Không giới hạn số lần thiết kế logo - Bạn được gì? MondiaL

Không giới hạn số lần thiết kế – Bạn được gì?

Số lần thiết kế logo luôn là một trong những tiêu chí khách hàng quan tâm hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp có thể sẽ không ưng ý với phương án đầu tiên. Lúc này, chất lượng và độ phù hợp của các phương án sau rất quan trọng. Và số lần thiết kế sẽ quyết định độ hài lòng của khách hàng.

Là một nhân sự tận tâm, bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế logo cho doanh nghiệp của mình. Không giới hạn số lần thiết kế sẽ luôn là điểm cộng to lớn trong số những lựa chọn của bạn.

3c0740017fa1c2ca4b529179ef1ffb08
Nguồn; Graphic Design Club.

“Bảo hiểm” cho sự hài lòng

Số lần thiết kế logo bị giới hạn cũng sẽ giới hạn độ hài lòng của khách hàng. Có thể, bạn sẽ ưng ý ngay từ lần đầu tiên. Nhưng nếu không “có thể”, số lần chỉnh sửa tiếp theo sẽ quyết định bạn có tiệm cận sự hài lòng của mình hay không.

vietsing image 02
Thiết kế logo Viet-Sing School/MondiaL.

Vì vậy, một công ty không giới hạn số lần thiết kế logo đồng nghĩa với một “bảo hiểm” chắc chắn: khách hàng sẽ luôn hài lòng khi kết thúc dịch vụ.

Đảm bảo truyền tải giá trị doanh nghiệp

Logo là những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp được hình ảnh hóa”. Thiết kế logo là chặng đường sáng tạo với đích đến là một “biểu tượng hình ảnh” cho doanh nghiệp.

3f9500b3ef40428cfd9808f4f5395a65
Nguồn: Dribbble.

Khi số lần thiết kế bị giới hạn, rất có khả năng bạn sẽ “bể bánh” và phải dừng lại dọc đường trước khi tới được đích.

Tự do sáng tạo

Không giới hạn số lần thiết kế cho phép logo “trải nghiệm” nhiều ý tưởng và phong cách thiết kế khác nhau. Điều này đảm bảo cho khách hàng được so sánh giữa nhiều lựa chọn. Từ đó, khách hàng có thể nhận được sản phẩm ấn tượng, sáng tạo và phù hợp.

Dribbble
Nguồn: Dribbble.

Công ty thoải mái thiết kế, khách hàng hài lòng trả tiền.

Tiết kiệm chi phí

Tại nhiều công ty thiết kế logo, số lần thiết kế tỷ lệ thuận với mức “hầu bao” mà khách hàng phải chi trả. Tăng số lần thiết kế đồng nghĩa với tăng chi phí. Khi khách hàng chưa hài lòng với những phương án đầu, sẽ có hai trường hợp xảy ra:
Thỏa hiệp, khách hàng chấp nhận chưa ưng ý để tiết kiệm chi phí.
Cắn răng, chi thêm tiền để cố nhận được sự hài lòng.

078ca824b4eab5161d95ce592e445760
Nguồn: zeyecare.

Đối với công ty thiết kế không giới hạn số lần: trả tiền một lần, hài lòng mãi mãi.

Bạn có muốn logo của mình cũng thật ấn tượng và ý nghĩa như dấu swoosh? Bạn có muốn công ty trở thành một “Nike” trong lĩnh vực của mình?

Liên hệ với MondiaL. Một logo ấn tượng được xây dựng “tận tâm” và “hiệu quả” đang chờ bạn.

z2615659643865 47b46369ab0856b23da3d03d8094c3d2
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời