Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES  1
Logo HERBAL ESSENCES

Herbal Essences là dòng sản phẩm chăm sóc tóc được giới thiệu bởi Procter & Gamble. Nó bắt đầu vào năm 1971 từ một loại dầu gội duy nhất có tên là Dầu gội Clairol Herbal Essence.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES 2

Thương hiệu Herbal Essences xuất hiện ở Mỹ vào những năm 1970. Triết lý của thương hiệu dựa trên ý tưởng rằng việc chăm sóc tóc không chỉ mang lại lợi ích mà còn mang lại niềm vui. Ý tưởng này đã được hiện thực hóa trong dầu gội và dầu dưỡng Herbal Essences, có hương thơm tinh tế đáng nhớ và kết cấu thoáng mát tạo thành bọt mượt đáng kinh ngạc.
Herbal Essences là thương hiệu chăm sóc tóc đầu tiên trên thế giới hợp tác với Vườn Thực vật Hoàng gia Kew ở London, cơ quan có thẩm quyền thế giới về thực vật học. Kew Gardens chứng nhận chất lượng của các thành phần thực vật trong các sản phẩm Herbal Essences.
Kew Gardens, nằm ở Tây London, là nơi đa dạng sinh học nhất trên Trái đất, nơi có hơn 30 nghìn loài thực vật khác nhau sinh sống. Kể từ năm 2003, Kew Gardens đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và có 260 năm chuyên môn về thực vật học và đã nghiên cứu thực vật từ thời Charles Darwin.

Tinh chất thảo mộc là gì?
Herbal Essences là tên của một thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc, được thành lập vào năm 1971 và ngày nay thuộc sở hữu của công ty Procter & Gamble toàn cầu. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc thực vật, có mặt ở hàng chục quốc gia trên toàn cầu.

1978 – 1980

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES 3

Logo Herbal Essences cũ có dòng chữ “Clairol Herbal Essences” màu xanh đậm.

Những năm 1980 – 1995

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES 4

Một logo hình tròn có nhiều loại hoa khác nhau và kiểu chữ serif đã được sử dụng.

1995 – 2005, 2013 – 2017

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES 5

Việc thiết kế lại năm 1995 đã mang đến cho thương hiệu một huy hiệu rất lãng mạn và tinh tế. Đó là cùng một khung hình tròn màu xanh đậm với dòng chữ màu trắng, nhưng ở giữa biểu tượng có vẽ một bông hoa khác – một bông hồng dịu dàng và rất chi tiết với màu sắc êm dịu. Đường viền màu đỏ của phù hiệu đã thay đổi sắc thái sang màu nhạt hơn và sáng hơn, điều này làm cho huy hiệu thanh nhã và nữ tính trông mạnh mẽ và ổn định hơn.

2005 – 2014

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES 6

Logo có một chiếc nhẫn màu xanh lá cây nhạt và màu vàng có viền màu bạc và dòng chữ “Tinh chất thảo dược” màu bạc.

2014 – 2017

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES 7

Vào năm 2013, thương hiệu này quay trở lại với phiên bản logo được tạo ra vào năm 1995 – bông hồng màu hồng nằm trong khung tròn màu xanh đậm với đường viền màu trắng và đỏ. Dòng chữ viết hoa màu trắng trên mặt tour có serif đậm sang trọng được viết xung quanh phần màu xanh lá cây của huy hiệu, trông chuyên nghiệp và tăng thêm cảm giác tin cậy cũng như chuyên môn cho thương hiệu.

2017

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty HERBAL ESSENCES 8

Chiếc nhẫn dày được thay thế bằng một chiếc nhẫn mỏng, đơn giản hơn được trang trí bằng những chiếc lá xanh. Tên của thương hiệu có thể được nhìn thấy bên trong.

Phông chữ và màu sắc

Dòng chữ tiêu đề mượt mà và thanh lịch từ logo chính của thương hiệu Herbal Essences được đặt bằng kiểu chữ sans-serif lạ mắt và vui tươi với các đầu thanh được làm mềm mại. Các phông chữ gần nhất với phông chữ được sử dụng trong phù hiệu này có lẽ là Ethna Light hoặc Sandena Medium, với một số sửa đổi đáng kể về đường viền của các ký tự.

Đối với bảng màu của nhận diện hình ảnh của Herbal Essences, nó dựa trên sắc xanh đậm và êm đềm, màu của sự phát triển và tự nhiên, cùng với màu be hơi vàng mịn, được sử dụng làm nền và thậm chí còn tạo ra cái nhìn dịu dàng hơn cho tất cả mọi người. các phần tử.

Video

Nguồn https://1000logos.net/herbal-essences-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời