Elizabeth Arden là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng được thành lập bởi Florence Nightingale Graham. Công ty chuyên về chăm sóc da, mỹ phẩm và nước hoa, cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao. Với bề dày di sản từ năm 1910, Elizabeth Arden đã trở thành tên tuổi toàn cầu trong ngành làm đẹp. Có trụ sở chính tại Thành phố New York, công ty hoạt động trên toàn thế giới, phục vụ khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau với các giải pháp làm đẹp sang trọng và sáng tạo.
Ý nghĩa và lịch sử
Logo Elizabeth Arden bao gồm wordmark và biểu tượng cánh cửa màu đỏ. Cả hai có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng biệt. Cánh cửa màu đỏ có lẽ là biểu tượng quan trọng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Đầu tiên, công ty được thành lập với tên gọi “Red Door”. Nước hoa đặc trưng của Arden có tên là “Red Door”. Tên tương tự được sử dụng bởi các spa ban ngày của họ.
Nhãn từ có dòng chữ “Elizabeth Arden” màu đỏ, tương ứng với màu của cửa. Đây là kiểu chữ serif cổ điển. Phong cách cổ điển dường như đại diện cho lịch sử lâu dài của công ty, bắt đầu từ hơn 100 năm trước.
Các từ “New York” bên dưới nhỏ hơn. Tính dễ đọc của chúng được tăng cường nhờ màu đen và các chữ sans đơn giản.
Elizabeth Arden là gì?
Elizabeth Arden là một công ty làm đẹp và chăm sóc da nổi tiếng chuyên tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa và chăm sóc da cao cấp. Với di sản phong phú kéo dài hơn một thế kỷ, nó được biết đến với các công thức đổi mới và cam kết nâng cao vẻ đẹp tự nhiên.
Nguồn: https://1000logos.net/elizabeth-arden-logo/
Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/