12 trong số các nhà sáng tạo nhất trên BEHANCE- MondiaL

12 trong số các nhà thiết kế sáng tạo nhất trên BEHANCE

Các đại lý sáng tạo biết rằng giới thiệu thiết kế của họ trên Behance là một trong những cách tốt nhất để giới thiệu tác phẩm của họ trước những khách hàng tiềm năng.

Các chuyên gia có thể thể hiện kỹ năng chiến dịch và chiến lược thương hiệu của họ bằng cách hiển thị đầy đủ các công việc mà một đại lý thực hiện, bao gồm bảng hiệu, quảng cáo kỹ thuật số, bao bì sản phẩm, bản sao quảng cáo và thiết kế web.

Vì lý do đó, danh mục đầu tư trên Behance đại diện cho những thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất.

Tuy nhiên, với rất nhiều hồ sơ, thật khó để thu hẹp mọi thứ xuống chỉ còn một số. Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi đã chọn 12 cái gây ấn tượng nhất với chúng tôi bằng chiến lược thương hiệu, định hướng nghệ thuật và thiết kế tuyệt vời của họ.

Hãy xem các hồ sơ đại lý đầy cảm hứng này thể hiện các xu hướng thiết kế hiện tại và cung cấp các ví dụ điển hình về việc xây dựng thương hiệu đang hoạt động.

1. Ramotion

Công ty thiết kế logo MondiaL
Ramotion thiết kế logo

Ramotion tự hào về việc luôn phù hợp với những thách thức mà công ty phải đối mặt ngày nay.

Danh mục đầu tư của cô phản ánh điều này, thể hiện sự hợp tác với khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, chăm sóc sức khỏe và bất động sản. Ramotion đã làm việc với một số tên tuổi lớn nhất trong ngành, bao gồm Adobe, Salesforce, Bitmoji và Netflix.

Công việc của Ramotion tập trung vào việc xây dựng thương hiệu và thiết kế UI / UX trong ngành công nghệ, mỗi thứ đều đặc biệt và phù hợp với bản sắc của thương hiệu. Kyber Network muốn đổi tên, vì vậy nhóm Ramotion đã thu thập thông tin về bộ nhận diện thương hiệu và xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu của đội ngay từ đầu. Mục tiêu là làm cho Kyber nổi bật trên thị trường ứng dụng thanh toán đông đúc.

Kết quả cuối cùng: một cái nhìn tối giản rõ ràng với màu sắc tươi mới và một biểu tượng hình học hiện đại giúp Kyber Network trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh và mang lại mục tiêu của Kyber là giữ cho nó đơn giản và hiện đại.

Các phiên bản 3D và hoạt hình của biểu trưng là lớp đóng băng trên bánh và mang lại cho thương hiệu một tiếng vang đáng kinh ngạc.

Kiểm tra hồ sơ của Ramotion để tìm thêm các dự án sáng tạo.

2. Tractorbeam

nhà thiết kế thương hiệu Tractorbeam
Tractorbeam đã cập nhật thông tin tiếp thị của The Dallas Morning

Có trụ sở tại Dallas, Tractorbeam cung cấp thiết kế in ấn và kỹ thuật số cho nhiều khách hàng bao gồm các tổ chức phi lợi nhuận, nhà hàng và nhà bán lẻ.

Công ty thiết kế cho các danh tiếng thương mại như Pepsi và Mimi’s Café, cũng như các tổ chức phi lợi nhuận nổi tiếng như Whisper và Dallas Arts District. Dạng của nó phản ánh tính linh hoạt trong công việc của nó.

Tractorbeam đã hợp tác với tin tức thương hiệu nổi tiếng để tạo ra hấp dẫn chiến dịch cho Dallas Morning News. Mục tiêu là tờ báo trở thành nguồn tin tức đầu hàng của khu vực với bản cập nhật thiết kế, hiện đại.

Heritage Pizza muốn có cách tiếp cận ngược lại, hy vọng sẽ đi theo phong cách hoài cổ với thực đơn, bảng chỉ dẫn và các tài sản thế chấp khác để tôn vinh phong cách cửa hàng pizza những năm 1950 của mình. Tractorbeam đã cho thấy sự linh hoạt đáng kinh ngạc của mình khi có thể đáp ứng cả hai yêu cầu theo cách phù hợp với phong cách và thương hiệu của từng công ty.

3. Robot Food

Công ty thiết kế logo MondiaL

Thiết kế của Robot Food cho dự án SayCheese của họ cho thấy rằng bao bì pho mát không nhất thiết phải bình thường

Như tên của nó, “thực phẩm” là đặc sản của Robot Food — cùng với bất kỳ thứ gì cần có nhãn hấp dẫn hoặc bao bì nổi bật. Hồ sơ của họ chứa đầy những thiết kế giúp sản phẩm có thể xuất hiện trên các kệ hàng tạp hóa.

Cho dù đó là ngũ cốc, thanh protein hay bia, Robot Food cho thấy bao bì có thể sáng tạo như thế nào. Nhóm kết hợp màu sắc, hình ảnh và phông chữ đưa mọi thiết kế lên một tầm cao mới.

Có thể khó khăn để lay chuyển thị trường phô mai quá đông đúc và khá nhàm chán, nhưng Robot Food đã làm được điều đó với thiết kế thương hiệu SayCheese cho Project Disrupt của họ .

Thay vì các tông màu tắt tiêu chuẩn thường thấy với thương hiệu pho mát, Robot Foods đã chọn kiểu chữ và hình ảnh đậm cùng với các màu sáng như đỏ, xanh lá cây và tím. Đó là cách bạn làm cho phô mai trở nên nổi bật hơn là hòa quyện.

Khám phá các thiết kế nhãn và bao bì thú vị hơn trong danh mục đầu tư của Robot Food.

4. Bolder Creative

Công ty thiết kế logo MondiaL
Bolder Creative đã tạo hình nền động cho quá trình sản xuất video Madness 
4. Bolder Creative
Thiết kế Coca-Cola của Bolder Creative là một ví dụ về năng lượng mà công ty mang lại cho các thiết kế của mình.

Thoạt nhìn, có thể thấy rõ rằng công ty thiết kế có trụ sở tại Anh này chuyên về thiết kế mô phỏng năng lượng và chuyển động. Hợp tác với các thương hiệu lớn như Nike và Virgin Atlantic, Bolder Creative có những thiết kế giàu trí tưởng tượng và truyền cảm hứng.

Bạn sẽ có cảm giác khi nhìn qua danh mục đầu tư của họ, rằng các nhà thiết kế tại Bolder Creative không bao giờ ngừng di chuyển.

Một chiến dịch đáng chú ý từ danh mục đầu tư của họ là chiến dịch quảng cáo và truyền hình cho ban nhạc ska tiếng Anh Madness . Video về ban nhạc được kết hợp với các hình ảnh động, với Bolder Creative sản xuất tất cả các hoạt ảnh nền trong nhà.

Nhưng một trong những minh họa tốt nhất về phong cách độc đáo của Bolder Creative là trong thiết kế của nó cho Coca Cola . Cùng với các thương hiệu khác, họ được yêu cầu tạo ra một thiết kế để tưởng tượng về 100 năm tiếp theo của thương hiệu. Những gì công ty thiết kế đưa ra không chỉ sáng tạo, mà nó còn thể hiện năng lượng được thấy trong phần còn lại của công việc của mình. 

5. Sid Lee

Công ty thiết kế logo MondiaL

Chiến dịch của The North Face Europe do Sid Lee thiết kế

Sid Lee là một công ty toàn cầu, tập trung vào các thương hiệu ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Các thiết kế của công ty truyền tải cảm giác du lịch và phiêu lưu, từ các chiến dịch thể thao cho việc tài trợ Rogers Cup của Ngân hàng Quốc gia đến chiến dịch quảng cáo cho rượu tequila Volcan De Mi Tierra. Danh mục đầu tư của họ là một bộ sưu tập các thiết kế vui nhộn, thú vị giới thiệu tập khách hàng quốc tế của Sid Lee.

Công ty thiết kế logo MondiaL

Sid Lee đã tạo ra một chiến dịch hấp dẫn về mặt hình ảnh cho xà phòng Insoap phù hợp

Khi The North Face Europe cần một chiến dịch kỹ thuật số cho The Steep Series , nó đã gọi Sid Lee, người đã tạo ra chiến dịch bắt mắt ở trên. Các trang sản phẩm đã nêu bật các tính năng độc đáo của bộ sưu tập trang phục năng động mới của công ty.

Đội ngũ thiết kế của Sid Lee đã mang đến cảm giác phiêu lưu tương tự cho chiến dịch của mình cho Insoap phù hợp, một bộ sưu tập xà phòng không phù hợp. Thiết kế đặt sản phẩm ở phía trước và trung tâm đồng thời tôn vinh hình ảnh thương hiệu của nó.

 

6. Struck

Công ty thiết kế logo MondiaL
Thiết kế lại JouJou của Struck đã tạo ra một môi trường vui vẻ cho trẻ em ở mọi lứa tuổi

Khách hàng của Struck có trụ sở tại Hoa Kỳ, với các khách hàng bao gồm Universal Studios Hollywood, Jack in the Box và Glasses.com. Thương hiệu hoạt động tại ba địa điểm riêng biệt để có thể cá nhân hóa các tương tác của mình với khách hàng tốt hơn. Nhìn vào danh mục đầu tư của họ cho thấy Struck chú trọng đến những người là trung tâm của cơ sở khách hàng của mỗi doanh nghiệp.

Thiết kế hàng hóa cho JouJou do Struck thiết kế

Một điểm nổi bật trong danh mục đầu tư của Struck là dự án mà công ty đã thực hiện cho JouJou , một cửa hàng đồ chơi tại khách sạn The Grand America ở Thành phố Salt Lake.

Struck đã gặp thử thách trong việc đưa cửa hàng trở nên sống động để mở cửa trở lại và nhóm đã giao hàng, tạo ra một môi trường là một lối thoát kỳ lạ cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Struck cũng thiết kế hàng hóa và bao bì, cùng với đồ chơi và sách gốc cho JouJou.

7. Oddfellows

Oddfellows đã lấy cảm hứng từ một nghệ sĩ cho video trực tiếp Adobe của mình
Oddfellows đã minh họa sự thú vị khi sử dụng Asana

Oddfellows lựa chọn khách hàng của mình một cách cẩn thận, hợp tác với các thương hiệu có ý tưởng lớn. Danh mục đầu tư của công ty thiết kế chứa đầy các hình ảnh động đầy màu sắc nhảy ra khỏi trang. Nó thể hiện trong mỗi thiết kế của nhóm, có nét đặc biệt của con người giúp khách hàng của mình trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Với chiến dịch cho Adobe Live , Oddfellows đã thực hiện một video thể hiện nguồn cảm hứng của một nghệ sĩ khi một cây bút chì xỉn màu biến thành một tên lửa mạnh mẽ, Falcon Heavy. Đối với chiến dịch của mình cho Asana , Oddfellows đã tìm cách chứng minh rằng việc lập kế hoạch có thể không chỉ là những bảng tính đơn giản. Nó đã làm như vậy thông qua một video giải thích sử dụng màu sắc tươi sáng để thu hút sự chú ý của mỗi người xem.

8. Shorthand

Công ty thiết kế logo MondiaL
Shorthand đã phát triển một logo cho Stay Salty có thể hoạt động trên nhiều phương tiện
Thiết kế bao bì của Shorthand đã mang lại đẳng cấp cho các sản phẩm của Tender

Công ty thiết kế đến từ Úc này mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho các thiết kế của mình, với tên gọi đại diện cho cam kết “chắt lọc những gì tinh túy nhất của một thương hiệu và thể hiện nó một cách trực quan”. Công ty duy trì một cơ sở khách hàng nhỏ để có thể mang lại sự chú ý cá nhân cho từng dự án. Tốc ký làm việc với khách hàng trong các lĩnh vực y tế, ô tô, tổ chức phi lợi nhuận, khách sạn và bán lẻ, cũng như các chính phủ, công ty khởi nghiệp, lễ hội và sự kiện.

Điểm nổi bật trong danh mục đầu tư của Shorthand bao gồm một biểu trưng vui nhộn, biểu cảm cho Stay Salty , một blog và nhãn hiệu về phong cách sống lướt sóng. Biểu trưng cần thiết để có thể sử dụng được trên nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm cả trên áo phông, xe cộ và ván lướt sóng.

Một sự nhất quán tương tự là cần thiết cho dự án của Shorthand cho Tender , một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Úc. Họa tiết khảm trên nền đồng bắt mắt hoạt động tốt cho tất cả các sản phẩm của công ty, từ kem dưỡng ẩm da mặt đến nhíp và đồ cắt móng tay – và mang lại cho chúng một vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại và cao cấp nhưng vẫn dễ gần.

9. Kiểu dáng Willoughby

Công ty thiết kế logo MondiaL

 

Willoughby đã thiết kế những tấm thiệp đục lỗ phù hợp với dòng thiệp chúc mừng lễ hội của mình

 

Willoughby đã giúp Panera quảng bá các món mới trong thực đơn của mình bằng bảng chỉ dẫn này

 

Willoughby đã thiết kế những tấm thiệp đục lỗ phù hợp với dòng thiệp chúc mừng lễ hội của mình

 

Willoughby đã giúp Panera quảng bá các món mới trong thực đơn của mình bằng bảng chỉ dẫn này

 

Willoughby đã thiết kế những tấm thiệp đục lỗ phù hợp với dòng thiệp chúc mừng lễ hội của mình

 

Willoughby đã giúp Panera quảng bá các món mới trong thực đơn của mình bằng bảng chỉ dẫn này

Với một danh sách dài các khách hàng nổi tiếng, danh tiếng của Willoughby như một thương hiệu hàng đầu đã nói lên điều đó. Khách hàng trải dài trên toàn bộ phạm vi, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà hàng và các công ty công nghệ.

Danh mục đầu tư của công ty thiết kế thể hiện sự chú trọng nhiều vào không gian đồ ăn và thức uống, với các khách hàng bao gồm Panera Bread và Tequila Rose, bên cạnh nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ uống được đề cập trên trang web của mình, bao gồm Hershey’s và Hostess. Willoughby cũng đã làm nhiều việc cho ngành công nghiệp thiệp chúc mừng, làm việc với những tên tuổi hàng đầu như Hallmark.

Minh họa hoàn hảo cho chuyên môn của Willoughby trong lĩnh vực thiệp chúc mừng là các thẻ đục lỗ mà công ty thiết kế để tặng quà. Những tấm thiệp này có thể được gắn vào bất kỳ chai nào, vừa mang tính lễ hội vừa được thiết kế đẹp mắt.

Chúng cũng khớp với các thẻ khác mà Willoughby thiết kế cho dự án. Những thiết kế đó tương phản với biển hiệu mùa hè, ánh sáng, là một phần trong chiến dịch quảng cáo bổ sung thực đơn mới của Panera . Willoughby đã quản lý để giữ thức ăn ở vị trí đầu tiên trong mỗi mặt hàng khuyến mại đồng thời truyền tải thông điệp.

10. Freytag Anderson

 

 

Được thành lập bởi hai nhà thiết kế người Scotland, Freytag Anderson tạo ra những tác phẩm từng đoạt giải thưởng cho nhiều thương hiệu, từ các nhà bán lẻ, kinh doanh nước giải khát đến các công ty thời trang. Danh mục đầu tư của công ty là sự thể hiện sự sang trọng tinh tế của nó, bao gồm nhãn đồ uống, bao bì chăm sóc da và lễ hội thiết kế đồ họa. 

Freytag Anderson thể hiện kỹ năng từng đoạt giải thưởng của mình với biểu trưng này cho Discover Truenorth

Một trong những điểm nổi bật trong danh mục đầu tư của Freytag Anderson là thương hiệu cho thương hiệu du lịch Discover Truenorth . Logo được thiết kế theo hình la bàn và toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu mang lại cảm giác tối giản nhưng đậm nét. Mục tiêu của Freytag Anderson là khơi gợi cảm giác yên bình và khám phá với thiết kế thương hiệu để giữ nguyên bản sắc của Discover Truenorth.

11. Pete & Tom

 

 

Pete & Tom đã phát triển những đồ họa này cho Super Base Beats của MTV BASE

 

Betty TV đã yêu cầu tài năng thiết kế của Pete & Tom cho dự án này

Pete & Tom tự phân biệt mình là người thích thú và vui vẻ với danh mục đầu tư của họ, vốn chứa đầy màu sắc và hay thay đổi. Công ty thiết kế có trụ sở tại London này đã làm việc với nhiều thương hiệu truyền thông, bao gồm BBC và Channel 4. Phong cách này hoàn hảo cho các thương hiệu đang cố gắng thu hút nhóm nhân khẩu học trẻ tuổi hoặc bất kỳ ai có tâm hồn trẻ trung.

Một ví dụ tuyệt vời về cách tiếp cận trẻ trung này là chiến dịch mà Pete & Tom đã làm cho MTV BASE . Mục đích là để giới thiệu Super Base Beats, một danh sách phát mới gồm các video nhạc hip-hop, đô thị và R&B. Một điểm nổi bật khác là dự án của Pete & Tom dành cho Betty TV nhằm mang những tưởng tượng của nhà giả kim thuật ẩm thực Heston Blumenthal vào cuộc sống. Màu sắc tươi sáng và phông chữ vui nhộn làm cho nó trở thành một tác phẩm cổ điển ngay lập tức.

12. PartnerFabrica

Công ty thiết kế logo MondiaL
Socio Fabrica đã thể hiện khả năng chụp ảnh chiến thắng của mình với chiến dịch cho Nespresso này.
Socio Fabrica đã tạo ra logo theo chủ đề công nghệ này cho Catalina Labs.

Công ty Socio Fabrica có trụ sở tại San Francisco chuyên về chiến lược, thiết kế và triển khai công nghệ. Danh mục đầu tư của công ty thể hiện sức mạnh tổng hợp của họ với ngành công nghệ, với rất nhiều ứng dụng và bảng điều khiển. Nhưng Socio Fabrica cũng xử lý thiết kế đồ họa cho nhiều khách hàng công nghệ của mình, bao gồm Nicho App và Catalina Labs.

Một điểm nổi bật trong danh mục đầu tư của Socio Fabrica là chiến dịch kỹ thuật số quảng cáo mùa xuân cho Nespresso . Mục đích là sử dụng hình ảnh để tạo ra một thẩm mỹ tương đối có thể giúp khách hàng hình dung ra một chiếc máy Nespresso trong chính ngôi nhà của họ. Socio Fabrica cung cấp sự kết hợp giữa chỉ đạo nghệ thuật, truyền thông xã hội, nhiếp ảnh và thương hiệu kỹ thuật số cho dự án.

Cảm hứng công nghệ của công ty thiết kế thể hiện rõ ràng trong thương hiệu nhẹ nhàng và hiện đại mà nhóm đã tạo ra cho Catalina Labs , đó là một thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, truyền đạt hoàn hảo hình ảnh của công ty công nghệ.

NGUỒN: 99DESIGNS

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo tận tâm và uy tín tại Việt Nam. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu nói chung và thiết kế logo nói riêng, Mondial tự hào là đơn vị triển khai thiết kế đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp. Tại MondiaL chúng tôi, khi triển khai thiết kế logo ngoài yếu tố sáng tạo, chuẩn quốc tế như các đơn vị khác thì chúng tôi tập trung vào yếu tố  “tận tâm” trong triển khai, “ hiệu quả” trong ứng dụng của doanh nghiệp là giá trị cốt lõi của thành công dự án. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế logo, hãy nhớ đến Mondial.

Công ty thiết kế logo MondiaL
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời