Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty VANISH

Logo Vanish

Vanish là thương hiệu sản phẩm tẩy vết bẩn. Mặc dù thương hiệu có trụ sở tại Hà Lan nhưng bạn có thể mua sản phẩm ở nhiều nước Châu Âu, cũng như ở Ấn Độ, Úc, Nga, Nam Phi và Châu Mỹ Latinh. Thương hiệu thuộc về Reckitt Benckiser.

Ý nghĩa và lịch sử

Ngày nay, thương hiệu này được thành lập ở Hà Lan vào đầu những năm 1980, bán sản phẩm của mình tại các siêu thị của hơn 60 quốc gia, chủ yếu ở Châu Âu và Châu Á. Các chất tẩy vết bẩn của Vanish được biết đến với chất lượng và giá cả phải chăng.

Vanish đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong việc sản xuất các sản phẩm tẩy vết bẩn và giặt giũ trong thời gian ngắn. Công ty được Ecolab mua lại vào năm 1986 và trở thành một phần của Tập đoàn Reckitt Benckiser vào năm 1987.

Vanish là gì?

Vanish là tên một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy vết bẩn. Công ty được thành lập tại Hà Lan vào đầu năm 1983. Ngày nay Vanish thuộc sở hữu của Tập đoàn Reckitt Benckiser và bán sản phẩm của mình trên một số quốc gia Châu Âu, Châu Á và Úc.

Lịch sử của thương hiệu bắt đầu vào năm 1983.

1992 – 1999

Biểu tượng Vanish lâu đời nhất trong danh sách có điểm chung với biểu tượng hiện tại. Tương tự như logo hiện tại, nó có chữ viết hoa đầu tiên nổi bật, trong khi tất cả các chữ cái khác là chữ thường. Kiểu chữ này đơn giản, khá đậm, dễ đọc. Các chữ cái có sắc thái và đường viền tạo thêm chiều sâu.
Nền màu hồng đặc trưng đã có rồi.

1999 – hiện tại

Góc đặt dấu từ đã thay đổi, điều này mang lại cảm giác lạc quan hơn. Có nhiều chuyển động hơn trong logo này do hình dạng năng động của chữ “V” và nhiều đường ngoằn ngoèo. Cầu vồng tượng trưng cho lời hứa của công ty về việc giữ nguyên màu sắc ban đầu của quần áo.

2016 – hiện tại

Ở một số thị trường, một phiên bản khác được sử dụng. Ở đây, cầu vồng ngắn hơn và kém nổi bật hơn. “Dấu chấm” lẽ ra phải được đặt phía trên chữ “i” đã di chuyển lên trên và hiện được đặt ở cuối chữ “V”. Do vị trí và hình dạng của nó, nó còn có thêm một ý nghĩa biểu tượng – giờ đây nó là một hạt nhỏ “ma thuật” giúp loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo.
Ngoài ra, ở phiên bản này, màu xanh đậm hơn, trong khi hình dạng của các chữ cái tròn trịa hơn.

2019 – 2021

Nhãn từ Vanish được đặt trên một hình elip màu hồng. “Chấm” màu tím đã lớn hơn (để nổi bật trên nền cùng màu) và được di chuyển xuống thấp hơn, đến vị trí truyền thống phía trên chữ “i”. Bây giờ nó có chất lượng “sáng bóng”.

2021 — Hôm nay

Thiết kế lại năm 2021 đã giới thiệu logo được trang trí công phu và đầy đủ chi tiết nhất cho thương hiệu. Tấm màu hồng với chữ màu xanh lam được đặt trong một khung chuyển màu từ trắng sang hồng, được tạo thành bởi hàng chục bong bóng và dòng khẩu hiệu “Hành động Oxi” được viết bằng chữ màu xanh lam theo đường chéo, dọc theo dòng dưới cùng của huy hiệu. Đối với kiểu logo Vanish đậm, nó được làm phẳng và đơn giản hóa, với bóng màu vàng được loại bỏ hoàn toàn và đường viền của các chữ cái được làm mềm và sạch hơn. Dấu chấm phía trên chữ “I” hiện được đặt theo kiểu giống như chữ, không có điểm nhấn màu sắc.

Nét chữ

Kiểu chữ này rất dễ đọc và không quá nhiều chi tiết. Chữ “V” giới thiệu chủ đề sống động, trong khi hình dạng thuôn gọn của các chữ cái với các đầu tròn hỗ trợ chủ đề đó.

Màu sắc

Màu hồng là màu đặc trưng của thương hiệu bắt đầu từ logo Vanish năm 1993. Năm 1999, yếu tố cầu vồng đã được thêm vào để thể hiện lời hứa rằng chất lỏng sẽ loại bỏ vết bẩn mà không làm mất đi màu sắc. Ngoài ra, nhãn chữ có màu xanh lam, tượng trưng cho nước và (do đó) sự sạch sẽ.

Nguồn: https://1000logos.net/vanish-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *