Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty TORK

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty TORK

Tork là tên của một thương hiệu sản phẩm vệ sinh, được thành lập bởi Essity vào năm 1968. Thương hiệu này được biết đến trên toàn cầu với tư cách là một trong những nhà sản xuất khăn giấy và khăn ăn đáng tin cậy nhất. Tork được biết đến là một thương hiệu tiến bộ và sáng tạo, không ngừng tìm kiếm các giải pháp mới cho sản phẩm của mình.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty TORK 2

Tory là một trong những thương hiệu mà hầu như ai cũng từng nhìn thấy ít nhất một lần. Những chiếc khăn, khăn ăn nhãn mác không chỉ có mặt trên kệ của các siêu thị mà còn có ở các khách sạn, sân bay, văn phòng.

Tork là gì?Tork là thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm vệ sinh như khăn giấy và khăn ăn. Thương hiệu này thuộc sở hữu của Tập đoàn Essity lớn và có sản phẩm được phân phối trên toàn cầu.

Về mặt nhận dạng hình ảnh, Tork rất nhất quán và thận trọng, tìm ra ý tưởng logo ngay từ những ngày đầu lịch sử của thương hiệu và chỉ tinh chỉnh nó một chút trong suốt nhiều năm.

Thập niên 1960 – Thập niên 2000

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty TORK 3

Logo Tork ban đầu, được giới thiệu vào cuối những năm 1960, đã được thương hiệu này sử dụng trong hơn ba mươi năm và trở thành nền tảng cho những lần thiết kế lại trong tương lai. Đó là một lá cờ màu xanh có đường viền, được cách điệu như một chiếc khăn giấy gấp, với dòng chữ “Tork” thu hẹp và hơi nghiêng màu xanh lam, được thực hiện theo kiểu chữ sans-serif hiện đại trên đó. Logo thường được đặt trên nền màu xanh nhạt, tượng trưng cho sự tươi mới và sạch sẽ.

Những năm 2000 – Ngày nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty TORK 4

Vào đầu những năm 2000, logo được thiết kế lại theo hướng hiện đại và tự tin hơn, với màu xanh đậm không được sử dụng cho chữ mà bây giờ là nền của huy hiệu. Cấu trúc gấp của biểu ngữ đã được thay thế bằng cấu trúc phẳng và giờ đây, lá cờ Tork vẫy màu xanh đậm đi kèm với một đường cong mượt mà đặt phía trên nó. Đối với chữ, nó được đặt bằng màu trắng (hoặc trong suốt, khi huy hiệu được đặt trên bất kỳ nền nào thay vì màu trắng) và có kiểu chữ sans-serif đồ sộ và rộng hơn. Đôi khi logo chính thức có thể đi kèm với khẩu hiệu của thương hiệu “Hãy suy nghĩ trước”.

Nguồn https://1000logos.net/tork-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/

Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *