Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty REDKEN

Logo Redken

Redken là thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng, được thành lập tại Mỹ vào năm 1960 và ngày nay là một phần của Tập đoàn L’Oréal. Thương hiệu này được các tiệm làm tóc chuyên nghiệp trên toàn cầu sử dụng vì các sản phẩm tạo kiểu và tạo màu của nó có chất lượng rất cao. Ngoài ra còn có các dòng sử dụng tại nhà, bạn có thể mua tại các cửa hàng trên toàn thế giới.

Ý nghĩa và lịch sử

Red ken là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi nhất và đã chứng tỏ tính hiệu quả của mình bằng cách tung ra các sản phẩm cải tiến và dòng sản phẩm mới hầu như hàng năm. Thương hiệu tập trung vào chất lượng và thành phần của sản phẩm và điều đó có thể được nhìn thấy ngay cả trong nhận dạng hình ảnh của nhãn.

1995 – 2021

Logo Redken không thay đổi nhiều kể từ ngày được giới thiệu. Logo đơn sắc của nó với kiểu chữ serif lạ mắt và sắc sảo trông đẹp mắt trên hầu hết mọi nền, tùy thuộc vào dòng sản phẩm.

Phiên bản ban đầu của logo có chữ màu đen trên nền trắng nhưng đối với một số bộ sưu tập và tài liệu quảng cáo, thương hiệu sử dụng biểu tượng ngược, trong đó dòng chữ màu trắng với khẩu hiệu được đặt trong hình chữ nhật màu đen.

2021 – nay

Logo Redken bao gồm nhãn từ chính, được viết hoa toàn bộ phía trên dòng khẩu hiệu có chân nhẹ “5th Avenue NYC”, cũng bằng chữ in hoa, nhưng với các đường mỏng hơn và nhiều khoảng trống hơn giữa các chữ cái, điều này làm tăng thêm sự mới mẻ cho logo và cân bằng nó.

Trong suốt lịch sử của thương hiệu, logo của nó được thực hiện bằng hai phông chữ khác nhau, nhưng cả hai đều có tâm trạng giống nhau và gợi lên cảm giác thanh lịch và sang trọng.

Phông chữ và màu sắc

Dấu từ Redken kiểu dáng đẹp và dễ nhận biết có thể được nhìn thấy trong hai kiểu chữ serif: phiên bản gốc, có phông chữ rất gần với Friz Quadrada Std Roman với những nét serif sắc nét vui tươi và bầu không khí thân thiện, cũng như dòng chữ tinh tế và hiện đại hơn, được viết trong một Mories Bold đã được sửa đổi với các serif ngắn hơn và các đường thẳng hơn.

Cả hai kiểu logo đều đi kèm với dòng giới thiệu hiện đại nhẹ nhàng, trông lạ mắt và hiện đại mặc dù sử dụng phông chữ serif truyền thống. Dòng khẩu hiệu trông thoáng đãng và mới mẻ nhờ có nhiều khoảng trống bên trong và giữa các biểu tượng, đồng thời tăng thêm cảm giác tự tin và chuyên nghiệp cho một bảng tên tinh xảo.

Bảng màu chính thức của Redken là đơn sắc, là lựa chọn phổ biến của các thương hiệu gắn liền với ngành thời trang và làm đẹp. Nó trông khiêm tốn nhưng mạnh mẽ và vượt thời gian.

Khi đặt trên bao bì sản phẩm, logotype thường được thực hiện với màu trắng, giống như các chai dầu gội và tạo kiểu của thương hiệu sử dụng các màu sáng như tím, xanh, hồng. Một số dòng nhãn có bao bì màu đỏ và vàng, trên đó có dòng chữ “Redken” được vẽ bằng màu vàng nhạt, gợi lên cảm giác sang trọng và chất lượng cao.

Nguồn: https://1000logos.net/redken-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *