Tìm hiểu về Thiết kế Logo Bad Bunny - MondiaL

Tìm hiểu về Thiết kế Logo Bad Bunny và một số lịch sử đằng sau rapper

Công ty thiết kế logo MondiaL

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về biểu tượng Bad Bunny ( một mẫu thiết kế logo thú vị) và một số lịch sử đằng sau rapper Latino.

Đầu tiên, có mối liên hệ nào giữa Bad Bunny và Bunny không?

Chúng ta bắt đầu tìm hiểu nhé.

Vâng, đối với những người không biết Bad Bunny, anh ấy hiện là nhạc sĩ người Puerto Rico đang thống trị làn sóng phát sóng. Trong khi con thỏ nhỏ không biết ảnh hưởng của nó đến ca sĩ, thế giới đang chứng kiến giọng hát mạnh mẽ của một nhạc sĩ reggaeton, người có mối liên hệ tình cảm với động vật có vú.

Khi còn là một cậu bé, Benito Antonio đã được tạo ra để đeo một đôi tai thỏ dài bất cứ khi nào anh ta đi lạc. Và đây là cách anh ấy phát triển mối liên hệ tình cảm với những con vật có vẻ ngoài ngây thơ. Benito đã chọn Bad Bunny làm thương hiệu cho chính mình, để biến ký ức thời thơ ấu này trở thành một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của mình.

Bad Bunny, đi kèm với một cái đầu thỏ mặc quần áo màu trung tính. Ngoại giao đồ họa này đẹp, sạch sẽ, độc đáo và mạnh mẽ, gợi nhớ lại thời thơ ấu của ca sĩ. Vì nó rất đẹp và táo bạo, hầu hết mọi kênh tiếp thị đều sẵn sàng lưu trữ nó trên nền tảng của nó.

Vì vậy, không có kẻ thù trong tầm nhìn, biểu tượng chấp nhận lời mời nhảy và nhảy một cách vui vẻ trên các trang web, bìa album, ứng dụng dành cho thiết bị di động, tay cầm xã hội, hàng hóa và các kênh quảng cáo khác. Ca sĩ song ngữ và mẫu thiết kế logo chính thức của anh ấy đã trở nên nổi tiếng vào năm 2016 sau khi “Diles” lọt vào tai người hâm mộ.

Vào ngày 7 tháng 7 năm 2021, Bad Bunny đã làm nên lịch sử, trở thành ngôi sao trang bìa kỹ thuật số đầu tiên của Playboy với hai bản cover. Ngoài ra, anh cũng là người đầu tiên ngoài người sáng lập, Hugh Hefner, xuất hiện một mình trên trang bìa. Ngoài ra, phong cách âm nhạc của anh đã mang về cho anh một số giải thưởng, trong đó có giải Grammy. Thật tuyệt vời phải không!

Bad Bunny có nhiều điều để chia sẻ với người hâm mộ. Vì vậy, hãy cùng anh ấy trên sàn nhảy.

Bad Bunny Logo Evolution

Logo bad Bunny

Thiết kế logo Dí dỏm, độc đáo, bóng bẩy và cổ điển là những từ ngữ miêu tả về sứ thần hình ảnh của Bad Bunny. Logo bao gồm đầu của một con thỏ và một dấu từ đậm. Cái đầu trừu tượng có đôi tai dài, chiếc mũi hình bán nguyệt và đôi mắt khác thường có dấu cộng. Mẫu thiết kế logo từ 2016 vẫn được duy trì đến thời điểm hiện nay.

Tại sao Logo Bad Bunny thú vị nhỉ?

1. Thiết kế Logo rất đơn giản:

Bất cứ ai cũng có thể gọi Bad Bunny là hình ảnh khiêm tốn mà không cần chia rẽ ý kiến. Lý do là nhãn hiệu rõ ràng không bị bóp méo hình ảnh. Do đó, nhà thiết kế đã tránh sử dụng nhiều yếu tố thiết kế logo. Vì vậy, logo trông sạch sẽ và đáng chú ý, đạt được một thái độ tối giản.

2. Thiết kế Logo là duy nhất:

Thỏ là vật nuôi được nhiều người biết đến và yêu thích. Tuy nhiên, logo này chỉ một người duy nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, Bad Bunny. Cái đầu trừu tượng với các hình dạng hình học nhỏ bé của nó thật đặc biệt. Điều này nâng nó lên trên đối thủ cạnh tranh. Lời khuyên xây dựng thương hiệu ở đây rất đơn giản: hãy đứng cao, hãy trở nên khác biệt. 

3. Một thiết kế Logo đáng nhớ:

Từ trẻ em đến người lớn, mọi người đều có thể ghi nhớ phong cách thiết kế logo của Bad Bunny. Vì vậy, cho dù bạn có nhìn thấy nó lần đầu tiên hay không, thì cũng khó có thể bỏ lỡ. Điều này là do biểu tượng siêu sạch, khác biệt và hấp dẫn.

4. Logo là hấp dẫn:

Bằng trực giác, con người tôn thờ những điều đẹp đẽ. Vì logo hấp dẫn như anh chị em còn sống của nó trong rừng nên nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Bất kể địa vị hoặc sở thích của bạn trong cuộc sống, bạn sẽ đánh giá cao vẻ đẹp tuyệt đối của logo.

5. Một thiết kế Logo rất linh hoạt:

Biểu tượng thiết kế của Bad Bunny có thể trải dài từ bất kỳ nền tảng nhỏ nào đến một nền lớn hơn với kiểu dáng cổ điển đó. Thật vậy, nó không cần bàn tay trợ giúp để đạt được chức năng tiếp thị quan trọng này. Nó có thể mở rộng vì nó có bố cục tối giản.

Yếu tố thiết kế logo Bad Bunny

Thiết kế Logo của Bad Bunny là một trong những thương hiệu khiêm tốn và bắt mắt với ít yếu tố đồ họa nhất. Nhà thiết kế logo chỉ sử dụng một văn bản và một biểu tượng để tạo ra bản sắc trực quan đặc biệt này. Nó đáp ứng tất cả các quyền năng cơ bản của một thiết kế logo.

Hình dạng và biểu tượng trong thiết kế logo Bad Bunny

1. Một cái đầu:

Không có gì bí mật khi biểu tượng mang tính biểu tượng của Bad Bunny là đầu một con thỏ. Trong hầu hết các trường hợp, người đứng đầu đại diện cho sự lãnh đạo, quyền hạn và ảnh hưởng. Ngược lại, một con thỏ tượng trưng cho sự may mắn, thoải mái và thông minh. Vì vậy, đầu thỏ gợi bao xúc cảm cho người nhạc sĩ. 

2. Dấu cộng:

Dấu cộng đã đưa sự sáng tạo lên hàng đầu. Nó miêu tả đôi mắt của Bunny một cách vui nhộn và nghệ thuật nhất. Nó tượng trưng cho sự bổ sung, bổ sung và năng lượng tích cực. Phù hợp với đức tin, dấu hiệu Kitô giáo này đại diện cho chiến thắng của Chúa Kitô đối với sự chết và tội lỗi tại đồi Canvê. 

3. Một lưỡi liềm:

Một hình lưỡi liềm mô tả mũi của Bunny. Dấu hiệu này tượng trưng cho linh hồn và trí óc của con người: nửa hoàn hảo và nửa thần thánh. Nó tượng trưng cho sức mạnh tinh thần, khả năng sinh sản, trao quyền và sự tiến bộ của nhân loại. Ngoài ra, nó cộng hưởng với sự năng động trong thể loại của ca sĩ.

Màu sắc biểu trưng Bad Bunny

1. Màu đen:

Màu đen đánh dấu đường viền, mắt, mũi và dòng chữ biểu trưng của Bad Bunny. Cảm xúc của màu đen có hai mặt – tiêu cực và tích cực. Một số rung cảm xấu của nó bao gồm sợ hãi, bóng tối và cái chết. Tuy nhiên, mặt khác, nó truyền đạt sự sang trọng, trang trọng và giàu có.

2. Màu trắng:

Màu trắng là màu trung tính thứ hai tạo nên một dấu ấn tích cực cho logo. Đó là màu nền giúp hiển thị các tính năng đồ họa thiết yếu khác. Màu của thiên đường, màu trắng, báo hiệu sự thuần khiết, ngây thơ và tốt lành. Ngoài ra, nó là đại diện cho sự đơn giản, sạch sẽ và an toàn. 

Bad Bunny là ai?

Bad Bunny là một nhạc sĩ, ca sĩ, rapper và người hâm mộ đấu vật. Các nhà phê bình âm nhạc coi thể loại âm nhạc của ông là reggaeton và trap với một số hương vị của bachata, rock và soul. Anh ấy lấy tên là Benito Antonio Martinez Ocasio khi mới sinh trong khi chọn Bad Bunny làm bản sắc sân khấu của mình.

Anh sinh ra ở Vega Baja, Puerto Rico, vào ngày 10 tháng 3 năm 1994. Cha mẹ anh là Tito Martinez và Lysaurie Ocasio. Benito là con đầu trong số ba cậu con trai – Bernie và Bysael. Tình yêu của anh ấy dành cho âm nhạc bắt đầu từ trước năm tuổi, dẫn đến việc anh ấy hát trong dàn hợp xướng của Nhà thờ Công giáo trong hơn tám năm.

Hôm nay, nam ca sĩ người Puerto Rico đã ghi công Vico C, Marc Anthony, Daddy Yankee và Hector Lavoe là những người truyền cảm hứng lớn nhất cho anh. Bad Bunny đã có cơ hội biểu diễn cùng một số tên tuổi lớn trong ngành thông qua những ca từ mạnh mẽ của mình. Bạn có thể đếm Cardi B và J Balvin.

Những người khác bao gồm Farruko, Drake, Arcangel, Cortez, Yankee và Residente. Để cải thiện tài năng âm nhạc của mình, Bad Bunny đã theo học tại Đại học Puerto Rican. Anh học chuyên ngành truyền thông nghe nhìn. Biết mình muốn làm gì với âm nhạc, anh ấy đã học rất nghiêm túc. Tuyệt vời phải không!

Sau khi ghi tên mình vào sách kỷ lục, Bad Bunny đã trở thành một câu nói cửa miệng trong thế giới âm nhạc. Và kể từ khi nổi tiếng, người tạo hit “Yo Perreo Sola” đã phát hành bốn album phòng thu. Đó là X 100pre, Oasis, YHLQMDLG và El Último Tour Del Mundo.

Sự chăm chỉ của Bunny, lời bài hát, màn biểu diễn và tầm ảnh hưởng trong âm nhạc của Bunny không được chú ý. Anh ấy đã giành được sáu giải Premios Lo Nuestro, bốn giải Billboard Music, hai giải Grammy Latin và một giải thưởng Âm nhạc MTV. Ngoài ra, từ năm giải Grammy, anh đã giành được một giải Nhạc Pop Latin xuất sắc nhất vào năm 2021.

Dù chỉ mới vào nghề được 5 năm nhưng phong cách âm nhạc của anh ấy đã được cả thế giới đón nhận. Từ YouTube đến Spotify, bạn sẽ thấy hàng triệu người đang phát trực tuyến và thưởng thức lời bài hát của anh ấy.

Bunny đã bắt đầu tệ như thế nào?

Khi còn học trung học, Bad Bunny đã giải trí cho các bạn cùng lớp của mình bằng điệu nhảy tự do của mình. Họ yêu mến anh ấy vì sự vui vẻ, sáng tạo và gu thời trang của anh ấy. Anh ấy cũng cho họ thấy sự hiện diện trên sân khấu của mình khi anh ấy biểu diễn bài hát của Juane, Mala Gente, trong một chương trình tài năng của trường.

Vào năm 2016, DJ Luian đã xem “Diles”, một bài hát Bad Bunny được phát hành trên SoundCloud. Anh yêu thích nội dung trữ tình và giọng hát của ca sĩ underground. Vì vậy, không lãng phí thời gian, DJ Luian đã ký hợp đồng với công ty của anh ấy — Hear This Music.

Vào tháng 12 năm 2016, anh phát hành một đĩa đơn – Soy Peor, đã trở thành một hit ngay lập tức. Trên Hot Latin Song Chat, bài hát này đã đạt vị trí thứ hai mươi hai, đạt được 330 triệu lượt xem trên YouTube. Đĩa đơn – Krippy Kush, có Farruko, cũng đi theo xu hướng thành công tương tự.

Năm 2017, Karol G hợp tác với Bad Bunny trong đĩa đơn – Ahora Me LIama. Nó đã đạt được hơn 756 triệu lượt xem trên YouTube và đạt vị trí thứ 10 trên Billboard Hot Latin Song Chat. Với những con số đáng nể này, bài hát đã trở thành một trong những ca khúc Latin hay nhất năm 2017.

Vào tháng 5 năm 2018, Cardi B đã phát hành “I Like It” với sự hợp tác của Bad Bunny và J Balvin. Bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nó cũng trở thành đĩa đơn đầu tiên của Bad Bunny trên Billboard Hoa Kỳ. Và không có gì ngạc nhiên khi nó giành được một đề cử cho Giải Grammy.

Vì thành công là động lực thúc đẩy, Bunny tiếp tục làm việc với các nhạc sĩ nổi tiếng. Anh ấy đã phát hành “Mia” với Drake và “Te Guste” với Jennifer Lopez. Vào đêm Xmas 2018, anh ấy cuối cùng đã phát hành album thời con gái của mình, X 100pre. Anh gia nhập Rimas Entertainment trước khi tung ra album lịch sử này.

Sau album thành công này, Bad Bunny đã bổ sung thêm ba đĩa nữa. Đó là Oasis (2019), YHLQMDLG (2020) và El Último Tour Del Mundo (2020). Những album này bao gồm những bài hát nổi tiếng vượt ra khỏi biên giới và các nền văn hóa trên thế giới.

Logo Bad Bunny có Bản quyền không?

Bản quyền là một vấn đề lớn trong bất kỳ ngành công nghiệp nào. Để ngăn người khác đánh cắp danh tính của họ, các doanh nhân hiểu biết đăng ký nhãn hiệu của họ. Đồng nghĩa với việc, thiết kế logo của Bad Bunny đã được đăng ký với Văn phòng Thương hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ. Biểu tượng được nộp dưới danh mục quần áo.

Quốc tịch gì là Bad Bunny?

Một số người hâm mộ tò mò cho rằng Bad Bunny đến từ Mexico. Hoặc tốt hơn nữa, họ liên kết anh ta với các quốc gia khác ngoài di sản của cha mẹ anh ta. Thay vào đó, ca sĩ bẫy trẻ, đa năng là người gốc Vega Baja, một nơi nhỏ ở Puerto Rico. Đây là ngôi nhà mang đến cho anh một ký ức tuổi thơ đầy hoài niệm.

Vợ hay Bạn gái của Bad Bunny là Ai?

Logo bad Bunny

Đây là một trong những cảm động và riêng tư. Nhìn vào thành công và gu thời trang của anh ấy, các quý cô sẽ bị thu hút bởi anh ấy là điều đương nhiên. Vì vậy, đã có tin đồn về các phụ nữ khác nhau trên trang web của anh ấy, nhưng anh ấy đã xuất hiện. Theo rapper này, anh đang hẹn hò với Gabriela Berlingeri, một người mẫu và nhà thiết kế. 

Tên thật của Bad Bunny là gì?

Sử dụng biệt hiệu hoặc nghệ danh làm lu mờ tên sinh học của mọi người. Tuy nhiên, đây là phong tục trong ngành nghệ thuật sáng tạo. Mặc dù nổi tiếng là Bad Bunny, nhưng tên thật của anh ấy là Benito Antonio, Martinez Ocasio. Những cái tên nghe nhịp nhàng đến bùi tai. Bạn nghĩ sao?

Cha mẹ của Bad Bunny là ai?

Bad Bunny tự hào về gia đình trung lưu của mình. Người mẹ tôn giáo của anh, Lysaurie Ocasio, là một cựu giáo viên tiếng Anh. Trong khi người cha, Tito Martinez, là một tài xế xe tải. Theo người tạo hit “I Like It”, mẹ của anh ấy đã tưới hạt giống âm nhạc trong anh ấy.

Bad Bunny là một đô vật?

Sự xuất hiện của những người nổi tiếng là một phần của trò chơi đấu vật. Khi còn nhỏ, Bad Bunny đã là một người rất hâm mộ đấu vật. Vì vậy, khi các chuyến lưu diễn âm nhạc bị đình trệ, anh ấy đã quay sang sàn đấu để hiện thực hóa ước mơ thời thơ ấu của mình. Đầu tiên, anh ấy biểu diễn bài hát của mình – Booker T, tại Royal Rumble. Trong sự kiện này, anh đã cãi nhau với Miz và Morrison, những người không thuyết phục được anh hợp tác với họ.

Bad Bunny hợp tác với Damian Priest, một Đô vật chuyên nghiệp, để trả thù cuộc tấn công vào chiếc xe và tính cách của anh ta. Vì vậy, Bộ đôi đã phải đối mặt với Miz và Morrison tại Wrestlemania 37 ở Tampa, Florida. Cuối cùng, họ đã thắng. Trận chiến được coi là trận chiến WWE chính thức đầu tiên của Bad Bunny. 

Suy nghĩ cuối cùng của tôi về chú thỏ xấu

Bad Bunny là nghệ danh của Benito Antonio Martinez Ocasio. Siêu sao đang lên đến từ Vega Baja ở Puerto Rico. Trong vòng 5 năm, anh ấy đã khẳng định mình là một rapper, ca sĩ và nhạc sĩ tài năng. Thành công của anh ấy đến nhanh chóng nhờ đạo đức làm việc của anh ấy.

Sinh năm 1994, Bad Bunny được phát hiện vào năm 2016 bởi DJ Luian thông qua SoundCloud. Không lãng phí thời gian, anh ấy đã ký hợp đồng với rapper trap cho hãng của mình — Hear this Music. Cặp sao làm việc một thời gian trước khi chia tay công ty vào năm 2018. Sau đó, anh gia nhập Rimas Entertainment trước khi ra mắt album đầu tiên.

Bad Bunny đã phát hành bốn album phòng thu với nhãn hiệu mới của mình. Album có các bài hát đứng đầu bảng xếp hạng được yêu thích trên toàn thế giới. Tính đến năm 2020, Bad Bunny là nghệ sĩ được stream nhiều nhất trên Spotify với hơn 8,3 tỷ lượt stream. Những con số này cho thấy người hâm mộ đang thần tượng fan đấu vật như thế nào.

Bad Bunny tin vào sức mạnh của tinh thần đồng đội. Đó là lý do tại sao anh ấy hợp tác với rất nhiều megastar để xây dựng sự nghiệp của mình. Bạn có thể thấy xu hướng tương tự trong quan hệ đối tác của anh ấy với Damian Priest tại Wrestlemania. Trong nền âm nhạc, bạn sẽ tìm thấy Drake, Cardi B, J Balvin, Jennifer Lopez, v.v.

Cuối cùng, thiết kế logo The Bad Bunny không thể được đặt dưới tấm thảm. Nó đã đại diện cho ca sĩ một cách xuất sắc. Bên cạnh sự gắn bó về mặt cảm xúc, logo còn độc đáo, hấp dẫn và linh hoạt. 

Nguồn: logomyway.com

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời