Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_SENSODYNE
Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Sensodyne là tên một thương hiệu chăm sóc răng miệng được thành lập từ đầu những năm 1960 và thuộc sở hữu của công ty GlaxoSmithKline nổi tiếng. Thương hiệu này được biết đến với các loại sản phẩm kem đánh răng và nước súc miệng chất lượng cao, cùng với bàn chải đánh răng và các phụ kiện chăm sóc răng miệng.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Sensodyne là nhãn hiệu kem đánh răng và nước súc miệng GlaxoSmithKline dành cho những người có răng nhạy cảm. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm khác nhau nhằm mục đích giúp đỡ những người có răng và vết lõm nhạy cảm mà không bị tổn thương.

Kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm đầu tiên của Sensodyne được bán ở Hoa Kỳ và Anh vào năm 1961. Ngày nay, thương hiệu này là nhà sản xuất số một được các nha sĩ khuyên dùng và là thương hiệu bán chạy nhất dành cho răng nhạy cảm ở nhiều nước trên thế giới, được nhiều người tin dùng. hàng triệu người.

Dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng Sensodyne đã được chứng minh có tác dụng giảm đau do răng nhạy cảm và mang lại khả năng bảo vệ lâu dài chống lại cơn đau.

Mặc dù, so với những năm đầu của thương hiệu, danh mục đầu tư của nó giờ đây đã rộng hơn nhiều và không chỉ bao gồm dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm mà còn bao gồm một số sản phẩm làm trắng.

Sensodyne là gì?

Sensodyne là nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc răng miệng số một thế giới dành cho răng nhạy cảm và vết lõm. Thương hiệu này ngày nay thuộc sở hữu của GlaxoSmithKline, được thành lập vào đầu năm 1961 và bắt đầu hoạt động ở Mỹ và Anh, và ngày nay các loại kem đánh răng Sensodyne có thể được tìm thấy ở các hiệu thuốc và siêu thị trên toàn cầu.

Về nhận diện hình ảnh, logo Sensodyne đã trải qua nhiều lần thiết kế lại lớn, kể từ khi giới thiệu phiên bản gốc vào năm 1961. Mặc dù, đặc điểm nổi bật chính của logo thương hiệu bảng màu xanh lam, đã có mặt trên hầu hết các biểu tượng của thương hiệu Của Sensodyne

1961 – 199?

Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE

Phiên bản gốc của logo được thiết kế vào năm 1961 có chữ “Sensodyne” được viết bằng chữ hoa của kiểu chữ sans-serif rất đơn giản và thẳng. Nhãn chữ được đặt màu đen và đặt trên nền trắng, chuyên nghiệp, nghiêm túc, đáng tin cậy.

199? – 200?

Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Lần thiết kế lại đầu tiên của logo Sensodyne đã mang lại màu xanh lam cho huy hiệu và kể từ đó, màu sắc này có thể thay đổi sắc thái nhưng không bao giờ rời đi.

Kiểu logo của những năm 1990 được thực hiện trong trường hợp tiêu đề của phông chữ sans-serif hiện đại, với các dòng đậm và đường viền đầy đủ của các chữ cái. Màu xanh lam được sử dụng trong phiên bản này rất đậm và sâu, gần với màu xanh điện.

200? – 2003

Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Vào đầu những năm 2000, huy hiệu của nhà sản xuất kem đánh răng lại được thiết kế lại. Màu xanh lam được làm sáng lên và mềm mại hơn, đồng thời kiểu chữ được chuyển sang kiểu sans-serif in nghiêng với các dòng chữ cực đậm.

Logo vẫn được đặt trên nền trắng nhưng giờ đã có phần tử màu xanh nhạt ở góc trên bên phải của biểu ngữ. Ngoài ra, dòng chữ hơi mờ, càng làm tăng thêm sự mới mẻ cho huy hiệu.

2003 – 2009

Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Màu xanh lá cây đã bị loại bỏ khỏi huy hiệu Sensodyne vào năm 2003 và logo được vẽ lại màu xanh lam một lần nữa. Đó là một khái niệm hoàn toàn mới, với logo viết hoa theo kiểu chữ sans-serif lạ mắt và mượt mà, với những đường nét thanh lịch và các góc bo tròn.

Đằng sau nó là một biểu tượng gồm bốn chiếc nhẫn màu xanh lam, được vẽ bằng những đường mảnh với đường viền mở, cùng một màu xanh lam.

2009 – 2012

Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Việc thiết kế lại năm 2009 giữ nguyên phần đồ họa của logo Sensodyne nhưng đã thay đổi màu sắc và kiểu dáng của logo. Dòng chữ bây giờ có màu xanh đậm hơn, với kiểu chữ sand-serif ngày càng đậm và ổn định hơn. Đó là một huy hiệu sáng sủa và mạnh mẽ có độ tương phản rất cao, đã gắn bó với nhà sản xuất kem đánh răng trong gần ba năm.

2012 – 2021

Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Chiếc nhẫn chuyển sang màu xám, trong khi màu xanh lam nhạt hơn so với phiên bản trước. Về kiểu chữ, giờ đây nó nằm ở giữa các huy hiệu được thiết kế vào năm 2003 và 2009. Chữ “S” ban đầu không còn lớn hơn các chữ cái khác. Độ rộng của các nét đã đều hơn nên nhìn tổng thể của huy hiệu giờ đây đã hài hòa và cân đối hơn.

2021 – Ngày nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu SENSODYNE 

Biểu tượng bốn vòng tròn đã bị xóa khỏi logo Sensodyne sau lần thiết kế lại vào năm 2021. Ý tưởng mới bao gồm một logo chữ hoa màu xanh chuyển màu dạng sans-serif đậm, đi kèm với một đường lượn sóng mượt mà, được đặt ở bên phải của dòng chữ. Bảng màu mới bao gồm màu tối, gần với màu tím, màu xanh lam ở trên và dưới của các chữ cái, với màu sáng hơn và nhạt hơn ở giữa.

Nguồn
Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *