Mẫu thiết kế logo thương hiệu AMOREPACIFIC

Mẫu thiết kế logo thương hiệu AMOREPACIFIC

Mẫu thiết kế logo thương hiệu AMOREPACIFIC
Logo AmorePacific

AmorePacific là tập đoàn mỹ phẩm và sắc đẹp Hàn Quốc, nổi tiếng với những sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm. Thống trị thị trường châu Á, đặc biệt là ở Hàn Quốc và Trung Quốc, tầm ảnh hưởng của nó mở rộng ra toàn cầu. Công ty tự hào có một loạt các thương hiệu nổi tiếng, từ hạng sang đến thị trường đại chúng. Được thành lập bởi Suh Sung-whan, nó vẫn nằm dưới sự quản lý của gia đình Suh. Cam kết của nó đối với các thành phần tự nhiên và R&D đã giúp nó trở thành công ty dẫn đầu trong ngành làm đẹp. Là sự kết hợp giữa truyền thống và công nghệ, AmorePacific tiếp tục xác định lại các tiêu chuẩn sắc đẹp toàn cầu.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu AMOREPACIFIC

AmorePacific, ngọn hải đăng trong thế giới làm đẹp, có nguồn gốc từ năm 1945 khi người sáng lập Suh Sung-whan tiếp quản công việc kinh doanh dầu hoa trà nhỏ của mẹ ông ở Hàn Quốc. Với tầm nhìn biến đổi và toàn cầu hóa vẻ đẹp Hàn Quốc, Sung-whan đã cho ra mắt sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên của công ty, “ABC Pomade”, đặt nền tảng cho di sản của mình.

Đến những năm 1970, với biệt danh “Pacific”, công ty đã có những bước tiến đáng kể trong nghiên cứu, dẫn đến việc tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da đầu tiên. Nhận thức được sức mạnh của trà xanh, AmorePacific trở thành một trong những công ty tiên phong khai thác lợi ích của nó, cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ trà xanh vào những năm 1990.

Cam kết đổi mới của công ty đã tỏa sáng rực rỡ khi vào năm 2002, công ty thành lập trung tâm R&D mỹ phẩm chuyên dụng đầu tiên tại Hàn Quốc. Động thái này đã nâng cao đáng kể vị thế của hãng trên thị trường làm đẹp, dẫn đến những sản phẩm mang tính đột phá.

Trong suốt cuộc hành trình của mình, gia đình Suh vẫn nắm quyền lãnh đạo, quyền lãnh đạo được truyền lại cho con trai của Sung-whan, Suh Kyung-bae. Dưới sự quản lý của ông, công ty đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình ra ngoài châu Á, giới thiệu triết lý làm đẹp độc đáo của mình tới phương Tây.

Trong những năm 2010, AmorePacific đã nhận được sự hoan nghênh của quốc tế nhờ làn sóng K-beauty toàn cầu. Nó đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình một cách có chiến lược, bao gồm cả thương hiệu cao cấp và thương hiệu hàng ngày, cho phép phục vụ nhiều đối tượng hơn.

Đứng ngang tầm với Tập đoàn AmorePacific, công ty tự hào có một loạt các thương hiệu phong phú, mỗi thương hiệu đều phản ánh đặc tính kết hợp giữa thiên nhiên, khoa học và nghệ thuật. Từ một doanh nghiệp kinh doanh dầu hoa trà khiêm tốn đến một cường quốc làm đẹp toàn cầu, hành trình của AmorePacific là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự đổi mới, chất lượng và tinh thần vẻ đẹp Hàn Quốc.

1945 – 2002

Mẫu thiết kế logo thương hiệu AMOREPACIFIC

Biểu tượng biểu thị Tinh hoa của Nghề thủ công Làm đẹp Châu Á, phản ánh cả di sản sâu xa của AmorePacific cũng như đặc tính tiên phong của nó. Hình trái tim không chỉ thể hiện sự sang trọng, tình cảm mà còn là minh chứng cho nét quyến rũ Á Đông của các kiến ​​trúc sư. Màu “Oceanic Azure” lấy cảm hứng từ sự rộng lớn và tinh thần phiêu lưu của vùng biển Thái Bình Dương, làm nổi bật ý nghĩa lịch sử và lòng nhiệt thành bất tận đối với việc khám phá. Sự kết hợp các biểu tượng này thể hiện sự cống hiến của thương hiệu cho vẻ đẹp, sự đổi mới và cam kết vững chắc trong việc vượt qua các ranh giới trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc da. Màu sắc và hình dạng hội tụ, kể một câu chuyện về niềm đam mê, truyền thống và tầm nhìn hướng tới tương lai.

Những năm 2002 – 2000

Mẫu thiết kế logo thương hiệu AMOREPACIFIC

Sự kết hợp giữa các hình ảnh nghệ thuật đa dạng thể hiện vũ trụ đang nở rộ của Amore Pacific, được làm phong phú thêm bởi câu chuyện vượt thời gian về hoa trà, tinh hoa hướng tới tương lai của trà xanh và tầm nhìn được tạo ra cho ngày mai. Các thiết kế phức tạp, kết hợp họa tiết hoa trà, trà xanh, các loại đậu và nhân sâm, là minh chứng cho sứ mệnh kiên định của AmorePacific: nâng cao vẻ đẹp và sự phong phú của thế giới. Mỗi yếu tố mang một câu chuyện – từ sự duyên dáng lâu đời của hoa trà đến tinh thần tiếp thêm sinh lực của trà xanh. Chúng đan xen với nhau, thể hiện cam kết của AmorePacific trong việc bảo tồn truyền thống và thúc đẩy sự đổi mới. Tấm thảm biểu tượng phong phú này truyền tải một cách hùng hồn sự tôn trọng sâu sắc của thương hiệu đối với thiên nhiên và khát vọng không ngừng nghỉ của thương hiệu nhằm mang lại một cộng đồng toàn cầu sôi động và phong phú hơn.

Những năm 2000 – Ngày nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu AMOREPACIFIC

Hình ảnh thể hiện một biểu tượng tối giản nhưng đặc biệt. Ở phía trên, hai mái vòm thon dài, màu đen bóng mượt đan xen vào nhau, tạo thành hình dạng gợi nhớ đến các chữ cái “A” và “P”. Thiết kế này toát lên vẻ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cổ điển. Ngay bên dưới biểu tượng, “AMORE PACIFIC” được viết bằng chữ in đậm, mang lại sự tương phản rõ rệt về mật độ thiết kế. Kiểu chữ rõ ràng và đơn giản, nhấn mạnh sự rõ ràng và tinh tế. Toàn bộ thiết kế được đặt trên nền trắng nguyên sơ, nhấn mạnh sự đơn giản và hiện đại của nó.

Nguồn: https://1000logos.net/amorepacific-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời