Giao diện logo kĩ thuật số mới của AUDI - MondiaL

Giao diện logo kĩ thuật số mới của AUDI

Audi, một nhà sản xuất ô tô của Đức, gần đây đã thiết kế lại logo bằng kỹ thuật số. Công ty đã tham gia cùng với BMW, NIssan, Skoda, Kia, Hyundai và Renault để nhảy vào nhóm, giới thiệu huy hiệu 2D mới cho các phương tiện và logo thương hiệu của mình. Audi tiết lộ một logo mới thân thiện với kỹ thuật số hơn và trông sắc nét hơn so với logo trước đó. Kiểu dáng tổng thể của logo mới đã trở nên phẳng hơn với bốn khung vẫn còn nguyên vẹn.

Công ty thiết kế logo MondiaL

Theo Andre Georgi, một nhà thiết kế của Audi , logo mới của công ty hiện đại hơn đáng kể so với logo trước đó. Anh ấy nói rằng ý tưởng về logo Audi 2D và thân thiện với kỹ thuật số này đã có từ năm 2016.

“Triết lý của chúng tôi là mọi chi tiết phải truyền đạt một ý nghĩa hoặc phục vụ một mục đích. Chúng tôi muốn chất lượng của mình thể hiện qua thiết kế và bản thân sản phẩm. Ý tưởng về logo mới này thực sự đã thành công vào năm 2020 khi Audi bắt đầu suy nghĩ lại về bản sắc công ty của mình,” Georgi nói.

Logo công ty Audi 2D mới nhất và phẳng hơn không có bất kỳ lớp mạ crôm nào. Thay vào đó, nó đi kèm với giao diện đen trắng có độ tương phản cao với các chi tiết giống như 3D. Tuy nhiên, thương hiệu Đức đã tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục cho phép khách hàng nhận logo thương hiệu mới có màu đen, với biến thể được cải tiến thay thế màu trắng sáng bằng chủ đề màu xám đậm.

Audi đã đặt tên cho phong cách mới là ‘ Audi Type ‘. Công ty dưới sự bảo trợ của Tập đoàn Volkswagen đã nói rằng khách hàng sẽ nhìn thấy chữ ‘Audi Type’ trên cột B của các mẫu xe mới và có thể ở những nơi khác trên khắp xe.

Trong khi đó, Audi mới đây đã chính thức công bố ra mắt Audi Q5 phiên bản đặc biệt. Audi Q5 phiên bản đặc biệt có những cải tiến về trang thiết bị bao gồm gói phong cách màu đen mới với ốp gương và logo Audi màu đen, thanh nẹp nóc màu đen và la-zăng hợp kim cắt kim cương màu xám than chì 5 chấu kiểu chữ V. Ngoài ra, bộ phụ kiện chính hãng Audi cũng được cung cấp với giá đặc biệt dành cho Audi Q5 phiên bản đặc biệt. Audi Q5 phiên bản đặc biệt có hai màu ngoại thất độc quyền: District Green và Ibis White.

Nguồn: MINT

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo tận tâm và uy tín tại Việt Nam. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu nói chung và thiết kế logo nói riêng, Mondial tự hào là đơn vị triển khai thiết kế đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp. Tại MondiaL chúng tôi, khi triển khai thiết kế logo ngoài yếu tố sáng tạo, chuẩn quốc tế như các đơn vị khác thì chúng tôi tập trung vào yếu tố  “tận tâm” trong triển khai, “ hiệu quả” trong ứng dụng của doanh nghiệp là giá trị cốt lõi của thành công dự án. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế logo, hãy nhớ đến Mondial.

Công ty thiết kế logo MondiaL
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời