PepsiCo ra mắt bộ nhận diện hình ảnh mới cho 7UP - MondiaL

PepsiCo ra mắt bộ nhận diện hình ảnh mới cho 7UP

Hành động trên mặt trận chanh vàng của Cuộc chiến Cola đã tăng cường, bắt đầu với việc Turner Duckworth làm mới thương hiệu toàn cầu gần đây của Sprite, tiếp theo là việc PepsiCo thay thế Sierra Mist bằng Starry mới.

Hành động trên mặt trận chanh vàng của Cuộc chiến Cola đã tăng cường, bắt đầu với việc Turner Duckworth làm mới thương hiệu toàn cầu gần đây của Sprite , tiếp theo là việc PepsiCo thay thế Sierra Mist bằng Starry mới .

Hôm nay, PepsiCo đã công bố phiên bản mới quốc tế của nhãn hiệu soda chanh-chanh 7UP.

Trên bình diện quốc tế, PepsiCo sở hữu quyền phân phối 7UP, đối thủ chính của Sprite bên ngoài Hoa Kỳ. Trong khi PepsiCo đang cạnh tranh với Sprite của Coke ở Mỹ với Starry, thì 7UP là nhà vô địch chanh chua của Pepsi ở nước ngoài và sau bảy năm, thương hiệu này đã được làm mới đáng kể.

Công ty thiết kế logo MondiaL

Điểm cốt lõi của bộ nhận diện mới của PepsiCo Design + Innovation là mục tiêu của thương hiệu là mang đến sự giải thoát nhẹ nhàng khỏi những phần trần tục hơn của cuộc sống, điều mà thương hiệu gọi là “UPliftment”. Nhìn trực quan, họ hoàn thành điều này với màu xanh lá cây đặc trưng của 7UP đóng vai trò là lớp nền được nhấn nhá bằng những mảng màu lấy cảm hứng từ cam quýt. Bóng đổ dài tạo thêm sự thú vị cho bao bì và các yếu tố cốt lõi như điểm đỏ được giữ lại nhưng được hiện đại hóa. Thiết kế lon được đơn giản hóa mà không làm mất đi chiều sâu và bao gồm các chi tiết chu đáo như hình tròn gợi nhớ đến chanh và chanh và các hình tròn rỗng như bong bóng trong 7UP.

Công ty thiết kế logo MondiaL

“UPliftment là một khái niệm gây được tiếng vang với mọi người trên toàn cầu. Mauro Porcini, phó chủ tịch cấp cao kiêm giám đốc thiết kế của PepsiCo, cho biết trong một thông cáo báo chí. “Nhóm Thiết kế & Đổi mới của PepsiCo đã tạo ra một hệ thống nhận diện hình ảnh tươi sáng và tự tin sẽ tạo tiếng vang khắp các nền văn hóa, khu vực và ngôn ngữ.”

Hình ảnh nhận dạng mới của 7UP bắt đầu ra mắt vào tháng 3 năm 2023 tại Bangladesh, Trung Quốc, Ai Cập, Ấn Độ, Ireland, Mỹ Latinh, Pakistan, Ả Rập Xê Út, Vương quốc Anh và Châu Âu.

Nguồn: Thedieline

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo tận tâm và uy tín tại Việt Nam. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu nói chung và  thiết kế logo nói riêng, MondiaLtự hào là đơn vị triển khai thiết kế đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp. Tại MondiaL chúng tôi, khi triển khai thiết kế logo ngoài yếu tố sáng tạo, chuẩn quốc tế như các đơn vị khác thì chúng tôi tập trung vào yếu tố “tận tâm” trong triển khai, “ hiệu quả” trong ứng dụng của doanh nghiệp là giá trị cốt lõi của thành công dự án. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế logo, hãy nhớ đến MondiaL.

Công ty thiết kế logo MondiaL
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời