Mẫu thiết kế logo thương hiệu ARBONNE INTERNATIONAL

Mẫu thiết kế logo thương hiệu ARBONNE INTERNATIONAL
Logo Arbonne International

Arbonne International là tên của một công ty tiếp thị đa cấp, được thành lập ở Mỹ vào năm 1980. Người sáng lập công ty là doanh nhân người Na Uy Peter Morck, người được truyền cảm hứng từ ý tưởng cung cấp cho mọi người trên toàn thế giới dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chất lượng cao. sản phẩm chăm sóc da.

Ý nghĩa và lịch sử

Arbonne International hoạt động chủ yếu thông qua các kênh trực tuyến của mình, cung cấp các sản phẩm toàn diện về da, chế độ ăn kiêng và tóc cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù Arbonne là một trong những công ty tiếp thị đa cấp nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ, nhưng nó được thành lập bởi một Doanh nhân người Na Uy và có một trong những văn phòng chính ở Thụy Sĩ, điều này khiến công ty thực sự mang tính Quốc tế. Nó cung cấp một dòng sản phẩm nhằm mục đích mang lại sức khỏe khỏe mạnh hơn và làn da đẹp hơn, giúp giảm cân và cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung.

Arbonne tin tưởng vào cách tiếp cận toàn diện đối với sắc đẹp, sức khỏe và sự khỏe mạnh, đồng thời cung cấp các sản phẩm giúp người dùng đạt được kết quả tốt nhất trong tất cả các lĩnh vực quan trọng. Công ty tuyên bố rằng tất cả các sản phẩm của mình đều là thuần chay và sử dụng các thành phần hiệu quả nhất. Cách tiếp cận chất lượng cao này ảnh hưởng đến giá của các sản phẩm Arbonne, nhưng nó đáng giá.

Arbonne International là gì?
Arbonne International là một công ty MLM, được thành lập tại Hoa Kỳ và ngày nay hoạt động trên toàn thế giới với tư cách là nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Công ty cũng cung cấp một loạt các chương trình giảm cân và các giải pháp chăm sóc sức khỏe tổng thể.

Về mặt nhận diện hình ảnh, Arbonne International đã rất nhất quán kể từ những năm 1980, giữ nguyên logo ban đầu và thỉnh thoảng chỉ chơi đùa với các chữ cái trên đó.

Những năm 1980 – Ngày nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu ARBONNE INTERNATIONAL

Logo Arbonne International bao gồm một biểu tượng tối giản nhưng bóng bẩy và tinh tế, được đặt phía trên dòng chữ cùng màu và đôi khi đi kèm với dòng giới thiệu, nằm giữa hai đường ngang dày.

Biểu tượng Arbonne là một chữ lồng “AA” cách điệu, với hai chữ cái viết thường được đối chiếu và đặt đối lưng nhau, chia sẻ một thanh dọc. Các chữ cái được đặt ở dạng nhẵn không có góc cạnh mà có hai vòng và hai đầu cong dài.

Đối với dòng chữ, nó thường được đặt ở dạng chữ thường của kiểu chữ sans-serif hiện đại, sạch sẽ với nhiều khoảng trống ở trong và giữa các chữ cái. Mặc dù đôi khi logo có thể được đặt ở dạng chữ hoa của phông chữ serif cổ điển và lạ mắt. Đối với huy hiệu chuyên gia tư vấn của công ty, dòng “Tư vấn độc lập” được thêm vào huy hiệu Arbonne của công ty, ngăn cách với phần chính bằng một đường ngang khá dày và được gạch chân bằng một đường mỏng hơn.

Logo Arbonne International có thể có hai tùy chọn màu sắc: xanh đậm và dịu, hoặc đen trên nền trắng. Màu xanh lá cây là biểu tượng của cuộc sống, sự phát triển và thịnh vượng, đồng thời là biểu tượng của sự thành công và giàu có, trong khi màu đen trông mạnh mẽ và hiện đại, thể hiện cách tiếp cận cơ bản và sự nghiêm túc của công ty.

Nguồn: https://1000logos.net/arbonne-international-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *