Unacademy là một tổ chức giáo dục của Ấn Độ, có trụ sở tại Bangalore. Nó được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh mang đến sự chuẩn bị rõ ràng và công bằng nhất cho học sinh vượt qua các kỳ thi quốc gia ở nhiều môn học khác nhau. Họ cũng cung cấp các khóa học về các môn học cụ thể, chẳng hạn như kinh doanh, nghệ thuật nhiếp ảnh và những môn khác. Hầu hết các hoạt động của công ty đều diễn ra trực tuyến trên trang web chính thức của họ, điều này giúp cho mọi người đều có thể sử dụng Unacademy.
Ý nghĩa và lịch sử
Dự án bắt đầu như một kênh YouTube, được tạo và đăng ký vào năm 2010 bởi một sinh viên kỹ thuật tên là Gaurav Munjal. Anh ấy đã xuất bản một đoạn video ngắn về cách sử dụng đồ họa máy tính trên tài khoản của mình. Vào năm 2015, cộng tác với Hemesh Singh và Roman Saini, anh đã phát triển khái niệm Unacademy bằng cách tạo ra một ứng dụng xuất bản nội dung học tập miễn phí.
Ứng dụng này vào năm 2017 sẽ đón được 1 triệu khách truy cập, có quyền truy cập vào hơn 40.000 lớp học, được chuẩn bị bởi hơn 5000 giáo viên đã đăng ký. Tất cả điều này đã được kiếm tiền vào năm 2019, khi gói đăng ký Unacademy Plus trả phí được triển khai để cung cấp các khóa học trực tuyến đặc biệt bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ địa phương của Ấn Độ.
Đến năm 2020, Unacademy đã đạt được hai cột mốc quan trọng: thứ nhất, nó có sẵn cho các trường học và cao đẳng, sẵn sàng cung cấp các khóa học ngoại tuyến và thứ hai, nó cho phép các nhà giáo dục thành lập trường học của riêng họ chỉ trong một phút bằng cách sử dụng công cụ Unacademy Graphy.
Bảng tên của họ có một triết lý đơn giản: đây không phải là học viện vì mọi người từ khắp mọi nơi đều có thể học cùng họ. Trong thuật ngữ này, Unacademy là đối tác của một học viện truyền thống hoặc một tổ chức học thuật khác.
Unacademy là gì?Unacademy là một nền tảng giáo dục trực tuyến giúp mọi người chuẩn bị cho các kỳ thi và bài học, sử dụng các lớp học từ nhiều giáo viên khác nhau, trải rộng trên toàn thế giới. Họ cũng tổ chức các khóa học theo hướng nghiên cứu cụ thể. Công ty được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở tại Bangalore và hiện là nhà cung cấp giáo dục lớn nhất Ấn Độ, quy tụ hơn 13 triệu người học và hơn 14 nghìn chuyên gia, đã tạo ra hơn một triệu video về hơn 60 chuyên ngành.
2015 – hôm nay
Biển hiệu Unacademy theo phong tục đơn giản, tối giản. Nó đại diện cho chú thích tên viết thường, nằm ở bên phải biểu tượng. Hình ảnh có một hình bán nguyệt nằm phía trên một hình bán nguyệt khác. Khoảng không gian giữa chúng giống như cái bát hay đồng hồ cát,
Màu sắc
Những chiếc đồng hồ này được làm nổi bật bằng màu sắc của chúng: hình bán nguyệt lớn hơn phía trên được sơn màu xanh lam, trong khi phần dưới có màu xanh lục. Các sắc thái đã nêu cũng được sử dụng trong tên, trong khi phần ‘un’ có màu xanh lá cây, trong khi từ ‘học viện’ có màu xanh lam.
Nét chữ
Bảng tên viết thường này có kiểu chữ sans-serif với các chữ cái nằm gần nhau. Có hai họ kiểu chữ được sử dụng trong tài sản thương hiệu của họ – Oli Grotesk và Work Sans.
Nguồn https://1000logos.net/unacademy-logo/
Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/