Do cách phối màu tối giản, chỉ bao gồm đen và trắng, hình dáng độc đáo của logo Hublo dường như càng nổi bật hơn.
Ý nghĩa và lịch sử
Thương hiệu đồng hồ Hublot có nguồn gốc từ năm 1976, khi doanh nhân người Ý Carlo Crocco rời Tập đoàn Binda để thành lập công ty đồng hồ của riêng mình . Thương hiệu được chính thức thành lập vào năm 1980. Tên của thương hiệu bắt nguồn từ một từ tiếng Pháp có nghĩa là “cửa sổ”.
biểu tượng
Phần chính của logo đồng hồ Hublot là chữ cái cách điệu “H.” Nó được hình thành bởi hai đường thẳng đứng đặt song song với nhau. Trên các đường thẳng, một đường cong đi, đóng vai trò tương tự như thanh ngang của chữ “H” thông thường. Tuy nhiên, trái ngược với chữ “H” thông thường, đầu bên trái và bên phải của đường cong kéo dài vượt xa các đường thẳng đứng. Do đó, biểu tượng trở nên rất khác thường và rất dễ nhớ.
Nét chữ
Kiểu sans serif đơn giản dựa trên hình vuông và hình chữ nhật. Bản thân các glyph khá truyền thống về đường cong và góc cạnh. Những phông chữ như Gotham Medium và Nexa Bold có thể trông hơi giống nhau.
Màu sắc
Sự sang trọng đơn giản của sự kết hợp giữa màu đen và trắng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà thiết kế logo. Logo đơn sắc cực kỳ phổ biến trong thế giới làm đẹp và thời trang. Trong trường hợp logo Hublot, cách phối màu giúp thu hút sự chú ý đến hình dáng nổi bật của biểu tượng
Nguồn: https://1000logos.net/hublot-logo/
Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/