Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ESTEE LAUDER

Logo ESTEE LAUDER

Mặc dù phong cách tổng thể của logo Estee Lauder vẫn khá nhất quán qua nhiều năm nhưng đã có ít nhất ba lần cập nhật tinh tế. Bạn có thể nhận thấy chúng nếu bạn xem xét kỹ hơn các phiên bản khác nhau và so sánh chúng cạnh nhau.

Ý nghĩa và lịch sử

Nguồn gốc của Estée Lauder Companies Inc. có thể bắt nguồn từ năm 1946. Ngày nay, đây là một trong những công ty lớn nhất của Hoa Kỳ chuyên sản xuất và tiếp thị các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc.

Bạn có thể bắt gặp hai biểu tượng cũ.

Một trong số chúng được thiết kế với kiểu dáng sans đơn giản trông rất giống logo của chính thương hiệu. Ở đây, các glyph được tạo thành từ các nét có độ rộng khác nhau. Tên của người sáng lập, Estee Lauder, được viết bằng chữ cái lớn hơn, trong khi từ “Công ty” nhỏ hơn. Nó được đặt bên dưới. Tất cả các từ đều được viết hoa.

Ngoài ra còn có một phiên bản có phông chữ Optima. Thoạt nhìn, nó có thể trông rất giống mô tả ở trên, tuy nhiên, nó tinh tế hơn một chút. Bạn có thể nhận thấy các chi tiết trang nhã, bao gồm các đầu và góc khác thường, cũng như sự khác biệt về độ rộng của các nét.

Biểu tượng công ty hiện tại

Thoạt nhìn, logo của Công ty Estee Lauder trên trang web chính thức có thể trông khá giống với logo cũ. Tuy nhiên, bạn có thể nhận thấy nó không hề giống nhau. Để bắt đầu, tất cả các từ được đặt trong một dòng duy nhất. Từ “Công ty” có cùng chiều cao với chữ viết “Estee Lauder”.

Mặc dù bạn có thể nhận thấy rằng một số thanh và đường cong rộng hơn những thanh khác, nhưng sự khác biệt không rõ ràng như ở các logo trước đó. Mặc dù phong cách tổng thể khá đơn giản nhưng bạn có thể nhận thấy đường cong vui tươi và thanh lịch ở cuối chữ “R”.

Biểu tượng của thương hiệu Estee Lauder

Logo được sử dụng bởi chính thương hiệu Estee Lauder hơi khác so với logo của Công ty Estee Lauder.

Đầu tiên, kiểu chữ này đơn giản hơn nhiều – đó là phông chữ sans serif không có phần cuối trang trí có thể thấy trên logo Estee Lauder Companies cũ hơn có phông chữ Optima. Trên thực tế, nó giống một logo công ty cũ không được sử dụng nữa. Bất chấp sự tối giản của nó, nhãn chữ vẫn có nét trang nhã do độ rộng khác nhau của các thanh và đường cong tạo thành các nét chữ.

Vì thiết kế đơn giản hơn nên logo dễ tái tạo hơn.

Thương hiệu thuộc Estee Lauder

Có một số nhãn hiệu mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân thuộc sở hữu của Estee Lauder. Nổi bật nhất phải kể đến Clinique, Jo Malone London và MAC Cosmetics.

CLINIQUE là một thương hiệu của Mỹ, được thành lập vào năm 1968 bởi Estee Lauder. Họ chủ yếu bán các sản phẩm chăm sóc da an toàn, tốt cho sức khỏe đã được kiểm nghiệm rộng rãi để có ít thành phần axit và có hại nhất. Logo chỉ có từ ‘Clinique’, được viết bằng chữ in hoa màu đen với phông chữ serif lượn sóng mượt mà.

Jo Malone London là một thương hiệu của Anh, được thành lập vào năm 1990. Đây chủ yếu là nhà sản xuất nước hoa và các sản phẩm có mùi thơm tương tự. Logo của họ là một hình chữ nhật lớn màu trắng với khung màu đen dọc theo các cạnh. Ở giữa, họ viết tên công ty thành hai dòng. Cả hai đều sử dụng chữ serif đậm, mặc dù dòng thứ hai có chữ ‘London’ sử dụng chữ cái nhỏ hơn.

MAC Cosmetics là nhà sản xuất mỹ phẩm của Canada, chủ yếu là đồ trang điểm. Công ty được thành lập vào năm 1984 và được Estee Lauder mua lại vào năm 1998. Logo của họ mô tả từ ‘MAC’, bao gồm ba chữ cái viết hoa và quá rộng. Chúng có những đường thẳng với đầu tròn và dấu chấm giữa các chữ cái.

Màu sắc

Mặc dù bạn có thể bắt gặp phiên bản cũ hơn có màu xanh đậm nhưng trang web hiện tại có logo Estee Lauder màu đen (logo của thương hiệu) hoặc màu trắng (logo công ty).

Nguồn: https://1000logos.net/estee-lauder-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *