Bản hướng dẫn sử dụng - Nhiều đơn vị thiết kế logo bỏ quên - MondiaL

Bàn giao hướng dẫn sử dụng – Điều mà nhiều đơn vị thiết kế logo bỏ quên.

Logo là những giá trị, thông điệp của thương hiệu được hình ảnh hóa. Công ty thiết kế logo khi nhận yêu cầu từ khách hàng sẽ bắt đầu nghiên cứu, tìm hiểu. Từ đó, họ thể hiện những điều khách hàng muốn truyền tải bằng ngôn ngữ thiết kế của mình.

Logo là những gì thuộc về doanh nghiệp khách hàng, nhưng được miêu tả bởi công ty thiết kế. Từ đó, không ít trường hợp “oái oăm” khách hàng gặp phải khi lựa chọn các dịch vụ thiết kế chất lượng kém.

Đó là không bàn giao logo kèm bản hướng dẫn sử dụng. Khách hàng ứng dụng logo lên văn phòng, bao bì sản phẩm, name card,… bị sai tỉ lệ, kích thước, màu sắc,…

dai hoc gtvt 2
Logo Đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM/Thiết kế bởi MondiaL.

Là một nhân sự tận tâm, bạn có muốn công ty bạn phải “loay hoay” với chính logo của mình?

Bàn giao logo kèm hướng dẫn sử dụng là điều “phải có”…

Nhiều nhân sự khi tìm kiếm dịch vụ thiết kế logo cho công ty mình vẫn chưa nhận thức rõ tầm quan trọng của bản hướng dẫn sử dụng. Họ có thể xem nó như một “ưu đãi” mà có thì tốt, không có cũng không sao. Tệ hơn, họ xem nó là điều không cần thiết và lo ngại về phát sinh chi phí.

crown logistics image 04 1
Logo Crown Logistics/Thiết kế bởi MondiaL.

Bản hướng dẫn sử dụng là một phần của dịch vụ thiết kế logo chất lượng.

…  của bất kỳ dịch vụ thiết kế logo nào xứng đáng để bỏ tiền…

Bất kỳ dịch vụ thiết kế logo xứng đáng để bỏ tiền nào cũng sẽ nghĩ xa hơn việc hoàn thành hợp đồng và nhận tiền công. Họ sẽ chú ý đến việc khách hàng sẽ sử dụng sản phẩm do mình thiết kế như thế nào. Liệu khách hàng có hiểu ngôn ngữ sáng tạo của mình không? Có ứng dụng đúng logo về mặt kỹ thuật không?

vietlife image 03
Logo VietLife Travel/Thiết kế bởi MondiaL.

Bản hướng dẫn sử dụng là dịch vụ hậu mãi “đường dài” mà công ty thiết kế dành cho khách hàng.

…chẳng hạn như MondiaL.

Tại MondiaL, mọi dịch vụ thiết kế logo bất kể mức giá đều kèm với bàn giao hướng dẫn sử dụng. Chúng tôi luôn trăn trở việc “đứa con tinh thần” của mình có truyền tải đúng những giá trị từ khách hàng hay không. Cũng như khách hàng sẽ ứng dụng sản phẩm đó như thế nào.

MondiaL không chỉ bàn giao sản phẩm, mà còn bàn giao cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

z2615659643865 47b46369ab0856b23da3d03d8094c3d2

Bạn có muốn logo của mình cũng thật ấn tượng và ý nghĩa như dấu swoosh? Bạn có muốn công ty trở thành một “Nike” trong lĩnh vực của mình?

Liên hệ với MondiaL. Một logo ấn tượng được xây dựng “tận tâm” và “hiệu quả” đang chờ bạn.

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời