Top 12 logo thương hiệu có chi phí thiết kế đắt nhất thế giới

Top 12 logo thương hiệu có chi phí thiết kế đắt nhất thế giới

Danh sách top 12 logo thương hiệu đắt nhất thế giới ( bao gồm chi phí thiết kế, mua lại thương hiệu), Bạn nghĩ chí phí logo đắt đến mức nào, cùng chúng tôi liệt kê các danh sách logo đắt nhất thế giới thông qua bài viết này.

1: Symantec Brand & Acquisition — $1,280,000,000

2: British Petroleum Logo & Marketing — $210,000,000

3: Accenture Logo Design — $100,000,000

4: Posten Norge Rebrand — $55,000,000

5: Australia & New Zealand Banking Group (ANZ) Logo — $15,000,000

6: BBC Logo Redesign — $1,800,000

7: CitiBank — $1,500,000

8: Pepsi Logo — $1,000,000

9: London 2012 Olympics Logo — $625,000

10: Belfast Logo Design — $280,000

11: City of Melbourne Logo Design — $148,000

12: NeXT – $100,000

Nguồn: https://vareno.vn/top-12-logo-thuong-hieu-co-chi-phi-thiet-ke-dat-nhat-the-gioi.html

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên