor là gì?

Babor là hãng sản xuất mỹ phẩm của Đức, được thành lập từ năm 1956, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể cao cấp, không chỉ được sử dụng tại nhà mà còn được nhiều thẩm mỹ viện chuyên nghiệp trên toàn cầu tin dùng.

Phông chữ và màu sắc

Yếu tố chính của logo Babor là wordmark. Chữ in hoa được đặt bằng một kiểu chữ rất trang nhã, thay đổi tùy thuộc vào nền của huy hiệu – nó có thể được đặt bằng chữ đen trên nền trắng hoặc màu trắng – trên nền đen. Vì vậy, trong trường hợp đầu tiên, các chữ serif thanh lịch có thanh được rút ngắn lại một chút, tạo ra những hình bóng độc đáo; và thứ hai – các chữ cái màu trắng có đường viền hoàn chỉnh và trông ổn định và tự tin. Phông chữ gần nhất với kiểu chữ Babor có lẽ là Clarice Medium, nhưng có một số dòng được sửa đổi.

Đối với bảng màu, thương hiệu chọn con đường truyền thống và sử dụng sự kết hợp giữa đen và trắng, mặc dù như đã đề cập ở trên, các màu có thể chuyển đổi lẫn nhau.

Biểu tượng

Một phần quan trọng khác trong nhận dạng hình ảnh của Babor là bông hồng trang nhã, bắt chéo chữ “O’ theo chiều dọc, chia nó thành hai phần bằng nhau. Ban đầu, bông hồng có màu đen, nhưng bây giờ người ta cũng có thể thấy nó được vẽ bằng những đường trắng trên nền đen của huy hiệu.

Hoa hồng đen được người sáng lập, nhà hóa sinh Michael Babor chọn làm biểu tượng của thương hiệu, người đã đặt nó trên logo như hiện thân của sự hoàn hảo, có thể là lý tưởng để giới thiệu sản phẩm làm sạch da sáng tạo của ông, được tạo ra vào năm 1956

Nguồn: https://1000logos.net/babor-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *