




Bạn có từng tự hỏi, giữa hàng trăm công ty xây dựng, điều gì giúp một số cái tên trở nên nổi bật và được khách hàng nhớ mãi? Có phải chỉ cần công trình đẹp, giá cả hợp lý thì thương hiệu sẽ tự nổi tiếng?
Thật lòng mà nói, nhiều chủ doanh nghiệp vẫn có những suy nghĩ như:
- “Chỉ cần làm tốt công trình thì khách hàng sẽ đến.”
- “Bộ nhận diện thương hiệu chỉ là cái logo, mấy cái bảng hiệu thôi mà.”
- “Thiết kế nhận diện thương hiệu không quan trọng bằng năng lực thi công.”
Nhưng thực tế, theo kinh nghiệm của tôi – một chuyên gia nhiều năm làm việc cùng MondiaL.vn – công ty thiết kế nhận diện thương hiệu “biết nói”, những quan niệm này thường là nguyên nhân khiến doanh nghiệp xây dựng khó tạo dấu ấn bền vững.