Thiết kế logo - 19 châm ngôn cải thiện trình độ- MondiaL

19 châm ngôn giúp bạn cải thiện trình độ thiết kế logo mãi mãi.

Những lời khuyên giúp bạn “nâng trình” thiết kế logo mãi mãi.

Thiết kế logo hiếm khi được đưa vào danh sách ưu tiên của bất kỳ ai khi bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp mới. Thậm chí trong số những sản phẩm chất lượng cao, tiếp thị tích cực và có thương hiệu. Bạn vẫn có thể nghi ngờ liệu mình có cần một logo cho một doanh nghiệp tốt?

Khi thiết kế một logo, hãy nhớ rằng logo là đại sứ của công ty, không phải là một nhân viên bán hàng. Bản thân logo sẽ không phụ trách việc bán sản phẩm. Tuy nhiên, nó có sức ảnh hưởng đủ lớn để gợi lên những cảm xúc tích cực và những kỉ niệm tốt đẹp cho khách hàng. Từ đó, nó dẫn đến những tương tác có lợi với doanh nghiệp mà nó đại diện.

logo kiến thức

Một logo tốt là chìa khóa cho việc xây dựng thương hiệu thành công. Mặc dù logo chỉ là một phần của thương hiệu công ty, nhưng nó là điều đầu tiên mà bất kỳ khách hàng tiềm năng nào nhìn thấy. Do đó, nhà thiết kế logo phải đảm bảo rằng logo đặt nền tảng cho toàn bộ câu chuyện thương hiệu.

logo ý tưởng

Nếu bạn là một nhà thiết kế logo, ưu tiên của bạn nên là tạo ra một logo đáng nhớ và ý nghĩa. Logo nên nói lên những điều không quá phức tạp hay gây nhầm lẫn. Logo không nên mang cảm giác như toàn bộ trách nhiệm xây dựng thương hiệu đè nặng lên nó. Hãy giữ nó đơn giản và tinh tế.

triển khai thiết kế logo

Logo sẽ nói lên điều mà không một nhân viên bán hàng hoặc sản phẩm nào nói được. Nó nên hoạt động như dấu ba chấm trong một câu, để lại cho khách hàng suy nghĩ, cân nhắc và cảm nhận theo cách riêng của họ. Logo chỉ nên giới thiệu về niềm tin và sứ mệnh của công ty, không phải nói ra toàn bộ.

sagi

Thương hiệu của bạn được thể hiện qua chất lượng dịch vụ, tương tác với khách hàng và đánh giá từ công chúng. Logo chỉ đơn giản thể hiện “danh tính”, bộ mặt của công ty.

marty

Hầu hết trong mọi trường hợp, khi một nhà thiết kế logo thương hiệu  gặp khó khăn, tốt nhất là hãy nghe theo trực giác. Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong bạn và cố gắng nhớ tại sao bạn lại bắt đầu.

milton

Nổi tiếng với thiết kế logo “H” cho chiến dịch tranh cử tổng thống của Hillary Clinton năm 2016, Bierut nhắc nhở những nhà thiết kế logo rằng: hãy làm đơn giản. Logo mà bạn tạo ra nên dễ hiểu và không gây ra những cảm xúc trái chiều do sự phức tạp của nó.

michael

Bước đầu tiên trong việc thiết kế một logo độc đáo là suy nghĩ. Nghiên cứu về công ty mà bạn đang thiết kế và hình dung một hình ảnh nào đó trong đầu. Sau đó, thể hiện suy nghĩ của bạn lên giấy. Luôn khởi đầu bằng việc kích thích sự sáng tạo để mọi thứ trở nên thật rõ ràng.

saul

Hỡi tất cả những nhà thiết kế logo ngoài kia, hãy cố gắng tìm cảm hứng trong mọi thứ. Bạn không bao giờ biết khi nào hoặc điều gì sẽ mang lại cho bạn ý tưởng mà mình đang tìm kiếm.

saul bass

10. “Càng lý tính, sự chủ quan càng giảm” – Sol Sender.

Là một nhà thiết kế logo, công việc của bạn là làm cho những người nhìn thấy logo cảm nhận được điều gì đó. Càng tập trung vào logic và những chi tiết không cần thiết, logo sẽ càng mất đi tính chủ quan của nó.

sol

Dù logo chỉ là một phần nhỏ của thương hiệu, nó không nên chỉ là một bức tranh đẹp mắt nhưng nông cạn và rỗng tuếch. Để phục vụ cho một mục đích thực sự, mỗi logo nên có ý nghĩa sâu sắc đằng sau thiết kế của nó.

paul

Hầu hết những nhà thiết kế logo thất bại vì đã sai lầm trong việc cố tạo ra một cái gì đó hút mắt và độc đáo. Khi cố gắng tạo ra sự độc nhất, bản chất của một chiếc logo tốt đã mất. Hãy cố gắng trung thực với chính bạn và công ty, tránh lệch hướng khỏi mục tiêu của khi mải tìm kiếm điều gì đó khác biệt.

paul rand

Một logo không có bối cảnh giống như một câu nói không có ngữ cảnh. Nhiệm vụ của một nhà thiết kế logo là nghiên cứu về sản phẩm mà họ sẽ hỗ trợ quảng cáo. Điều này sẽ giúp logo trở nên độc đáo và ý nghĩa.

logo3

Trong nhiều năm, một công ty sẽ phải thực hiện những thay đổi nhỏ trong logo của họ. Do đó, một nhà thiết kế logo phải đảm bảo rằng logo sẽ giữ được tính dễ truyền tải và giá trị thẩm mỹ của nó trong các phông chữ và kích thước khác nhau.

sagi

Có thể việc tích hợp các kỹ thuật hoặc màu sắc cụ thể vào logo theo xu hướng hiện tại là quan trọng, nhưng đây không phải ý tưởng tốt nhất. Khi thiết kế một logo, chỉ nên tập trung vào những giá trị mục tiêu của thiết kế để thể hiện thương hiệu một cách chân thực. Hơn nữa, một logo cần có tính thẩm mỹ lâu dài. Vì vậy tốt hơn là không dựa vào các xu hướng có thể trở nên lỗi thời sau một vài năm.

sagi haviv

Đừng sợ mắc lỗi. Đôi khi, khi cảm hứng đến, bạn có thể thiết kế thành công ngay từ lần thử đầu tiên. Nhưng cũng có những lúc bạn phải làm lại nhiều lần. Nhưng điều đó không có gì sai cả. Hãy cố gắng cho đến khi hoàn thiện.

marty

Ngày nay, những logo thương hiệu có độ nhận diện cao nhất có một điểm chung. Đó là sự chói sáng. Khi thiết kế, đừng chấp nhận bất cứ điều gì ít hơn điều khiến bạn cảm thấy, WOW!

milton

Tạo ra một thiết kế logo tồn tại vĩnh cửu!

harry

Logo là người cộng sự mà mọi doanh nghiệp cần để giới thiệu giá trị và dịch vụ của họ.

kiến thức thiết kê slogo
thiet ke logo mondial
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời