Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty AMAZFIT

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty AMAZFIT
Logo Amazfit

Amazfit là thương hiệu thiết bị đeo thông minh hàng đầu toàn cầu, cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm đồng hồ và dây đeo thông minh, tai nghe nhét tai TWS cũng như các thiết bị chăm sóc sức khỏe & thể dục như máy chạy bộ thông minh và cân đo thành phần cơ thể thông minh Amazfit, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ thiết bị đeo và thông minh, đã ra mắt một bộ nhận diện thương hiệu mới mẻ nhằm tôn vinh sự tự thể hiện và phản ánh mạnh mẽ hơn các giá trị và phong cách sống của khách hàng.

Amazfit là thương hiệu thuộc sở hữu của Zepp Health (NYSE: ZEPP) đã xuất xưởng hơn 100 triệu thiết bị kể từ năm 2014. Trong một thế giới không ngừng thay đổi, nơi khách hàng tràn ngập những cơ hội vô tận cũng như tâm trạng, cảm xúc và mục tiêu luôn thay đổi theo thời gian ở
các môi trường khác nhau , thương hiệu Amazfit đang mang đến những khả năng vô tận, thể hiện niềm đam mê, tính ngẫu hứng và sự lạc quan.

Bộ nhận diện mới phản ánh điều này thông qua một loạt các màu sắc đậm nét và sự phát triển vui nhộn của logo Amazfit.

“Chúng tôi đã trở thành một phần trong lối sống của mọi người – giúp họ thể hiện cá tính, năng lượng và thái độ của mình. Vì vậy, chúng tôi quyết định làm mới và nâng cấp thương hiệu Amazfit để thể hiện tốt hơn tầm nhìn của mình và khuyến khích mọi người sống một cuộc sống lành mạnh hơn. Bước đầu tiên trong hành trình này, tôi rất vui mừng được giới thiệu với bạn logo Amazfit mới. Nó đại diện cho một thế giới đầy màu sắc và thể hiện giá trị của sự hòa nhập.” Giám đốc điều hành Amazfit Huang Wang cho biết.

Tầm nhìn của Amazfit là giúp nhiều người hơn được sống với đam mê và thể hiện tinh thần năng động của mình.

Amazfit đang thực hiện điều này bằng cách tạo ra các sản phẩm công nghệ năng động và phong cách nhằm thúc đẩy sự thể hiện bản thân, hình ảnh bản thân tích cực, tôn vinh cuộc sống và giúp khách hàng có một cuộc sống trọn vẹn nhất. Danh mục đầu tư phong phú của Amazfit đã bao gồm nhiều loại đồng hồ thông minh và dây đeo thể thao, phong cách, thiết bị thể dục và tai nghe.

Giờ đây, Amazfit đang tiến xa hơn, truyền cảm hứng cho mọi người phát triển trò chơi của mình.

Amazfit đã hợp tác với những người tiên phong về thời trang hàng đầu HELIOT EMIL™ và Christian Cowan, cả hai đều có mong muốn nâng tầm cuộc chơi của mình và tích hợp Amazfit vào các buổi trình diễn của họ lần lượt tại Tuần lễ thời trang Paris và Tuần lễ thời trang New York. Trong khi Christian đã tiến thêm một bước nữa để trở thành Chuyên gia tư vấn trải nghiệm dòng Amazfit GTR 3 và GTS 3.

Christian Cowan

Sự hợp tác với các nhà thiết kế thời trang diễn ra khi Amazfit ra mắt Dòng GTR 3 và GTS 3 mới – một bộ tính năng thể dục và sức khỏe tiên tiến được tích hợp trong ba mẫu đồng hồ thông minh kiểu dáng đẹp và phong cách. Tất cả được thiết kế để giúp người dùng nâng cao trò chơi của mình mà không phải hy sinh phong cách cá nhân. GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3 đã được tạo ra để giúp mọi người điều hướng dễ dàng trong và ngoài cuộc sống số của họ cũng như đạt được sự cân bằng và thành công.

Dòng Amazfit GTR 3 và GTS 3 là những chiếc đồng hồ thông minh thời trang và dễ sử dụng với tính năng theo dõi sức khỏe và thể lực toàn diện cũng như thời lượng pin siêu dài, được hỗ trợ bởi hệ điều hành Zepp trực quan.

Nguồn: https://1000logos.net/amazfit-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *