Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty ESSIE

Logo Essie

Essie là tên một thương hiệu sơn móng tay của Mỹ, được thành lập vào năm 1981 và được đặt theo tên của người sáng lập Essie Weingarten. Năm 2010, thương hiệu này được mua lại bởi công ty uy tín nhất thế giới trong lĩnh vực làm đẹp, L’Oreal. Ngày nay, các sản phẩm của thương hiệu Mỹ có thể được tìm thấy ở các cửa hàng và thẩm mỹ viện trên toàn cầu.

Ý nghĩa và lịch sử

Essie là thương hiệu lớn toàn cầu đại diện cho các sản phẩm chăm sóc móng. Thương hiệu này có lịch sử lâu dài và lâu đời, được thành lập vào đầu những năm 1980 tại Mỹ, từ một nhãn hiệu rất nhỏ nhưng đã phát triển thành một trong những thương hiệu chăm sóc móng nổi tiếng nhất thế giới. Essie được nhiều người nổi tiếng yêu thích và quảng cáo, bao gồm Madonna, Cindy Crawford, Jennifer Lopez, Sharon Stone, Barbra Streisand và những người khác.

Thương hiệu này đã được L’Oreal mua lại vào năm 2010 và đây là thời điểm nó được nhiều người sử dụng hơn ở tất cả các châu lục. Những năm 2010 trở thành những năm thịnh vượng nhất của công ty và cuối cùng, sơn móng tay, kem và phụ kiện Essie đã trở thành thứ thực sự phải có đối với mọi thẩm mỹ viện sang trọng.

Một loạt các sản phẩm do thương hiệu đại diện có mọi thứ bạn có thể cần để chăm sóc móng tay chất lượng cao: sơn móng tay, sản phẩm spa, sản phẩm điều trị, tăng cường và phục hồi móng tay, sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng, dụng cụ làm móng tay và móng chân, kem, tẩy tế bào chết, tẩy sơn móng tay và nhiều thứ khác.

Essie là gì ?

Essie là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc móng và tay, được thành lập vào đầu những năm 1980 tại Hoa Kỳ. Từ năm 2010, thương hiệu này thuộc sở hữu của L’Oreal và các sản phẩm của hãng được phân phối tại các cửa hàng và thẩm mỹ viện trên khắp châu lục.

Về nhận dạng hình ảnh, Essie trung thành với cội nguồn. Thương hiệu sử dụng logo ban đầu được tạo ra vào năm 1981 dưới sự chỉ đạo của người sáng lập Essie Weingarten. Weingarten cũng đã sáng tạo ra chai sơn móng tay vuông và bắt đầu khắc logo ngay trên kính.

1981 — Ngày nay

Biểu trưng của Essie là một ví dụ về kiểu biểu trưng rất đơn giản – không có gì ngoài tên thương hiệu được viết bằng chữ thường tối giản. Sự đơn giản và ngắn gọn của từ “Essie” mang lại lợi ích tuyệt vời cho công ty vì chúng giúp logo dễ dàng được tái tạo trên bề mặt thủy tinh của lọ. Kết quả là sản phẩm có vẻ ngoài rất đặc biệt với nhãn chữ 3D trên bề mặt.

Màu sắc chính thức của nhãn chữ Essie viết thường là màu đỏ đậm, màu của tình yêu và niềm đam mê, mô tả ý tưởng của thương hiệu về một người phụ nữ thực sự. Ngoài ra, đối với các tài liệu quảng cáo, logo màu đỏ thường được đặt trên nền trắng, tạo ra sự tương phản mạnh mẽ và nâng tầm hình thức của ý tưởng đơn giản.
Logo của Essie được thực hiện theo kiểu chữ sans-serif truyền thống và sang trọng; rất giống với ITC Avant Garde Gothic Std Book, với cả hai chữ “E” kéo dài theo chiều ngang và phần “ssi” hơi cô lại.

Nguồn: https://1000logos.net/essie-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *