Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty JOHNSON & JOHNSON

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty JOHNSON & JOHNSON

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty JOHNSON & JOHNSON
Logo JOHNSON & JOHNSON

Johnson & Johnson là một trong những tập đoàn lớn nhất trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân, được thành lập năm 1886 tại Hoa Kỳ. Ngày nay, công ty được thành lập bởi ba anh em nhà Johnson, sở hữu một số công ty con lớn và có uy tín, đồng thời phân phối sản phẩm của mình trên toàn cầu, là một trong những tập đoàn có lợi nhuận cao nhất trên thế giới.

Biểu tượng của Johnson&Johnson là gì?Biểu tượng của Johnson & Johnson không gì khác ngoài biểu tượng mang tính biểu tượng bằng phông chữ chữ thảo trang nhã tùy chỉnh với ký hiệu và dấu hiệu dễ nhận biết nối hai phần của tên công ty. Những đường nét độc đáo của các chữ cái, những đường nét mượt mà và sắc đỏ tinh tế nhưng mãnh liệt – mọi thứ trong biểu tượng này phối hợp với nhau để thể hiện thương hiệu một cách hoàn hảo.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty JOHNSON & JOHNSON 2

Johnson & Johnson là một trong những thương hiệu chưa bao giờ thay đổi logo. Kể từ những ngày đầu tiên thành lập công ty, chữ ký của người sáng lập đã được sử dụng làm biểu tượng duy nhất. Mọi chuyện bắt đầu với tấm séc, James Wood Johnson ký vào năm 1886, và đến năm 1887, dòng chữ “Johnson & Johnson” xuất hiện trên lon sản phẩm.

1886 – 2023

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty JOHNSON & JOHNSON 3

Mặc dù phiên bản đầu tiên của logo mang tính biểu tượng có những đường nét dài hơn và vòng lặp rộng hơn của cả hai chữ cái “J” và một ký hiệu giữa chúng, nhưng phong cách của các chữ cái mà chúng ta đều biết ngày nay rất gần với phiên bản đầu tiên.

Các chữ thảo của logo trông độc đáo và thú vị do không có bất kỳ độ nghiêng nào. Nó làm cho toàn bộ biểu tượng trở nên khác biệt và riêng biệt, tăng thêm cảm giác đáng tin cậy và độ tin cậy, cùng với sức mạnh và năng lượng, được phản ánh qua bảng màu.

2023 – nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty JOHNSON & JOHNSON 4

Logo mới được tạo ra cho Johnson&Johnson vào năm 2023, thay thế cho huy hiệu huyền thoại đã được công ty sử dụng trong hơn 130 năm. Logo vẫn dựa trên các chữ cái, nhưng kiểu chữ script mang tính biểu tượng đã được thay đổi thành sans-serif thanh lịch, trong khi màu đỏ tươi mang lại cảm giác tối hơn và dịu hơn một chút. Phong cách mới của logo phản ánh sự tiến bộ và tăng trưởng của công ty cũng như khả năng thay đổi mà không làm mất đi bản sắc của công ty.

Phông chữ và màu sắc

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty JOHNSON & JOHNSON 5

Kiểu chữ tùy chỉnh của bộ nhận diện trực quan của Johnson & Johnson hoàn toàn dựa trên chữ ký ban đầu của James Wood Johnson, chữ ký mà người sáng lập công ty đã ký vào séc và lon. Mặc dù ngày nay nó đã được sửa đổi và tăng cường một chút nhưng nó vẫn mang lại cảm giác viết tay và một cảm xúc rất đặc biệt.

Kiểu chữ của logo Johnson & Johnson khá gần với các phông chữ thương mại như Adelica Brush Regular, Gelato Fresco Extra Bold và Ollie, nhưng với hầu hết các dòng được sửa đổi và đường viền của các chữ cái – được thu hẹp lại.

Do hình dạng cô đọng của các chữ cái, các đường thẳng và đậm trông nghiêm túc và chuyên nghiệp, trong khi bảng màu chính thức tươi sáng của công ty khiến toàn bộ logo trông thân thiện và chào đón.

Nhận dạng hình ảnh của Johnson & Johnson sử dụng sự kết hợp tươi sáng và thú vị giữa màu đỏ tươi và màu trắng cho biểu tượng của mình. Và bảng màu này gợi lên cảm giác đam mê và sức mạnh, cùng với sự vui tươi và hạnh phúc.

Trong một số trường hợp, logo của thương hiệu có thể được nhìn thấy theo tông màu đen trắng hoặc xanh lam trên nền trắng, sau đó dòng chữ mang tính biểu tượng bắt đầu trông nghiêm túc và ổn định hơn, thể hiện phẩm chất chuyên nghiệp của nhóm, chuyên môn của nhóm và độ tin cậy.

Nguồn https://1000logos.net/johnson-johnson-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời