Mẫu thiết kế logo thương hiệu JOICO

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_JOICO
Mẫu thiết kế logo thương hiệu JOICO

Joico là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc. Thương hiệu được thành lập tại California vào năm 1974 ngày nay thuộc sở hữu của Tập đoàn Shiseido Nhật Bản và được quản lý bởi Sara Jones. Một nhân vật huyền thoại trong ngành thẩm mỹ viện thế giới.

Ý nghĩa và lịch sử

Được thành lập vào năm 1974, JOICO ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 1975. Công việc chăm sóc dựa trên protein keratin tự nhiên tiến hóa. Không có chất tương tự trên thị trường làm tóc là một bước đột phá thực sự trong chuyên ngành. Những sản phẩm này là những sản phẩm đầu tiên trên thế giới có thể sửa chữa tóc hư hỏng bằng cách hòa nó với các axit amin bổ sung từ NKR.

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_JOICO

Ở giai đoạn đầu, việc sản xuất được giới hạn ở các lô nhỏ, chỉ dành cho các tiệm của thương hiệu. Nhưng khách hàng đã rất ấn tượng bởi kết quả của các sản phẩm mà Joico bắt đầu sản xuất một dòng sản phẩm chăm sóc tóc để bán lẻ.

Joico là công ty hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Và không có gì ngạc nhiên khi một nhà lãnh đạo thế giới khác, Shiseido quyết định mua nó. Thương hiệu đã tạo ra tới 10 dòng sản phẩm hàng đầu và cung cấp các sản phẩm chất lượng và hiệu quả cho mọi phong cách tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc nhẹ nhàng, phục hồi.

Mục tiêu của Joico là cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cho khách hàng của họ trong các thẩm mỹ viện. Nhóm của họ coi các kiểu tóc và sản phẩm họ tạo ra không phải là một công việc, mà là niềm đam mê chung của công ty đối với mái tóc đẹp và khỏe mạnh.

Joico là gì?

Joico là một thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ, được thành lập vào giữa những năm 1970 tại California và hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn Shiseido. Thương hiệu cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất, tạo ra các công thức sáng tạo cho kết quả đáng kinh ngạc.

Về bản sắc hình ảnh, Joico chọn chủ nghĩa tối giản nhưng bổ sung thêm cá tính và có huy hiệu đơn sắc táo bạo và chắc chắn dễ nhận biết và độc. Màu đen trên nền trắng có thể thay đổi màu của bảng khi được đặt trên bao bì của sản phẩm, nhưng cách tiếp cận laconic luôn ở đó.

Ngày nay

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_JOICO

Trong khi logo Joico về cơ bản chỉ là wordmark, chữ “J” ban đầu không chỉ là một chữ cái. Đường cong thương mại của nó sẽ như được thu cảm hứng từ những con sóng được hình thành bởi mái tóc. Bằng cách này, wordmark áp dụng chất lượng hình ảnh. Chúng tôi có thể nói thêm rằng tất cả các glyph chia sẻ đặc điểm phong cách đơn giản của chữ “J”. Tên viết tắt có thể được sử dụng như một biểu tượng độc lập. Thông thường, nó được đưa ra ở màu trắng trong hộp đen.

Kiểu chữ sans-serif tùy chỉnh của phù hiệu Joico là một cái gì đó giữa Wedding Gothic ATF Bold hiện đại béo và Montag Black mượt mà, mặc dù nó cũng nhìn gần giống với loại Avayo Deme Bold, nhưng với một số đường viền được sửa đổi.

Nguồn

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *