Mẫu thiết kế logo thương hiệu LA ROCHE-POSAY

Mẫu thiết kế logo thương hiệu LA ROCHE-POSAY

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_LA ROCHE-POSAY
Mẫu thiết kế logo thương hiệu LA ROCHE POSAY

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp, được thành lập vào năm 1976 và ngày nay thuộc sở hữu của Tập đoàn L’Oreal. Thương hiệu này được biết đến với các dòng mỹ phẩm độc đáo được hàng nghìn bác sĩ da liễu trên toàn cầu khuyên dùng.

Ý nghĩa và lịch sử

Bộ nhận diện hình ảnh của La Roche-Posay trông hiện đại và chuyên nghiệp. Logo sơn mài của nó bao gồm một từ có biểu tượng hình học đơn giản phía trên và thiết kế khiêm tốn này làm cho sản phẩm của thương hiệu nổi bật trên kệ ở các hiệu thuốc trên toàn cầu.

Bảng tên của thương hiệu được đặt thành hai cấp độ— tên thương hiệu ở trên cùng và khẩu hiệu “Laboratorie Dermatologique” bên dưới. Biểu tượng được đặt phía trên phần trung tâm của dòng chữ “La Roche-Posay’ và có một hình chữ nhật tinh tế được đặt theo chiều dọc, các cạnh trên và dưới rộng bằng hai chữ cái của nhãn từ và các thanh dọc có kích thước bằng 1,5 từ chiều cao của chữ.

Biểu tượng tự hào có màu xanh lam dịu dàng, thể hiện tính chất Nhiệt của thương hiệu và nền tảng của các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu. Thương hiệu này khởi đầu là một trung tâm da liễu nhiệt vào năm 1905 và chỉ bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da vào những năm 1970.

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_LA ROCHE-POSAY

Màu xanh của biểu tượng được đổi thành màu cam trên dòng sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu, một số thành phần của bao bì cũng đổi màu nhưng nền luôn có màu trắng hoặc trong suốt.

Font

La Roche-Posay là một công ty coi trọng nguồn gốc và truyền thống của mình và chọn kiểu chữ truyền thống và trang nhã cho nhận dạng hình ảnh của mình. Cả hai phần của nhãn chữ của thương hiệu đều được thực hiện bằng phông chữ sans-serif nhân văn, rất giống với phông chữ Gill Sans, với các điểm nhấn hình học và đường nét rõ ràng.

Phần trên của dòng chữ được viết bằng phiên bản phông chữ đậm hơn, trong khi phần dưới được làm nhẹ hơn và có các đường nét mỏng hơn, giúp tăng thêm sự sang trọng và tươi mới cho toàn bộ logo.

Gill Sans là sự lựa chọn hoàn hảo cho công ty muốn thể hiện cách tiếp cận cơ bản của mình đối với sản xuất cũng như giá trị của chất lượng và kết quả. Nó trông chuyên nghiệp và gợi lên cảm giác tin cậy và đáng tin cậy.

Mau_thiet_ke_logo_thuong_hieu_LA ROCHE-POSAY

Review

La Roche-Posay được biết đến là thương hiệu được hàng nghìn bác sĩ da liễu trên toàn thế giới tin dùng. Thương hiệu này bán sản phẩm của mình tại các hiệu thuốc và cửa hàng mỹ phẩm sang trọng, đồng thời cung cấp nhiều loại sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm, phù hợp với các loại da và tình trạng khác nhau.

Mục tiêu của thương hiệu chính là cung cấp cho khách hàng những loại mỹ phẩm chất lượng cao để họ có thể được điều trị chuyên nghiệp tại nhà và hỗ trợ làn da của mình sau khi đến gặp chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp. Phần lớn dòng sản phẩm chăm sóc da La Roche-Posay phù hợp với làn da rất nhạy cảm và không gây dị ứng.

Thương hiệu tiếp tục nghiên cứu và tìm hiểu các thành phần mới cũng như các lựa chọn pha trộn để làm cho sản phẩm của họ hiệu quả hơn và giúp khách hàng hạnh phúc hơn cũng như làn da của họ khỏe mạnh hơn.

Nguồn
Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời