Cảm hứng thiết kế Logo ngôi sao - MondiaL

Cảm hứng thiết kế Logo ngôi sao

Công ty thiết kế logo MondiaL

Vì sao ngôi sao thường được lấy ý tưởng khi thiết kế logo

Lý do ngôi sao thường được lấy ý tưởng khi thiết kế logo:

1. Tính biểu tượng:

  • Ngôi sao là biểu tượng phổ biến, dễ nhận biết và dễ ghi nhớ.
  • Ngôi sao tượng trưng cho nhiều ý nghĩa tốt đẹp như: sự xuất sắc, thành công, hy vọng, hướng dẫn, và ước mơ.

2. Tính linh hoạt:

  • Ngôi sao có thể được thiết kế theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với nhiều ngành nghề và thương hiệu.
  • Ngôi sao có thể được kết hợp với các yếu tố khác để tạo ra logo độc đáo và sáng tạo.

3. Tính thẩm mỹ:

  • Ngôi sao là hình ảnh đẹp mắt và thu hút sự chú ý.
  • Ngôi sao có thể tạo điểm nhấn cho logo và giúp logo nổi bật hơn.

4. Tính ứng dụng:

  • Logo có hình ảnh ngôi sao có thể được sử dụng trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau như: website, danh thiếp, brochure, bao bì sản phẩm,…
  • Logo có hình ảnh ngôi sao có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: giáo dục, y tế, công nghệ, thời trang,…

Bạn muốn logo của bạn tỏa sáng, phải không?

Tất nhiên rồi! Đó không phải là điều dễ dàng, nhưng có một cách là sử dụng biểu tượng ngôi sao trong logo của bạn.

Ngôi sao là một biểu tượng thường được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp. Chúng tượng trưng cho sự xuất sắc, tính chuyên nghiệp, chất lượng và trí tưởng tượng. Nó cũng giúp các ngôi sao là một biểu tượng mạnh mẽ, được hiểu trên toàn cầu.

Cuộn xuống để xem các biểu tượng ngôi sao tốt nhất theo các ngành khác nhau. Hy vọng rằng nó sẽ cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng cần thiết để tạo ra biểu tượng ngôi sao nổi bật của riêng bạn để vượt qua đối thủ cạnh tranh.

Ví dụ về thiết kế logo ngôi sao theo ngành

Hãy xem một số ví dụ điển hình về logo ngôi sao được tìm thấy trong các ngành khác nhau và cách chúng được sử dụng với các yếu tố thiết kế khác.

Đồ uống và đồ uống với thiết kế logo ngôi sao

 

 Mẫu thiết kế logo ngôi sao thương hiệu Heineken
 Mẫu thiết kế logo ngôi sao Starbuck
Mẫu thiết kế logo ngôi sao S.Pellegrino

Khi nói đến ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát, bạn muốn những người uống sản phẩm của bạn biết rằng sản phẩm của bạn là ngôi sao của chương trình.

Ngôi sao 5 cánh đơn giản rất phù hợp với những thương hiệu muốn có cảm giác cổ điển, lâu đời. Ngôi sao 5 cánh màu đỏ tươi và đậm của Heineken nổi bật trên nền xanh của chai và bao bì. Đó là một ví dụ tuyệt vời vì nó giữ mọi thứ đơn giản nhưng vẫn thu hút sự chú ý của bạn.

Điều thú vị là S. Pellegrino có biểu tượng ngôi sao gần giống với Heineken. Mẫu thiết kế logo Ngôi sao của Heineken có một sọc trắng bao quanh ngôi sao và ngôi sao của S. Pellegrino có một sọc trắng bên trong ngôi sao.

Mặt khác, biểu tượng không nhất thiết phải là ngôi sao của chương trình (ý định chơi chữ). Còi báo động là trọng tâm chính của logo Starbucks.

Nhưng biểu tượng ngôi sao giống như kem đánh bông trên cốc sinh tố – yếu tố hỗ trợ, nhưng không kém phần quan trọng.

Phim và giải trí với thiết kế logo ngôi sao

Mẫu thiết kế logo ngôi sao Paramount
Mẫu thiết kế logo ngôi sao AARDMAN
Mẫu thiết kế logo ngôi sao Star Studios

Ngành công nghiệp điện ảnh và giải trí là tất cả về các ngôi sao.

Những người nổi tiếng được gọi là “ngôi sao” của một chương trình và tất cả họ đều hy vọng có được ngôi sao của riêng mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Vì vậy, một cách tự nhiên, việc sử dụng một biểu tượng ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí và điện ảnh rất có ý nghĩa.

Bạn có thể bao gồm biểu tượng ngôi sao ở bất kỳ đâu trong biểu trưng, ​​ngay cả trong chính tên doanh nghiệp.

Ví dụ: Star Studios, một công ty sản xuất phim điện ảnh, có biểu tượng ngôi sao thay cho chữ “a” trong tên của họ.

Hoặc, tại sao chỉ chọn một ngôi sao khi bạn có thể có nhiều ngôi sao như biểu ngữ ngôi sao của Paramount Pictures? Hoặc, dán ngôi sao 5 cánh cổ điển như hãng phim hoạt hình Aardman.

Các mẫu thiết kế logo ngôi sao về môn thể thao

Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL

Giống như ngành công nghiệp điện ảnh và giải trí, các biểu tượng ngôi sao thường được tìm thấy trong các logo thể thao.

Các ngôi sao là một biểu tượng yêu nước, rất phù hợp với cơ sở người hâm mộ cho các đội thể thao của mỗi bang.

National Football League (NFL) là một ví dụ điển hình.

Logo biểu tượng của NFL có 8 ngôi sao, đại diện cho 8 bộ phận hiện được sử dụng trong NFL theo nghĩa đen, nhưng cũng đại diện cho lá cờ Mỹ theo nghĩa bóng.

Bây giờ hãy xem xét Dallas Stars, một đội khúc côn cầu trên băng chuyên nghiệp. Logo 3D của họ được tạo thành từ tên ban đầu của đội nằm trên đỉnh của một ngôi sao. Biểu tượng ngôi sao trông gần giống như một quả bóng khúc côn cầu.

Một ví dụ khác là Houston Astros, một đội bóng chày chuyên nghiệp, đã sử dụng logo được thiết kế trông giống như một quả bóng chày kiểu cũ.

Mẫu thiết kế logo ngôi sao ngành xe hơi Auto

Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL

Các ngôi sao gợi lên cảm giác về sức mạnh, chất lượng, sự xuất sắc và khám phá. Đó là lý do tại sao một số logo xe hơi nổi tiếng nhất bao gồm các ngôi sao.

Danh sách các công ty ô tô sử dụng biểu tượng ngôi sao trong logo của họ có nhiều hình dạng ngôi sao khác nhau.

Có ngôi sao 3 cánh (Mercedes) và ngôi sao 5 cánh cổ điển (Ngôi sao phương Tây). Bạn có thể sử dụng một ngôi sao hoặc nhiều ngôi sao giống như 6 ngôi sao trong logo của Subaru.

Thiết kế logo ngôi sao ngành Giải trí và trò chơi

Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL

 

Những ngôi sao là thứ thúc đẩy những giấc mơ và trí tưởng tượng. Có lẽ bạn đã quen thuộc với nhà bán lẻ đồ chơi và quần áo Đồ chơi “R” Us và logo của họ với ngôi sao màu trắng được đặt bên trong chữ cái hình bong bóng “R”.

Sau đó, cũng có Rockstar Games, một nhà phát hành trò chơi điện tử, có biểu tượng ngôi sao, có vẻ hiển nhiên với tên công ty. Nhưng đôi khi giữ cho nó đơn giản là điều có thể làm cho thương hiệu của bạn nổi bật

 

Logo ngôi sao ngành thời trang

Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL

 

Các thương hiệu may mặc sử dụng biểu tượng ngôi sao để truyền đạt trí tưởng tượng, sự sáng tạo, vượt thời gian và thành tích. Converse, thương hiệu giày phổ biến, có ngôi sao 5 cánh tượng trưng cho sự xuất sắc và chất lượng cao.

DC Shoes đã chọn một ngôi sao để chỉ những người nổi tiếng chủ yếu mặc quần áo của họ.

Macy’s có một câu chuyện thú vị. Ngôi sao được cho là lấy cảm hứng từ hình xăm trên người người sáng lập, Rowland Hussey Macy. Rõ ràng, Macy đã lấy ngôi sao làm biểu tượng thành công của mình.

 

Bất động sản và tài chính, một số thương hiệu với thiết kế logo ngôi sao

Công ty thiết kế logo MondiaL
Công ty thiết kế logo MondiaL

 

Bạn muốn bất cứ ai đang giúp đỡ về bất động sản hoặc tài chính của bạn đều đáng tin cậy, thành công và hướng tới thành tích cao. Logo ngôi sao là một biểu tượng cổ điển để truyền tải thông điệp đó tới khách hàng tiềm năng.

Matchstick Alliance là một ví dụ thú vị vì họ đã chọn logo hoạt hình, đây là một cách rất thú vị và hấp dẫn để thu hút sự chú ý. Mặt khác, thật tuyệt khi đi với thiết kế ngôi sao cổ điển, như All Star Financial và Coldwell Banker.

Nguồn: Tailorbrands

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo tận tâm và uy tín tại Việt Nam. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu nói chung và  thiết kế logo nói riêng, MondiaLtự hào là đơn vị triển khai thiết kế đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp.

Tại MondiaL chúng tôi, khi triển khai thiết kế logo ngoài yếu tố sáng tạo, chuẩn quốc tế như các đơn vị khác thì chúng tôi tập trung vào yếu tố “tận tâm” trong triển khai, “ hiệu quả” trong ứng dụng của doanh nghiệp là giá trị cốt lõi của thành công dự án. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế logo, hãy nhớ đến MondiaL.

Công ty thiết kế logo MondiaL

 

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi MondiaL trên

1 bình luận trong “Cảm hứng thiết kế Logo ngôi sao

  1. Có một số lý do mà các designer thích sử dụng hình tượng ngôi sao trong các thiết kế logo:

    1. **Tính biểu tượng và dễ nhận biết:** Ngôi sao là một biểu tượng phổ biến, dễ nhận biết và dễ ghi nhớ. Sử dụng hình ảnh ngôi sao trong thiết kế logo có thể giúp tạo ra một biểu tượng mạnh mẽ và dễ nhớ cho thương hiệu.

    2. **Tượng trưng cho sự sáng tạo và phát triển:** Ngôi sao thường được liên kết với sự sáng tạo, khám phá và phát triển. Việc sử dụng hình ảnh ngôi sao trong logo có thể tạo ra một tuyên bố về sự đổi mới và tiềm năng phát triển của thương hiệu.

    3. **Tính linh hoạt:** Hình ảnh ngôi sao có thể được sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau và với nhiều màu sắc và phong cách thiết kế khác nhau, giúp tạo ra các phiên bản logo đa dạng và linh hoạt.

    4. **Tạo ra sự tinh tế và sang trọng:** Trong một số trường hợp, việc sử dụng hình ảnh ngôi sao trong thiết kế logo có thể tạo ra một cảm giác về sự tinh tế, sang trọng và cao cấp.

    5. **Liên kết với những giá trị tích cực:** Ngôi sao thường được coi là biểu tượng của sự thành công, nổi tiếng, và thành tựu. Việc sử dụng hình ảnh ngôi sao trong logo có thể tạo ra một liên kết với những giá trị tích cực như động viên, khích lệ và mục tiêu cao cả.

    Tóm lại, việc sử dụng hình ảnh ngôi sao trong các thiết kế logo có thể mang lại nhiều lợi ích từ việc tạo ra một biểu tượng mạnh mẽ và dễ nhận biết đến việc tạo ra một liên kết với những giá trị tích cực.

Trả lời