Khám phá mẫu thiết kế logo thương hiệu L’OCCITANE

Mẫu thiết kế logo thương hiệu L’OCCITANE

Mẫu thiết kế logo thương hiệu L’OCCITANE
Mẫu thiết kế logo thương hiệu LOCCITANE

L’Occitane en Provence được thành lập vào năm 1976. Ngày nay, đây là một trong những nhà bán lẻ quốc tế nổi tiếng nhất về các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt và gia đình cũng như nước hoa. Nó có trụ sở tại Manosque, Pháp.

Ý nghĩa và lịch sử

Logo L’Occitane dựa trên kiểu chữ serif truyền thống. Nó bổ sung thêm nét cổ điển tinh tế, gợi ý về di sản phong phú của công ty.

Loại này được thể hiện bằng cả từ “L’Occitane” (lớn hơn và nằm ở dòng đầu tiên) và “En Provence” (chữ cái nhỏ hơn, bên dưới).

Mặc dù nhãn chữ thường có màu đen trên nền trắng nhưng phiên bản màu cũng rất phổ biến. Màu vàng trẻ trung đặc trưng ở đây được lấy cảm hứng từ ánh nắng hào phóng của Provence.

L’Occitane là gì?
L’Occitane là tên một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, được thành lập tại Provence vào năm 1976, chuyên sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao để chăm sóc mặt, cơ thể và tóc cho nam và nữ, thương hiệu này cũng sản xuất nước hoa tinh tế.

Font and color

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_L’OCCITANE

Logo L’Occitane viết hoa đơn giản và trang nhã được đặt theo kiểu chữ serif đậm và sang trọng, rất gần với các phông chữ mang tính biểu tượng như Garamond SB Black và Sabon Greek Monotonic Bold. Dòng khẩu hiệu “En Provence” được đặt cùng phông chữ với nhãn từ chính, nhưng sử dụng kích thước nhỏ hơn của các chữ in hoa, tất cả đều bằng nhau, không giống như “L’Occitane”, với chữ “O” được phóng to hơn một chút.

Về bảng màu của logo L’Occitane, thương hiệu sử dụng sự kết hợp đen trắng cổ điển cho phiên bản chính nhưng sắc thái thay đổi tùy theo bao bì sản phẩm. Do đó, dòng chữ serif trang nhã có thể được nhìn thấy bằng màu vàng, hồng hoặc tím. Hai cách phối màu phổ biến khác được sử dụng cho logo của thương hiệu mỹ phẩm Pháp là vàng và trắng, hoặc vàng và xanh nước biển.

Biểu tượng

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_L’OCCITANE

L’Occitane không có bất kỳ biểu tượng hoặc biểu tượng đồ họa chính thức nào, nhưng có một số chi tiết thiết kế giúp phân biệt sản phẩm của thương hiệu này với các đối thủ cạnh tranh.

Đó là hình tròn L’Occitane nổi tiếng, nơi tên sản phẩm và đặc tính thường được viết xung quanh chu vi. Hình tròn thường được đặt bằng hai màu với chữ tương phản: ví dụ: nó có thể là một hình tròn nhỏ màu đen đặc trong khung cực rộng màu xanh lam, với dòng chữ màu trắng trên cả hai phần.

Nguồn
Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời