Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ARTISTRY

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ARTISTRY
Logo Artistry

Artology là dòng sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm được bán bởi công ty tiếp thị đa cấp Amway của Mỹ và được sản xuất bởi Access Business Group. Nghệ thuật bao gồm nhiều loại sản phẩm làm đẹp, dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, họ còn bán đồ trang điểm, nước hoa và các loại thuốc khác.

Ý nghĩa và lịch sử

Những sản phẩm đầu tiên của Artology được thiết kế vào cuối những năm 60. Chỉ vài năm sau đó, công ty sản xuất hàng hóa Artology đã được mua lại bởi Amway, công ty vẫn kết hợp các sản phẩm này. Cái tên ám chỉ nhiều cách sáng tạo khác nhau mà bạn có thể cải thiện làn da và diện mạo tổng thể của mình.

Cổ điển

Logo cũ hơn bao gồm một biểu tượng cũng như tên từ. Cái sau bao gồm các chữ cái sans-serif lớn và cao. Nó chủ yếu có màu vàng với một chút ánh sáng lấp lánh và bóng đổ khắp nơi. Biểu tượng là một chữ cái ‘A’ cao, hẹp với một thanh chéo ở giữa nối liền với phía bên trái.

Ngày nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ARTISTRY

Sau đó, họ sử dụng một logo đơn giản hơn – logo giống như trước đây, ngoại trừ màu đồng nhất. Biểu tượng không còn được sử dụng nữa.

Biểu tượng

Ngoài nhãn chữ, logo Artology có thể bao gồm biểu tượng chữ “A” cách điệu. Chúng có thể được sử dụng trong một thiết kế duy nhất hoặc riêng biệt.

Ký hiệu “A” có kiểu dáng cầu kỳ do thanh giữa của chữ đã được thay thế bằng một đường cong trang trí.

Mặc dù các ký tự trong nhãn chữ “Artistry” có thể trông đơn giản hơn nhiều nhưng chúng cũng có nét trang nhã do có sự thay đổi nhỏ về độ rộng của các nét.

Nguồn: https://1000logos.net/artistry-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *