Tóm tắt nội dung

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty Payot

Logo Payot

Payot là hãng mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Nó được thành lập vào năm 1920 bởi Nadia Payot, một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng người Pháp. Payot cung cấp nhiều giải pháp chăm sóc da, bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và các liệu pháp chống lão hóa. Công ty được biết đến với các công thức cải tiến kết hợp nghiên cứu khoa học với các thành phần tự nhiên. Sản phẩm của Payot được bán trên toàn thế giới và có thể tìm thấy ở các cửa hàng bách hóa, spa và thẩm mỹ viện cao cấp. Với di sản phong phú và cam kết nâng cao vẻ đẹp tự nhiên, Payot tiếp tục là một cái tên đáng tin cậy trong ngành mỹ phẩm.

Ý nghĩa và lịch sử

Sự khác biệt của logo Payot chủ yếu đến từ những yếu tố “không cần thiết” nhỏ trên các chữ cái và từ sự khác biệt về độ rộng của các nét.

Nếu nhìn vào chữ “A”, bạn sẽ nhận thấy thanh chéo bên phải dài hơn mức cần thiết, điều này tạo thêm nét khác thường. Trong khi thanh chéo bên trái và thanh ngang rất mỏng thì thanh chéo bên phải lại khá dày. Sự tương phản tương tự cũng được sử dụng trong các chữ cái khác.

Từ “Paris” bên dưới được viết bằng các chữ cái nhỏ hơn nhiều và khó đọc được ở kích thước nhỏ hơn.

Payot là gì?

Payot là một công ty mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp chất lượng cao. Với di sản phong phú có từ năm 1920, Payot cung cấp một loạt các công thức cải tiến được thiết kế để tăng cường và nuôi dưỡng làn da, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da đa dạng.

Nguồn: https://1000logos.net/payot-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *